Bạn lên 1 đống đó rồi mà k thấy khác biệt mới kêu bạn xuống zin thay đĩa, chứ h bạn để đó thay có cái đĩa hiện trạng vẫn y chang thì sao cảm nhận đc :-/ Những thứ bạn đang gắn là sau này ng` ta chơi xong đều bán hết về zin, cho nên ng` ta mới khuyên bạn thế
Vậy nếu mún nhẹ xe thì chỉ cần thay đĩa 40 thôi ạ ? và làm sao để khắc phục tình trạng ga chờ của ex 2k11 mà không phải thay bxc ạ. Nếu bxc rin mà đi po air k&n 1280 thì có cải thiện hơn ko ah
Bác lên món đồ gì thì hãy tìm hiểu kĩ món đồ đó tác dụng như thế nào và giá cả ra sao nơi bán uy tín ko chứ cái kiểu cầm tiền thấy là hốt như bác gắn vào xe chỉ hại xe thêm mà ko cải thiện dc gì TIỀN MẤT TẬT THÌ MANG, cái số tiền bác bỏ ra mua bao nhiêu đồ đó thì đã lên dc gần full 135 rồi, bác muốn có tốc độ lẫn độ bền thì lên full 135 thôi ko cần 150 đâu nếu bác ko phải là dân đua bơi, Em và các bác ở đây ko khác gì em cả số tiền mình bỏ ra mua 1 món đồ là phải nghiên cứu kĩ lưỡng mới mua ùi lên cho chiếc xe, mong bác rút kinh nghiệm lần sau cho bản thân mình, vài dòng chia sẽ, thank all
Vác xe tới lò uy tín như 26 , n20 , tp...vv.....vv dàn lửa bạn ok rồi bạn mún full bao nhiu thì chơi thôi
Hôm bữa có gắn con IC và dĩa 41 lòng xoáy của bác Lộc, hào hứng Test liền 1 vòng SG -> Tây Ninh (~200Km) kéo rít ga lên 1tờ nhẹ như không => Xe bốc và lực hơn hẳn, để số 2 kéo lớn ga tý ôm trụ như chơi ) >< số 4 sốc ga vẫn thấy giật giật phê lắm. Nhưng cũng từ hôm đó máy có tiếng giọng nồi (kể cả đi ~50 - 70km/h), cũng nhỏ thôi => thắc mắc + xót xe => lăn tăn + lo lắng #:-S Pro giải đáp dùm (ex GP 11) :-/:-/:-/:-/:-/
ic độ góc lữa sớm hơn zin bạn à, nên róc hơn xíu ko ảnh hưởng gì đâu bạn, có thac mac j bạn cứ lien hệ truc tiep nha bạn ,