Trong topic HẠ PHUỘC Ex 2011 chú đã có đề cập vấn đề này rồi Ty phuộc Ex 2011 ngắn hơn Ex2010 --> 25mm Lò xo cũng ngắn vậy --> 25mm Hành trình cũng ngắn 5mm ..... Nên ai nặng kg sẽ dễ đụng kịch khi qua ổ gờ to #:-S ** Hiện nay chú chỉ khắc phục ở tiệm à ,
bữa con có ngồi càe với anh Chương bên Thiên Nhẫn 2ae dề cập chuyện nhún ngang của chú thì con được biết là cũng hay cafe với chú Sơn ..hôm nào chú cháu gặp nhau cafe bàn về kỹ thuật .....nha chú !
bạn ui mình cũng đang quan tâm vấn đề hạ ti và chén cổ cho ex 2010, bạn có thể tư vấn thêm cho mình, cho mình xin cái địa chỉ và giá cả chi tiết được không bạn, thanhk nha
Chào Bạn . Các dòng xe Motor Ex được thiết kế bộ chén cổ dùng chung với các xe phân khối nhỏ nhẹ nên sức bền có thể không đáp ứng với đường xá "tệ " của VN . Ở chổ chú ( HỒNG PHÁT ngã 7 _ số 167/3 lý thái tổ _ Q.10 ) có mod lại dùng BI ĐŨA được chế tác từ bạc đạn có mặt tiêp xúc lớn gấp 20 lần so với zin nên về độ bền bạn yên tâm sử dụng trên 5 năm . Còn vấn đề "hạ phuộc " đeo " cà rá " cho phuộc bạn có thể tham khảo bên topic HẠ PHUỘC hay đến địa chỉ trên xem và được tư vấn trực tiếp
haiz, thảo luận căng thẳng thật Ex này mà trước kết cấu phuộc ngang, bây giờ chắc có công trình nghiên cứu phuốc đứng
Chú Sơn, con là chiếc 2011 duy nhất có cà rá đây, hiện giờ con đang muốn sử dụng Ty 2011 nhưng hạ xuống 1,5cm hoặc 1cm, liệu chú Sơn có thể làm giúp con được không ? Phần dè trước đã đo rồi, hạ xuống như vậy ko đụng đâu.