tăng áp bugi giúp cho điện dung hòa và đều hơn, mạnh hơn khi đề máy và nhẹ hơn khi đi chơi em út nó xổ có 58 à cha nên phải còn đèn vs kèn để đi chứ) đâu phải trên 6x đụng dên đâu mà tháo hết cho đấu đá=))
Mio làm nồi zin thì thường là thay bi , dán bố 3 càng Nồi độ : Thay lò xo nồi (1500prm hay 2000 prm tùy theo bài) , bi nồi(nặng nhẹ theo bài ) , dán 3 càng đắp chuông ..hoặc đi các loại nồi độ như RGSS ,LHK ,NCY..YCS..vv..vv. Dớt chảo là khi xe lên trái lớn để tăng diện tích buồng đốt lên ..còn chảo vs supap như thế nào thì tùy thợ làm cái đó gọi là canh dàn hơi . Khoét rãnh bi thường để sắp bi khác lớn hơn vô nhưng h ko ai làm nửa vì bi độ size = zin đủ kích cỡ bán rất nhiều
:bigsmile::bigsmile: hế hế , thay bình xong , chỉnh lại cục đề ........h e lại vi vu :beauty::beauty: ===== Bổ sung vào lúc 12:03 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:58 ===== Trong mấy loại nồi độ a nêu trên thì loại nào ngon nhất vậy a N.A.S ? :adore::adore:
RRGS giá chua qá nên e đang kím 1 loại khác ngon = RRGS nhưng giá dễ thở chút.................! nồi nó cọc cọc quài nghe chướng tai qá.
E mua cái chuông Nồi YCS ...đi chung vs 3 càng zin dán lại cho khít vs cái chuông ..nồi trước thì đi nồi zin ok rồi vs mua cái lò xo nồi 2000 prm nếu dự định lên dên còn nếu đi 58 thôi thì 1500 dc rồi ;
xe đi zin làm nồi để đi nhẹ xe thì mình nên làm cụ thể những gì hả a N.A.S :"> đại khái như bi mấy g và lò xo bao nhiu prm...và có nên thay dây curoa k ạ :">