thanks bạn nà.... hehehe thanks nhìu nhá..... thanks xịp nà.... dàn chân trước đã lên nhưng chưa chụp lại.... đã có hình up dàn chân trước ở trang 1 ))... thanks bạn nà....... ko nặng đâu bạn chạy vô tư lun ))....... chắc bạn nhìn nhầm ùi nà hôm nay mình đâu lên GV ......... thanks bạn.... mình đâu có ở GV đâu bạn ^^!....... núi ở VT đó e trai ))..... thanks bạn......>< thanks bạn nà...... cái đồ hồng ko gắng thấp đc vì phần đầu mình làm to cố ý cho nó gấu tí nên để ĐH thấp wa' khi quẹo tay lái sẽ bị cạ ĐH.... lúc đầu cũng tính để ốp tam giác zin zo nhưng thấy ko hợp nên để za lun ^^!.....
hehehe thanks bạn nà........ p/s mới up thêm dàn chân & đầu mới cho e nó ở trang 1 nha mọi ng ))........
Ý của a Như là thay cái phần tam giác bợ ghi-đông zin của NouLX vô, ko thì CNC 1 cái riêng, sao cho phần tay lái nó thấp xuống, nhìn sẽ liền lạc với cái đầu hơn.
Đúng ùi cái ốp x1r nhìn bè ra quá thấy tay lái yếu yếu... thử hạ part ghi đông + chế lại cái ốp nữa thì liền lạc hơn ...^^ CNC chắc không cần... cái part đồng hồ làm part sắt cho dễ bẻ lên be xuống... làm kiểu chữ S là cứng cáp rồi... Mà không cạ đâu chế nó nhỏ gọn lại càng làm lộ phần đầu đèn ra đó... nhìn 2 cái cùng bự nó hơi chỗi nhau thoy hehe... ý kiến cá nhân thoy nha ...^^ Phần đầu mới nhìn liền xe hơn mà không gấu bằng hehe... hình như chế đầu ju 2010 hơi chuối xuống thì phải ... dàn chân cứng cáp quá có cái part dây dầu hơi lạc tông @@...
vote cho đam mê k chùn bước của bác chế mủ nhìn tinh xảo & ngầu thật, nhưng theo em dàn đầu thì hơi cầu kỳ [ykr] xe đẹp...............!