Ko có cản sau nhưng trên yên sau có sợi dây da để dắt xe đó. Ko tiện bằng cản sau nhưng vẫn sd đc tốt. p/s: mình 1m69 60kg đây nhưng nhìn rất đô nhé, k phải cứ thấp ký là ốm đâu bạn.
Bác chỉnh cho cần số dốc xuống dễ mà. Còn ngại chỉnh thì ra Yamaha kêu thằng kỹ thuật nào nó cũng biết đấy, trước em chạy Exciter cũng thấy cần số cao khó lên xuống vào mo, ra thằng thợ nó quay cần số xuống tí chạy êm như ru.
Mở cái yên phía sau ra sẽ thấy sợi dây da đó có 2 con ốc bắt vô, nắm kéo mạnh sợ nó đứt hay rách chổ bắt ốc luôn đó bác. Thường khi tớ muốn rê cái đuôi xe sang bên trái 1 tí thì nắm cái gác chân sau mà kéo thôi ah. còn rê xe sang phải ko được vì tư thế người dắt xe đứng bên trái xe mà
Gentara RC-125 mẫu môtô của một hãng xe Trung Quốc được cho là nhái 100% mẫu R125 của hãng xe Nhật Bản Yamaha. Gentara RC-125 có sức mạnh 14,7 mã lực. Gentara RC-125 mẫu môtô hạng nhỏ của Trung Quốc được cho là bản sao của Yamaha R125. Gentara RC-125 của hãng xe Trung Quốc giống chiếc Yamaha R125 từ ngoại hình, kích thước, chiều dài cơ sở và tên gọi cũng gần giống với Yamaha R125 bởi ở phần ốp nhựa phía trên lốc máy, Gentara RC125 còn được nhà sản xuất dán tên GM 125YZF-R. Theo Motoblog, Gentara RC-125 dài 2.015 mm, rộng 660 mm và cao 970 mm. Dài cơ sở (khoảng cách giữa hai trục bánh trước và sau) 1.355 mm tương tự như kích thước của Yamaha R125. Gentara RC-125 sử dụng động cơ xi-lanh đơn 124 phân khối, làm mát bằng gió có công suất cực đại 14,7 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. RC125 có chiều cao yên xe tính từ mặt đất 818mm, hệ thống thắng đĩa trên cả hai bánh trước và sau. Bản sao của Yamaha R125 này có trọng lượng 126 kg, bình xăng dung tích 14 lít cùng hệ thống đánh lửa CDI. Gentara RC-125 có tốc độ tối đa 90 km/h.
nắm dây da mà kéo nổi à. Xe tới 136kg thì phải. Dây đó chắc cỡ nào? gạc chống xoay xe cũng tương đối dễ mà ( way đít qua trái ) , còn way phải chưa thấy có biện pháp nào hay 168 thì hơi gây, bạn lại khá ốm nữa. Tốt nhất bạn nên ra cửa hàng nào đó ngồi thử lên xe coi chống tới ko. Hạn chế chống nhón nhón, ko phải là ko chạy được nhưng nếu gặp sự cố nghiêng xe, ngã xe chẳng hạn thì ko có lực chống thế nào xe cũng nằm. CBR 150 thấp hơn tí đó bạn, bạn có thể tham khảo xe đó cũng good. Thằng bạn mình đang chạy xe đó, bữa mượn thử thì tính ra xe đó cũng thấp hơn nhiều à, mặc dù chiều cao yên là 790 so với 800 của R15 nhưng chắc do yên xe ko bè = nên chóng chân thoải mái.
Các bác cứ care chiều cao làm cái j nhỉ, thích là nhích thôi, em cao 1m65, trừ R6 thì cbr600 hay gixxer 600/750 đã đc đi thử hết rồi, em yếu quá k thì 1000cc cũng chơi luôn, con cbr150 vs r15 có j đâu mà mấy bác cứ lo
Cái xe này vậy mà không vi phạn bản quyền gì hết sao ta?:-O cái đuôi có cái cản để dắt xe nữa kìa =))
Bác này phát ngôn bừa bãi quá, nếu bác cao 1m63 bác có phân vân xem mua xe về rồi có sẽ gặp đủ thứ bất tiện nếu xe quá cao so với mình không? 15 này ông anh lấy xe R15 về thử đu lên coi sao rồi sẽ report cho ae nào còn thắc mắc về vấn đề chiều cao... Peace out..