Hiện tại xe mình đang đi IC Ju R + mở cổ pô sau khi đọc bài http://www.bikervietnam.com/bfrm/showpost.php?p=5314436&postcount=597 xong, vậy các bạn cho mình hỏi: Xe mình có nên lên thêm BXC BM ko? :>
chà upppppppppppppp cho BD nay mới dc ý hay cũa ng cùng sứ , clup bạn sh ỡ chùa bà ak , tháng sau mua 1 con ll zoi bạn wa vote , bạn có wen bình bu ( rơ ) hok mem này bán xe lâu rồi
bình Ex 2011 họng lớn hơn và đi co giống co BM, bạn thay bình 2010 vô phải mua luôn co và miếng phíp nhựa(thêm 2 con ốc vặn bx vô co nữa nhé), dây ga 2011 2 dây 1 đi 1 về( sợ bị kẹt ga vặn ngược nó lôi lại) không gắn bình ex 2010 đc, bạn mua thêm dây ga vài chục ngàn nữa, thay thêm cùm tay vặn ga luôn nha bạn. bạn mua IC mấy chổ đó không dám ráp thôi,có gì liên lạc với mình sẽ hỗ trợ a e Yahoo : [email protected] không cần đâu bạn, điện máy hay điện bình đó là nói về điện đèn đó, không liên quan gì đến IC đâu, bản thân các xe đời mới đều xài IC điện bình cả, chỉ có đèn là điện máy thôi,vì BRT hút điện mạnh và hoạt động test khá mạnh tốn bình tí xíu nhưng không đáng kể đâu,lên bình 7A cũng tốt,tốn tiền thôi, không nên đi sạc Ati (mình không giải thích ở đây tránh tranh cãi nha), đó là xe đã lên đồ, cam kiết hay máy móc gì đó, còn xe zin bạn đi IC Ju R ngon hơn BRT :"> tùy theo nhu cầu của bạn thôi bạn àh, nếu muốn zin toàn diện thì khỏi lên bình Ex 2010 vẫn đạt, lên BM đương nhiên sẽ đạt hơn nữa ,lên BM bạn lên lò xo đầu nữa là OK, nhưng vậy là đụng tới máy rồi,tùy nhu cầu mà làm bạn nhé ! uhm đúng rồi bạn, giờ mình không nhớ tên hết bạn àh, nhìn mặt có thể biết,lâu rồi vì công việc bận rộn ít đi off nhưng a e có nhu cầu mình vẫn sắp xếp thời gian hỗ trợ hết mình , mua xe rồi liên lạc với club sẽ gặp mình, đồng hương khi nào rảnh liên hệ club cafe giao lưu
http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=198715 Biker bằng lái A1 "]uhm đúng rồi bạn, giờ mình không nhớ tên hết bạn àh, nhìn mặt có thể biết,lâu rồi vì công việc bận rộn ít đi off nhưng a e có nhu cầu mình vẫn sắp xếp thời gian hỗ trợ hết mình , mua xe rồi liên lạc với club sẽ gặp mình, đồng hương khi nào rảnh liên hệ club cafe giao lưu[ hì mình đang đi si đâu dám off với ex , mấy bữa nay thấy chùa bà đông wa hok ai of ỡ đó hết , nhà bạn ở phưởng nào bít mót làm phiền tý
hbua đi bảo hành ở NVT , hỏi ông làm xe mình kêu có bán chứ không ráp . thui cứ để tàn tàn chạy từ từ . ex06>>>>10 hơn ex11 rồi tại có lần thử với thằng em . hbua tết mà thấy ex06 ăn cướp chạy cho sh voi nouvo
Tại mốt mình cũng xổ trái, bây h mình lên trước IC (BRT) thì chỉ cần thay bình 7A thôi phải không bạn ? Có cần thay sạc không ?
mình ở Bến Cát bạn ui, hiện học tại Dhbd đó, khi nào rảnh thì qua club giao lưu, a e nhiệt tình lắm, k phân biệt đối xử đâu IC này là IC độ bạn à,loại rẻ tiền, đã test chạy thua IC ju r, IC độ mà có 11000 vòng/ph thôi, ju r zin mà 12000 vòng/ph đó,mà zin thì cực chuẩn với cam zin, nhà mình cũng có vài cục, bán khó hơn IC kia vì k đạt bằng, cũng lấy của cái tay đang rao bán đó uhm khỏi cần thay sạc bạn, tốn tiền mà không ngon đâu, nhìu xe ốm đòn về zin hết rồi
nói dúng hơn từ 11000rpm có nghĩa ỡ đây là tua máy xe ex zin có thể đạt dc 11000rpm sau khi gắn ic độ chứ đâu phải ic có tua 15000 là gắn vào xe đạt dc 15000, cho ex zin 100% mà gắn ic juR vào mình đố qua bạn đạt dc 12000rpm, xe zin gắn ic kéo max ga cũng dc 10760rpm là ré lò xo đầu rồi bạn à , jur gắn vào mà dc 12000 là thần kì lắm , ae biker khổi sổ trái
thôi máy bác lại cãi nhau , ic ju r tốt hơn ic độ vì nó là ic rin và nhiều thứ nửa nói túm lại là vậy đừng thêm lời nào ngen