ít ngày nữa là mình chuyển qua xanh rồi bạn ah,màu này tại do mua full bộ vỏ màu đen,bận quá ko sơn đc nên mua bộ tem dán lên đi tạm thôi,nếu mình mà lên đồng hồ thì cũng lên đồng hồ z 2k7 thôi,như No1 nói đúng đó,koso mio nhìn ko đẹp,mà phải chế cháo nữa
ok . Ghi nhận lời của NO 1 ) . Vậy ko koso thì thôi lên nốt đồng hồ new vậy . Giữa năm mình cũng lên xanh trắng ) Đúng màu zin cavet .Rồi xem thế nào rút hs về biển Hn chính tên chính chủ cho nó đỡ bị soi .
2k7 đã từng chơi ver 1 xanh 1 đỏ rồi,sắp tới chắc có lẽ là 2k9 xanh đen......còn vành X1R chắc phải 1 thời gian nữa mới lên..........còn Nhất sao ko về lại Z cho rồi,đi xipo làm gì nữa,bây giờ là thời của Z mà)
xipo mình thấy đi hợp hơn với lại đồ rẻ , ít bệnh . bây giờ mua z ngon hiếm lắm với lại toàn chẻ sườn có ngày gặp ổ gà vỡ mặt . con nào cũng ngon như của nhật đâu. Còn thời nào cũng là thời của xipo mà.Còn lâu lâu nữa Ya Z mới chiếm đc thời của xipo hehe
cái đó phải gọi là còn lâu lâu nữa (có thể nói là ko bao giờ) Z mới chiếm đc vị trí độc tôn của xipo về số lượng đc......còn câu nói "thời của Z" vẫn đúng mà),xipo đúng chính xác là đồ rẻ,ít bệnh nhưng Z bì lại thì dáng đẹp,xe mạnh,còn nếu bị bệnh thì giải quyết dứt khoát thì sau này khó mà trở bệnh lại lắm)nếu tiền bạc dư giả thì chơi Z là sướng nhất,còn tiền vừa vừa hoặc ít thì chơi xipo,nói chung là xe nào cũng có lợi thế của xe đó cả,chứ ko thể nói là xipo luôn luôn hơn z đc........xe z chẻ sườn thì hàn sườn hoặc mua sườn mới thôi,hàn lại có khi còn chắc hơn sườn zin nữa).....quan trọng là làm cái máy lại có chuẩn để sau này khỏi bị chẻ sườn lại hay ko thôi......Thời điểm giờ mà kiếm z để mua nhiều khi có dư dả tiền đó mà kiếm z chưa chắc đã ra xe vừa ý nữa)
xe nào đẹp thì tùy từng mắt thôi.có điều kiện thì mua cả z và xipo chạy là hay nhất. Z của nhật bán cho mình zin ngon như thế mà mình vẫn bán thêm 20 củ để theo tiếng goi xipo Giờ đang định kiếm 1 con z vừa vừa mua cho nó có cặp đây
thức khuya gê vậy ah......z bữa nay vừa vừa sườn chưa xé cũng 5x rồi,sao ko lấy lại cái z cũ của N mà đi