Đơn giản Thôi bác ơi..đi IC // Góc kích sớm, Róc máy...Chạy Lâu ngày gặp trường hợp như bác nói là fai rồi, Nếu muốn bớt thì Lên lò so đầu?? còn ko thì về zin bác ah.
Mún có tốc độ mà không về zin thì em rã 4 con ốc đầu ra đi cho lẹ! 150, 175, 200, 235...nhiều bài lắm, bảo đảm khỏi về zin mà được vài lần ra nước mắt nước mũi đó.....:X:X khó khác phục với bình 2011 lắm bạn ah! nói ra thì lằng nhẳng.....nói chung hoặc là để zin, hoặc là lên bình độ (bông mai ngon bổ rẻ, có điều kiện thì PWK, Dell Ortor......) nhưng lên bình thì phải pô Air, bugi, ic nữa....ko thì đâu vẫn vào đấy........
cần j phãi lên BUGI , lên ic // , bxc bm, mobin sường , nếu lên IC brt thì lên lò xo đầu nữa , bồ thì cắc cỗ bô ra rút 3 cái ông tiêu là xong , N , B, Rẽ
Hi . Chào tất cả ae 4rum và lời chúc sức khoẻ ạ . Em là thành viên mới và cũng mới tập tành chơi xe xin đừng cười em nhé . Em đã xem từ trang 1 đến trang 60 mà có rất nhiều vấn đề . Em đang chạy con ex 2011 RC đc 7000/km giờ em muốn lên ic nhưng kg biết lên loại nào bền . Xe em còn zin chưa làm gì cả . Em cần các anh tư vấn dùm ạ . Chỉ lên ic thôi nhé kg dụng đến máy mốc là ok để cho có tốc độ lúc đề pa là đc . Em xin cảm ơn trước ạ .
Ex zin bị hãm tua ở 8500 vòng/ph, tốc độ khá là rùa, vì vậy muốn xe vận hành đc công suất tối đa bắt buộc phải lên IC ( hoặc mổ IC để mở tua, nhưng vì chủ topic và ai cũng muốn zin nên mình k nói tới việc mổ IC nhé). theo kinh nghiệm đi và làm xe 1 thời gian,từ thời ex 2005, mình đã thử rất nhiều IC, làm thử rất nhiều bài, giờ rút vế bài hoàn thiện nhất cho xe zin đạt tốc độ nhất mà k phải đụng tới máy ( kể cả nồi và lò xo đầu), nói chung là vẫn giữ zinn toàn diện từ A-Z cục máy của bạn, IC mình đã thử nhiều dòng IC độ, vì trong EX club có nhiều xe chơi nên có điều kiện test thử và cảm nhận, nếu xe zin không đụng gì đến máy tốt nhất bạn vẫn nên chọn IC zin ( theo xe của các xe đời đầu như: Ju r, Ju V, nuovo 1, mio 1,...)vì thời đó các IC đều là của thái và k hãm tua,tua máy của từng IC cũng khác nhau,độ vọt và độ dịu cũng khác nhau, bởi vậy tùy nhu cầu của bạn mà chọn IC nào, đi nhẹ đường trường, đi đề pa, test trong tp đường ngắn hay test quốc lộ đường dài,...( từng loại Ic cụ thể mình không thể nói hết ở đây đc) Cốt lõi ở đây là xài IC zin, máy zin toàn diện, chạy đạt hơn BRT (và các IC độ khác), lý do vì xe zin vòng tua máy và cam đi theo chuẩn của hãng nên xài IC theo chuẩn của hãng mới chuẩn đc, các IC độ tua lớn nhũng mở tua rất sớm (vì gối cam độ cao và đi sớm để đạt đề pa,hiểu nôm na là như vậy), chứ ở đây mình không nói IC độ thua IC zin, mà là cái bài nào mới là thích hợp nên vui lòng không tranh luận về vấn đề này. còn chất lượng thế nào thì các bạn liên hệ Ex club Bình Dương, vào topic ex club bình dương để liên hệ mình, mình hỗ trợ và làm nhiều xe trong club, tốc độ đạt và bao zin(luôn luôn vừa ý hơn các bài khác như : BRT+...., )... -+ ex zin các bạn nên mở cổ pô để thông hơi và nhẹ, không nên mốc vì xe zin không đủ hơi để chạy pô mốc đâu, nên đến các chổ có uy tín để mở cổ(có thể hỏi các a e trên diễn đàn) -+Ex 2010 bình xăng chuẩn đề và hậu, còn ex 2011 bình xăng đi chỉ ngon ở nước đề (bình xăng da bơm như LX) nên các bạn phải thay bình ex 2010 mới chạy ngon, vẫn là zin -+ cuối cùng phần IC: tìm mấy IC zin theo xe thì tốt, không có thì mua IC ju r phụ kiện, chỉ còn phụ kiện Ju r là ngon thôi. Ju R thường được xài nhất vì độ mượt mà khi đi đường trường, bạn sẽ cảm nhận đc cảm giác mạnh mẽ và dẻo dai của 1 xe zin.. Xài IC zin các đời đó chỉ có 6 chân (mình xài 5 chân, ai có nhu cầu xài hết 6 chân luôn đấu vô cũng được) nên phải đấu song song IC zin ( Ic đấu để hoạt động nổ máy, Ic zin để điều khiển quạt,báo nước,...v.v.. nói chung là để test hoạt động của xe và báo cáo thôi, không liên quan đến sự nổ) còn phần giá cả và nơi mua chổ mình cũng có ( liên hệ Ex club BD gặp mình - tên Quân), hoặc tự mua đt để mình tư vấn về nơi mua hoặc dò tìm trên biker, cách đấu và làm như thế nào mình không thể nói ở đây tránh các trường hợp chặc chém hoặc tranh cãi.... bỏ 1 vòng lên BD và test thử xe của các mem mình làm trên BD như Duy,thành,... rồi quyết định ( các bạn có thể mua đồ sẵn rồi lên mình hỗ trợ miễn phí 100% nếu có giới thiệu của các club, các mem có uy tín trong biker, hoặc có thẻ thành viên,,... không thì kĩ niệm bằng 1 cafe or nhậu nhẹt gì đóa ) ) Chúc các bạn sớm đạt đc xe như ý muốn !
nếu bxc của ex10 vào ex11 thì có cần chế cháo gì ko bác , có hao xăng hơn nhau ko anh . mà họng của ex10 là 21 , ex11 là 25 gắn vô được ko. rồi trên có 2 dây ga rồi sao . em ra TOWN mua ic JUr có mà nó ko chịu ráp :-S:-S:-S:-S:-S. có gì sai bỏ wa dùm em