Mio Kỉ Thuật Và Bí Quyết Mio

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Mio84, 24/12/10.

  1. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    dc chân truyền là cái cơ bản và cái sáng chế là điều tất yếu=)) gì chứ chế cháo tuy dễ banh mà thường làm nên lịch sử lắm há há=))
     
  2. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Được mấy người Tôm ơi ..đa số thì muốn anh ơi làm cho em cái xe lực - bền nhưng mà phải rẻ à ngen .....WTF ...:-/...thì lấy đâu ra khám phá ..;;)
    Ờ quên click chử kí cm ý kiến cái xe mới post ..Siêu tiết kiệm thời bão giá ...:))
     
  3. Bryn

    Bryn Bằng A2

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    152
    Anh Tôm ơi! xe e h lên Lòng 58 + BM thái + Air K&N rồi! , có cần làm thêm gì để phát huy hết công suất của Lòng 58 ko a?? như Láp , nồi , dàn lửa??? anh chỉ e nhaz :D
     
  4. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    đi 58 mà chơi K&N thì cũng ngon đó nhưng nuốt gió nhìu qá cũng k có lợi, nên đi UNI cho trái nhỏ là tốt nhất nè:D lòng RRGS 58 chẳng qa làm cho bớt nóng ( có thể chạy xa, chạy nhiều hơn so với lòng xoáy ) chứ k có công suất gì để phát huy cả:D nếu đi dên thì hãy lên lap nè, nồi thì phải làm lại rồi, còn làm thế nào thì ra tiệm kêu nó làm nè:p dàn lửa nếu có điều kiện thì đi IC, Mobin, tăng áp, bugi là được rồi:D nhưng mún phát huy hết lực thì tùy tay thợ thầy thôi nè>:D<
     
  5. Bryn

    Bryn Bằng A2

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    152
    Mà giờ e lỡ đi K&N rồi! gió nhiều quá thì theo anh nói là ko có lợi , mà ko có lợi ở đây là bị gì a? . E thấy có cây dên 2.5 , 3.5 của RRGS , mà 58 thì có cần thiết phải lên Dên ko a? tại nghe nói đụng tới Dên xe mau hư TT-TT .
     
  6. nhox_max_q8

    nhox_max_q8 Bằng A2

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    118
    Được thích:
    265


    a tom ui giúp em phát nha.....:D cho em hỏi em có chiếc mio mua củnng đươc 8 năm ùi mà giờ nó chạy wa' yếu... chạy nó hú nghe ghê lắm em định làm cái nòi độ với làm thêm cái gì nửa đễ xe em chạy cho nó nhẹ nhẹ mà mạnh mạnh tý ( em hay di xa ) bền bền tý:p:p:X:X em có 1500 a giúp em làm gì ha a tom em tks rất nhìu
     
  7. minhhy28

    minhhy28 Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/09
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    154
    Mình có con mio trái 69 , dên 3,5 mà đề toàn bị hơi dực ngược lại (nghe sót cục đề) và hok đủ tua để nổ máy , mình đi 2 bình Ati loại 9A luôn . (tháo mấy dò đạp rồi)
    H mình phải làm gì cho dễ đề + nổ máy đây ? các bác giúp mình với . Mới chuyển wa thể loại này nên còn ngơ ngơ :D.
     
  8. tomhapbia

    tomhapbia Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/08
    Bài viết:
    2,463
    Được thích:
    11,260
    k có lợi là nuốt gió nhiều vô xăng để đốt mà dung tích xi lanh k đủ nạp thì sẽ làm cho đề yếu ( nghe pô air nhìu hơn ) 58 tùy mún lên dên hay k cũng dc k sao hết, phá là do mình chạy hoặc dợt hoài, xe zin còn banh chứ nói gì xe độ nè cứ chạy tàn tàn dạo chơi là khỏe re:D

    Hú là 1 là bên nhông hú nó hú, 2 là lap nó lâu năm thíu nhớt, sét thì sẽ gây hú, 3 là do nồi đi lâu nó cũng hú, chỉ việc thay là có thể sẽ hết nè, xe zin thì chỉ đi nồi và làm điện lại cho nhẹ, 1500 đủ mua cục IC xịn (BRT) còn các loại khác rẻ hơn thì a chưa xài nên hổng có bít công dụng thế nào:p nồi thì làm lại tầm 400~500k/ bộ nồi độ, IC BRT tầm 1tr2~1tr7, tăng áp vs mobin nhìu loại thì coi túi tiền thế nào thì tính tiếp nè:D

    69 thì theo kinh nghiệm của Tôm là tiền k nhiều thì qấn dây đề trái trên 70 là ok ( nơi làm cục đề phải có chất lượng nhé ) còn không thì mua 1 cục đề RRGS mà xài là ok, nói trc RRGS xài rất ngon, mà hư 1 cái là dục lun:p còn đề thì bạn phải biết cách đề, nếu đề làm ngon và đúng chất lượng thì bấm đề giữ nguyên k được vặn ga khi đề và cho đến khi xe tự nổ máy thì ok rồi đó ( thường thì đúng là cục đề qấn tốt thì trung bình đề 2 cái sẽ nổ liền:D ), khi đề cảm thấy yếu thì k được đề cố, tắt máy và bình tĩnh đề lại, kinh nghiệm bể mấy cái nhông đề nên mới hiểu dc:)) chúc bạn thành công
     
  9. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Chuẩn quá , nhiều chiện tí nha thêm cọng Nology vô cũng dể nổ hơn nha ....vs cục đề ok đề 2 3 cái nổ ...thì có Nology 1 nhát 1
     
  10. minhhy28

    minhhy28 Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/09
    Bài viết:
    148
    Được thích:
    154
    69 thì theo kinh nghiệm của Tôm là tiền k nhiều thì qấn dây đề trái trên 70 là ok ( nơi làm cục đề phải có chất lượng nhé ) còn không thì mua 1 cục đề RRGS mà xài là ok, nói trc RRGS xài rất ngon, mà hư 1 cái là dục lun:p còn đề thì bạn phải biết cách đề, nếu đề làm ngon và đúng chất lượng thì bấm đề giữ nguyên k được vặn ga khi đề và cho đến khi xe tự nổ máy thì ok rồi đó ( thường thì đúng là cục đề qấn tốt thì trung bình đề 2 cái sẽ nổ liền:D ), khi đề cảm thấy yếu thì k được đề cố, tắt máy và bình tĩnh đề lại, kinh nghiệm bể mấy cái nhông đề nên mới hiểu dc:)) chúc bạn thành công[/QUOTE]

    Thank bạn tôm nhiều , mình cũng vừa đi quấn đề về . Nhông đề gãy hết 2 răng luôn :(:( .

    Mình cũng đang đi mobin va tăng áp Nology lun đó :D
     
    #380 minhhy28, 6/2/12
    Sửa lần cuối: 6/2/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...