dc chân truyền là cái cơ bản và cái sáng chế là điều tất yếu=)) gì chứ chế cháo tuy dễ banh mà thường làm nên lịch sử lắm há há=))
Được mấy người Tôm ơi ..đa số thì muốn anh ơi làm cho em cái xe lực - bền nhưng mà phải rẻ à ngen .....WTF ...:-/...thì lấy đâu ra khám phá ..; Ờ quên click chử kí cm ý kiến cái xe mới post ..Siêu tiết kiệm thời bão giá ...)
Anh Tôm ơi! xe e h lên Lòng 58 + BM thái + Air K&N rồi! , có cần làm thêm gì để phát huy hết công suất của Lòng 58 ko a?? như Láp , nồi , dàn lửa??? anh chỉ e nhaz
đi 58 mà chơi K&N thì cũng ngon đó nhưng nuốt gió nhìu qá cũng k có lợi, nên đi UNI cho trái nhỏ là tốt nhất nè lòng RRGS 58 chẳng qa làm cho bớt nóng ( có thể chạy xa, chạy nhiều hơn so với lòng xoáy ) chứ k có công suất gì để phát huy cả nếu đi dên thì hãy lên lap nè, nồi thì phải làm lại rồi, còn làm thế nào thì ra tiệm kêu nó làm nè dàn lửa nếu có điều kiện thì đi IC, Mobin, tăng áp, bugi là được rồi nhưng mún phát huy hết lực thì tùy tay thợ thầy thôi nè><
Mà giờ e lỡ đi K&N rồi! gió nhiều quá thì theo anh nói là ko có lợi , mà ko có lợi ở đây là bị gì a? . E thấy có cây dên 2.5 , 3.5 của RRGS , mà 58 thì có cần thiết phải lên Dên ko a? tại nghe nói đụng tới Dên xe mau hư TT-TT .
a tom ui giúp em phát nha..... cho em hỏi em có chiếc mio mua củnng đươc 8 năm ùi mà giờ nó chạy wa' yếu... chạy nó hú nghe ghê lắm em định làm cái nòi độ với làm thêm cái gì nửa đễ xe em chạy cho nó nhẹ nhẹ mà mạnh mạnh tý ( em hay di xa ) bền bền tý:X:X em có 1500 a giúp em làm gì ha a tom em tks rất nhìu
Mình có con mio trái 69 , dên 3,5 mà đề toàn bị hơi dực ngược lại (nghe sót cục đề) và hok đủ tua để nổ máy , mình đi 2 bình Ati loại 9A luôn . (tháo mấy dò đạp rồi) H mình phải làm gì cho dễ đề + nổ máy đây ? các bác giúp mình với . Mới chuyển wa thể loại này nên còn ngơ ngơ .
k có lợi là nuốt gió nhiều vô xăng để đốt mà dung tích xi lanh k đủ nạp thì sẽ làm cho đề yếu ( nghe pô air nhìu hơn ) 58 tùy mún lên dên hay k cũng dc k sao hết, phá là do mình chạy hoặc dợt hoài, xe zin còn banh chứ nói gì xe độ nè cứ chạy tàn tàn dạo chơi là khỏe re Hú là 1 là bên nhông hú nó hú, 2 là lap nó lâu năm thíu nhớt, sét thì sẽ gây hú, 3 là do nồi đi lâu nó cũng hú, chỉ việc thay là có thể sẽ hết nè, xe zin thì chỉ đi nồi và làm điện lại cho nhẹ, 1500 đủ mua cục IC xịn (BRT) còn các loại khác rẻ hơn thì a chưa xài nên hổng có bít công dụng thế nào nồi thì làm lại tầm 400~500k/ bộ nồi độ, IC BRT tầm 1tr2~1tr7, tăng áp vs mobin nhìu loại thì coi túi tiền thế nào thì tính tiếp nè 69 thì theo kinh nghiệm của Tôm là tiền k nhiều thì qấn dây đề trái trên 70 là ok ( nơi làm cục đề phải có chất lượng nhé ) còn không thì mua 1 cục đề RRGS mà xài là ok, nói trc RRGS xài rất ngon, mà hư 1 cái là dục lun còn đề thì bạn phải biết cách đề, nếu đề làm ngon và đúng chất lượng thì bấm đề giữ nguyên k được vặn ga khi đề và cho đến khi xe tự nổ máy thì ok rồi đó ( thường thì đúng là cục đề qấn tốt thì trung bình đề 2 cái sẽ nổ liền ), khi đề cảm thấy yếu thì k được đề cố, tắt máy và bình tĩnh đề lại, kinh nghiệm bể mấy cái nhông đề nên mới hiểu dc) chúc bạn thành công
Chuẩn quá , nhiều chiện tí nha thêm cọng Nology vô cũng dể nổ hơn nha ....vs cục đề ok đề 2 3 cái nổ ...thì có Nology 1 nhát 1
69 thì theo kinh nghiệm của Tôm là tiền k nhiều thì qấn dây đề trái trên 70 là ok ( nơi làm cục đề phải có chất lượng nhé ) còn không thì mua 1 cục đề RRGS mà xài là ok, nói trc RRGS xài rất ngon, mà hư 1 cái là dục lun còn đề thì bạn phải biết cách đề, nếu đề làm ngon và đúng chất lượng thì bấm đề giữ nguyên k được vặn ga khi đề và cho đến khi xe tự nổ máy thì ok rồi đó ( thường thì đúng là cục đề qấn tốt thì trung bình đề 2 cái sẽ nổ liền ), khi đề cảm thấy yếu thì k được đề cố, tắt máy và bình tĩnh đề lại, kinh nghiệm bể mấy cái nhông đề nên mới hiểu dc) chúc bạn thành công[/QUOTE] Thank bạn tôm nhiều , mình cũng vừa đi quấn đề về . Nhông đề gãy hết 2 răng luôn . Mình cũng đang đi mobin va tăng áp Nology lun đó