Mình muốn lên 2GC cho r15 ver2 nhưng chưa biết nên thay sạc hay bình nào thì hợp, ai biết làm ơn chia sẻ ít kinh nghiệm giúp mình với....Thank
Khiêm cho hỏi tí : thấy Kh post hình này cho mình hỏi làm 2 pô thế này ở đâu? chi phí thế nào, thanks Kh nhiều
các bác cho e hỏi pô e dùng để làm j vậy .gắn vao fz có tốt ko .tác dụng nó thế nào ??????????? .và nếu gắn cho fz thì nên dùng loại nào tốt nhất
ae cho hỏi dung tích nhớt châm vào của fz16 là bao nhiêu search thấy có ng nói đổ 1l,có ng nói đổ 1.2l lăn tăn quá trời luôn (lúc thay lọc nhớt và ko thay lọc nhớt nữa) và nghe nói nên xài nhớt 20w50 cho êm (ko fải tiếc gì chai nhớt mà tại nhớt 10w loãng wá,đi city bị gào,mà mấy nhớt xịn toàn 10w thôi) PS: xe mình đc 800km rồi
Có bác nào biết chổ bán cái tay thắng zin của FZ16 không nhỉ? Xe e bị gãy tay thắng nhưng chưa tìm được. Mấy cái tay thắng độ thì không lắm được vì tay thắng zin cái cái lỗ tròn để lọt ty bơm dầu vào mà tay thắng độ thì phẳng lỳ. Hay các bác chỉ chổ nào độ xem ngon lành giá tốt ở HCM để e đi làm toàn bộ lại thắng trước và độ thắng đĩa sau luôn ạ. Cảm ơn các bác.
Dung tích cho FZ16 là 1l nhớt nha bác! khi bác thay lọc nhớt lun thì 1.2l nhớt thì có nhìu loại, xe bác đang rodai tốt nhất nên dùng nhớt bán tổng hợp như Castrol Power1 hay motul 3100 gold 10w-40. Sau khi rodai bác có thể sử dụng motul H-tech 100 10-40w, nếu sang hơn thì motul 300v hay Shell advance ultra. tác dụng của pô e hay lọc gió độ là xe sẽ hút gió vào nhìu hơn, giúp xe chạy bốc hơn, K&N là tốt nhất ròy cái tay thắng độ mún gắn vào thì bác phải chịu khó khoét cái lỗ tròn giống tay zin nhưng làm vậy rất nguy hiểm vì nếu làm ko khéo sau này đang chạy bác sẽ bị bó cứng thắng trước, nếu ko có tay thắng zin bác ó thể thay lun cùm tay thắng mới lun cho đẹp wa tinomotor cho rẻ bác ợ! còn thắng dĩa sau cho fz16 thì giờ nhìu chỗ làm lắm thì phải, hùi xưa chú Clerick làm bên 108 phạm văn hai mà giờ chõ đếyy nghe chê dữ lắm, còn ko bác chịu khó wa box của FZR hỏi xem địa chỉ cụ thể ở đâu, tớ chỉ bik nó nằm ở Hoàng Đức Tương chứ chả bik chỗ nào