mấy bạn cho mình hỏi dàn nhựa nhám màu đen của STD ngoài ya town có bán ko? có bạn nào pik giá ko............. thank all
Mấy anh cho em hỏi Luvias chạy đc 9000km thì mua lại giá 19tr được không ạh? Tính lấy 1 chiếc cho phụ huynh chạy mà lăn tăn quá do phụ huynh em cũng không cao. Em thấy đi Luvias thấy hợp. Mong mấy anh chỉ giáo giúp em về giá cả. Thanks all
Đã kiểm chứng tháo đạp ra hết kêu đap, nhưng tiếng cái phuộc típ tục hay sao á, ông nhoc1989 hay gì á chỉ tháo ra ,,....her
hm bữa mìh hỏi là 3món:miếg để chân,miếng zưới yên,miếng chỗ ố khóa nữa là 3trăm mấy gâdn 4t!thêm bàn thờ với miếng gầm chắc xấp xỉ 5t!
lúc mình mua nó có đưa cuốn gắn phụ kiện cho từnng loại xe, có chắn bùn con sau mà mình k gắn ở đó. town ymh ngay nguyễn trãi
Riêng mình thì đã rodai xong 4k Km rồi có vài cảm nhận sau mong ace góp ý thêm. 1/ Xăng cộ thì đúng như quảng cáo. Mình đi về quê 100km chỉ mất có khoảng 2,5lit thôi. Còn trong tp thì cứ bình quân 35--> 38km/lit. ( cái này hầu như xe ga nào cũng vậy ) 2/ Đề pa nói chung là tạm được thôi, bản thân mình chưa test với xe khác nên không dám đưa ra nhận xét. Còn nước hậu thì những con AB, si chịu khó chạy sau giùm (cái này chỉ ra xa lộ mới test được nha). Cũng dễ hiểu vì con lu tới 125Cc và 10 mã lực ( Liệu Ya có quăng boom không đây) . Cộng với thiết kế dây ga đôi nên tăng tốc ở nước hậu rất nhanh. 3/ Xe chạy ở vận tốc <40km/h thì nghe không được êm lắm, nhưng kéo lên 60km/h thì cứ như lướt trên không khí.(cũng sợ sợ). 4/ Lúc đầu mới mua, mỗi lần qua mấy chỗ giảm sooc thì kêu cạch cạch cạch nghe rất khó chịu. Tham khảo thêm bên bike thì biết nguyên nhân do cái chống đứng thiết kết quá dở, đập vào cần khởi động. Nên mình quyết định tháo luôn cần khởi động ra. Thế là ok. 5/ Phuộc sau không được êm lắm, có nhiều biker khuyên nên thay cái yss. Nhưng qua nhiều lần đi xa lộ mình thấy đúng là đi trong tp không được êm, nhưng ra xa lộ chạy tốc độ cao chính phuộc lu thiết kế như thế để cho xe vững và đầm hơn, ít bị đảo khi chạy tốc độ cao. 6/ Có 1 điều khó hiểu là để đạt vận tốc 90km/h thì nhanh lắm, nhưng khi lên tới >90km/h thì tăng ga có triệu chứng giống như sắp hết xăng vậy,ga cứ khựng khựng khó chịu lắm mặc dù tay ga vẫn còn. Mình nghĩ có lẽ do IC giới hạn vòng tua máy nên mới bị vậy. Hay con xe mình có vấn đề. 7/ Khi máy mới nổ mà lên dốc nào cao cao như hầm xe Hùng Vương Plaza thì nhục mặt luôn, xe lên được nửa dốc thì khựng khựng lại, máy hầu như không nhận được xăng. Nếu để cho máy nóng và chạy khoảng 100m trong hầm xe (hơi hài nhỉ) thì lên vô tư. Điều này mình đau đầu mãi mà vẫn chưa có lời giải. Hỏi mấy bác kỹ thuật chỗ bán xe cũng chả biết nữa. Có lần đi bảo trì có ông kỹ thuật kia nói xe Lu là phun bán điện tử ( hài thật ). 8/ Lu thiết kế vỏ sau to hơn mấy con mio nên chạy có vẻ đầm hơn, nhưng nếu bác nào đi trời mưa sẽ thấy rõ. Bánh sau cứ láng láng lắc lắc mỗi khi đường ướt rất nguy hiểm. Và để khắc phục mình đã trang bị hẳn cặp lốp không xăm của IRC giá tầm >1300k/cặp. Vừa hạn chế đinh tặc vừa đầm. Có điều do tiết diện lớn nên đi trời mưa thay vì trơn láng như vỏ zin thì lại văng sình lên tận đầu. Nhưng thiết nghĩ thà bị dơ hơn về tắm là ok còn hơn bị đo đường. Bữa cán cái dao rọc giấy hình thoi, thế là đi toi cái lốp IRC. Riêng mình thấy có lên lốp không ruột thì lên lốp sau là được rồi. Vì lốp trước rất khó cán đinh. Hơn nữa dè trước hẹp, lên lốp không ruột phải cưa bớt dè, nhìn xót lắm. Kinh nghiệm để anh em không ai mắc phải. lốp sau lên cái 100/90 - 14 là ok.