xe zin ko cần đụng tới lap đâu em ...lap xe ga có tác dụng tương tự nhông sên dĩa xe số .. a cũng íu lắm ...mà vô quán kiu 1 sọt ra uống ko hết trả lại lo gì =)) Tháo ra xoáy supap , lên cos thay sên cam nếu trùng
cho e hỏi là canh nồi là canh sao vậy a.e thấy ở đnang e hiếm chỗ làm xe ga nên k bik đến khi làm thợ canh sao đây
Nồi xe zin chẳng phải canh gì đâu em nồi zin độ lên thường khoét rãnh chuông giúp bám 3 càng tốt hơn , đắp chuông ==> tạo quán tính đi hậu , xắp bi nhẹ hơn 1 hoặc 2 gam , lò xo nồi 1500 prm .. Tốt nhất em nên mua 1 cái chuông nồi độ YCS ,RGSS, ..vv , bi nồi lò xo nồi ..xong về đem cái bố 3 càng ra thợ tiện rồi đưa nó dán cho khít vs cái chuông rồi lắp vào thợ nào lắp cũng dc..đủ điều kiện mua luôn bố 3 càng chung vs chuông rồi tháo bộ rin cất ...:">..chán lại về zin kinh tế
A N.A.S ới!!! , xe e bị cái bệnh gì kì qá a à! thật ra thì bệnh này nó phát cách đây 2 ngày rồi , bữa đó e có nói là xe e đề lên ko đc đó a! a Tôm nói xe e hết bình! , sáng hôm sau e đi thay cái bình mới 220k ! , khi gắn vô thì đề lên , thấy mừng rồi ..... mẹ e nhờ chở đi lấy tiền , e chở mẹ đi đến tới đó ..... lấy xong! . bật chìa khóa bấm đề ..lại ko lên , mỗi lần bấm đề thì nghe tiếng cạch cạch ở cái cục gì đen đen nằm trên cái bình xe đó a!! . thế là lại đạp , đạp lòi sh!t ra luôn mà xe vẫn ko lên máy , bực bội... kêu người lên đẩy xe về .... đẩy đc một đoạn thì đề lên ( bó tay ) , chạy một mạch về nhà .....tắt máy thử đề típ ....lại ko lên, mà cứ nghe cái tiếng cạch cạch ở cái cục đen nằm trên cái bình hoài à....lúc này lại tháo bình ra kiểm tra.....mấy ông trong xóm hỏi , e kể xe bị vầy vầy đó ... cái tự nhiên mấy ổng phán xe Lúp-pê ( 58 mà lúp-pê cái gì! ==") .....thế là đẩy vô tiệm sửa xe gần nhà .... mấy a thợ sửa sửa thử điện gì rồi tháo cục đề ra , mở cục đề ra làm gì đó rồi thử lại.....thế là xe e lại đề lên........ xe lại bt ..... chạy vi vu típ ..... thì mới đây lại bị nữa .... lúc ở nhà thì đề lên....chạy bt....lúc mua đồ từ trong cữa hàng ra thì bật chìa khóa đề xe lại bị như cũ , cũng tiếng cạch cạch........bực bội dựng lên đạp thì ko nổ , cầu cứu thằng a , đẩy xe đi 1 đoạn , thằng a tới! đạp thử 3 -4 cái ...... e thấy ko lên nên kêu ảnh đẩy về nhà..... thử bật đề máy lại thì lại đc..... e chả hiểu nó bị gì , bình thì e thay rồi !! a N.A.S cứu e cái này nhé ..... nó bị bất tử qá nên khó mà đỡ kịp..... lỡ đang đi học mà xe ko đề lên thì bó hand , đi chơi w bạn gái mà ko đề lên thì trời ơi!!!.....................
Tiêu cái rờ le rồi đó em...em tháo cái cục đen đen đó ra (ở ngoài cao su bọc lại thôi nhớ tháo ra cất )...đem ra mua cục mới 45 k hay sao đó...tại cục đề em nó íu nên bức rờ le đó ...cách đây 3 năm a chơi cũng die rờ le miết )..thay rờ le mới oài quấn cục đề đi em ko 1 tiime nó đi tiếp à
Cho e hỏi h e đi xe zin hết mà e mún làm pô to tí nữa thì mình gắn bôg mai có đc k a ? ^^ Cho e ý kiến E mới chơi xe
C= cái rờ le là cái nằm bên trong miếng cao su bọc ngoài phải ko a? . Cục mới 45k ở đây là mua trong hãng hay là mua ở đâu a? lúc làm máy xong thì chạy bình thường điện đề gì cũng bình thường tới h....... tự nhiên 2 ngày nay thì nó bị vậy đó a!! bực gê :| , với lại 58 có cần thiết đi cục đề RRGS hông a ? , chứ e còn gà mấy cái vụ quấn đề!!
Thì trước em đi ko bị nó ép quá ....nên giờ hết chịu nổi đó ..em thay 1 time lại bị lại à , ko cần rgss đâu em ra chổ uy tín quấn lại nhờ Tôm chỉ cho anh ko biết chổ rồi ..hoặc qua làm xe thì nhờ lò đem đi quấn giùm..xài cục zin quấn cháy còn sữa dc chứ RGSS đi là vứt ..em ra tiệm phụ tùng mua là dc rồi ..em xài bình nhiêu 9am thì kiu bán cục rờ le theo cái bình
vậy ra mấy tiệm phụ tùng mua cái rờ le hả a? nếu thay rờ le ko mà ko đi quấn cục đề thì đi 1 time sau lại bị bức nữa hả a? e xài bình 12V5Ah à :| , trong Tp e ko biết chỗ nào quấn đề tốt + uy tín cả......