ý mình là nếu thiết ké phuộc của dream hay cub ko tốt thì người ta đã cải tiến rồi, chứ đâu để nguyên mẫu như vậy. Điển hình là chiếc cub pgm-fi đấy:X:X.Và rất nhiều xe nữa đều có thiết kế phuộc nv, ko rieng gì honda, yamaha.Nếu thật sự thiết kế mới tốt hơn thì ngay từ khâu thiết kế ngườiii ta đã làm ra và sản suất đại tràngay từ đầu, như vậy chi phí sx ko hề cao hơn so với thiết kế cũ chứ đâu phải để tiết kiệm chi phí như các bạn ở đây nói.:">.Mình k hề phủ nhận sự cải tiến của phuộc ngang ,nhưng mọi người cần có 1 sự nhìn nhận thật là khách quan.:">.
em ủng hộ wan diểm trên vì nó là dòng xe cũ nên ko ai phát triển nó lên anh ạh với lại khách wan mà nói kiểu xe cũ như vậy cũng đã nằm trong tim người ta rồi nhiều khi chỉ cần anh thay đổi wá mới khiến họ cũng hụt hẫng anh ạh giống như kiểu anh nói xe cub dòng kiểu nó thế đùng 1 cái nó ra sp ko ăn nhập gì có tên cub anh sẽ hụt hẫng ngay ....vụ cái phuộc ko cần fải ngang mới là cải tiến là êm mà dạng dual shock này chỉ cần ở cái lò xo là tốt rồi anh ạh tính ra từ tâm gắp tới phuộc kiểu như cub với dream thì góc nhún với gắp cùa nó cơ bản là hợp lý nhất rồi .êm ko êm ở cái phuộc thôi ...còn cái ngang như chú sơn thì có monoshock ơới cần anh ạh chia sẻ, thân !
ngày xưa em có được gia đình mua cho cái xe đạp phuộc ngang. và đi 1 cái xe phuộc dọc như ex. kết luận của em là. xe phuộc ngang đi êm hơn rất nhiều, nhưng khung thì lại lẻ. em phải hàn lại, còn xe phuộc dọc thì đi nẩy , không an toàn và lắc xe, nhưng lại bền hơn, ý của em ở đây là muốn bác sơn nhà ta tính toán sao cho bền nữa là ok liền à, bao nhiêu tiền cũng chơi, vì là niềm đam mê. chúc biker có 1 sân chơi lành mạnh!( Tất cả vì tương lai con em chúng ta)
Chào Bạn . Đúng là dòng xe này , nhưng chú copy đường link đưa qua thì nó lại thay đổi ?? __ có điều thiết kế tuy là cùng phuộc ngang nhưng kết cấu của chú khác hoàn toàn với DUCATY của Ý . Cái quan tâm nhất của chú bây giờ là chờ kết quả ĐỘ BỀN khi xuống cấp có gây hậu quả gì không . Tiền bạc là quan trọng nhưng cũng chưa thễ bằng " tình cảm " ủng hộ của anh em _ không thể để sai sót gây hậu quả nghiêm trọng ( trong tầm hiểu biết của mình ) Các bạn yên tâm chú là kỹ sư sắp về hưu , chắc chắn sẽ không trình làng đại trà khi không nắm chắc .
Vậy là bà con cô bác yên tâm hen! giờ chỉ chờ coi độ bền kết cấu thế nào nữa thôi. Hy vọng là sẽ có kết quả sớm (an toàn và cả không an toàn-cứ bộc ra hết đi nào)
hôm bửa cháu có ghé chú làm phuộc trước nhưng ko gặp dc chú , gặp dc cô nào đó , nói phải làm full bộ chống trượt , chén cổ dũa với hạ phuộc chạy mới ngon ,mà cháu chỉ định hạ phuộc thôi , cuối cùng cháu nghĩ thôi làm 1 lần cho hết luôn cho ngon , tại nhà cháu xa lắm vũng tàu lận , mấy hôm có nhờ thằng bạn chạy xe qua làm hộ " thằng mập mập" mà ko làm dc , chạy ra đó thì xe đông quá , cuối cùng củng ko nhận làm dc vì xe đông quá >"< , chạy đi chạy lại 4 lần rồi , bữa vừa qua lại dính vào thứ 7 nên chủ nhật nghỉ , mà thứ 2 cháu đi học nên phải về , cháu quên mất sdt của chú , chú cho cháu xin lại dc ko ạ , tuần sau thứ 2 sáng cháu nhờ thằng mập chạy lên làm , hi vọng lần này cháu làm dc để khỏi mất công chạy đi chạy lại , nhà thằng bạn cháu củng tít ngoài hàng xanh lận >"<
huhu sống ở HP mới mua Ex2011 đi chưa hết rodai mà nhún trước đã bị tình trạng kịck rùi. ko làm cách nào để cho chú sơn làm giúp đc
vote cho chú sơn , khi nào có test phuộc chú cho cháu xin 1 vé luôn nha ...hii , cháu thích mấy môn khoa học này lém ..hii
Chào Bạn Chú đang kiếm người có máy quay để ghi lại những hình " test " nhún trên những cung đường cua & .. xấu Bạn & các Bạn có ai xin giới thiệu với chú với ..><