anh em thayndi tang sen co tac dung ro ko,chu minh thay sen chay qua cai tang sen thay co ve ko muot nua
theo tôi thì không có gì phải quan tâm, các bác cứ đọc theo hướng dẫn khi mua xe có kèm theo, làm theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất là ok (ko cần phải nặng óc suy nghĩ nha các bác), xe bền đúng là cần phải quan tấm đến bảo trì nhưng vẫn còn có 1 yếu tố mà chúng ta cần quan tâm nữa là người sử dụng như thế nào............ thì xe còn chất !!!!!!!!!!!!!!!
500 lỡ thay r thì thoai, để tới 6000 thay típ cũng ko sao pát tăng sên = đồ chơi kiểng thì sử dụng bao gồm cả yếu tố bảo trì trong đó lun mà pác
chủ thớ cho e hỏi . Xe e bị lổi nhông hú ra hãng nó đổ thừ do e thay nhớt ngoài hãng nên cháy nhông :|
Có câu hỏi nhỏ về ex 2k10 mong ae chỉ giúp: Khi thay lọc nhớt thì đổ bao nhiêu nhớt là đúng (mình nghe nói là 1l) vậy khi mình mở lốc nồi để thay bố nồi thì phải đổ bao nhiêu nhớt. Em xin hết ợ!
Xe mình chạy đươc gần 13000 rồi làm đầy đủ như thế này còn thiếu gì nữa không ???? 1/ Thay nhớt: ++ Các loại nhớt phổ thông (50k - 100k: http://www.bikervietnam.com/bfrm/autolink.php?id=4&forumid=99&script=showthread Lube, Castrol Power,..): 1000km thay 1 lần. +++Ex2010: thay 0.8 lít ( ok ) 2/ Lọc nhớt: 6000km thay 1 lần ( ok ) 3/ Lọc gió: 7000 - 10000km thay 1 lần. ( ok ) 4/ Bugi: 25000km thay 1 lần. ( chưa ) 5/ Nước làm mát: 20000km thay nước mới. ( chưa ) 6/ Nhông Sên Dĩa zin: 15000km là có dấu hiệu nên thay (khi thay NSD nên thay cả bộ). ( chưa ) *** thiếu gì nữa không các bác bổ sung dùm em với..
Như các bạn đã biết cùm ga exciter rất nặng==> mỏi tay. Nên có bạn nào biết cach làm cùm ga exciter nhe ko. nếu biết chỉ mình và ACE di exciter với .thank!
chưa nghe ai nói về phuộc hết ta...hok biết có cần bảo dưỡng hok. Dạo này cái phuộc trước của mình nó cứng quá rồi...đi qua mấy chỗ dằn cái đâu nó kêu nghe mà xót...ai bit cách khắc phục xin chỉ giáo