Bạn vừa gắn tạ spors 120 ah? có chụp hình không post lên anh em xem với? Cám giác có phê hơn nhiều không ban? mình đang nghiên cứu.
thế này nhé, tháo bố 3 càng ra, còn cái chuông? -- cắt cái chuông sao cho cái đế nó trùng với quả tạ, cảm giác thì mình ko chắc, chỉ biết khi chưa lên tạ, mình ko cách nào bắt đầu đi số 2 3 đc, bây h thì số 1 bốc đầu luôn :-S, tại mình chưa bh đi côn tay, nên hơi khó nói là xe có bốc hay ko. bạn cần thì bữa nào mình mở nồi ra cho bạn xem, trả mình lại chai nhớt là đc :">, hehe. ---------- Tiện thể a/e cho hỏi, sao mình sang số rất là khó vì nó quá cứng, hay mới làm lại bố nồi nên vậy? nồi 5 lá + quả tạ
hehe.bạn mà ở gần mình thì mình trả bạn 2 chai nhớt luôn,hi.Xe của bạn sang số hơi cứng ah?bạn xem điều chỉnh lại dây côn xem.có thế là dây côn hơi trùng.côn chưa cắt hết.
hehe, ko phải sang số cứng đâu, mà mình chưa quen, mình bóp im côn, rồi sang 1 lúc cả 4 số nên ko đc, còn bóp thả thì vô tư >> tối qua chạy qua công viên gia định, kéo ẹt 1 cái lên 120 rồi dừng, ko dám lên nữa, ko đủ đường ;.. hehe, bạn cứ lên tạ đi cho vui, mình ko cần zin, cần cái thực tế thôi.
Lên 120 cơ ah?mạnh thật. Mình sẽ gắn tạ (sợ khi hàn tạ 120 và không chuẩn khi đi se bị rung máy) hoặc tiên cục sắt thay vào phần 3 càng
hôm mua xe, chủ xe có nói phốt nhớt bị xì, mình thì chưa đi 2 thì bao h, nên nghĩ rằng trong đó có nhớt, ai ngờ là đổ nhớt vào bình xăng nên đi bt, hôm qua đang đi, tự dưng nó tắt máy, đạp nổ cái tự tắt tiếp, mới sực nhớ cái vụ nhớt... dắt bộ 3km về đổ ít nhớt vào bình xăng, ra coi cái phốt nhớt, h đổ nhớt vào bơm tự động rồi, mà lại ko thấy nó xì chỗ nào @@, h đi máy nó cứ lạch cạch ở lốc, buồn quá.. cách sửa sao h... --- à bạn cho mình số đt với. có gì sms hihi
Mình nghĩ là xe của bạn bị kêu do hết nhớt bôi trơn, đi 2 kỳ chú ý đến nhớt là quan trọng.hết nhớt là hỏng máy luôn. Khi đi mà thấy máy kêu không bình thường phải dừng lại kiểm tra ngay. Số của mình là 01668361065