mình đã từng sài qua hai thư trên: +IC ju đấu ssong với jin cãm giác máy róc và ngâm hết ga ré lò xo đầu. +IC BRT ít róc ngâm hết ga chưa nghe tiếng ré lò xo . >>> con nào chạy cũng ngon hơn zin . ( chỉ có IC chứ chưa làm ji hết). Lúc trước gắn IC ju không bít sau mà đèn đỏ báo nước không cháy được hơi sợ nên mình gán gồng mua con BRT gắn vào thôi... IC đấu ssong mình thấy xe chạy mạnh và cũng bền lám không đáng ngại. AE cứ chơi thôi
Nói về IC thì các bạn qua bên Ti Điện Bên Cầu sắt nha! Bên ấy anh Ti sẽ giúp bạn nên đi IC gì và đi như thế nào! Theo mình IC song song manh hơn IC BRT rất nhìu!!! Bên anh Ti trước khi gắn IC ssong thì sẽ nghe thử lực máy của các bạn, xe zin lẫn xe độ vẫn phải kiểm tra lực máy.(Zin thì Zin nhưng ko bao giờ giống nhau). IC BRT cho giới hạn tua là 11000, còn máy độ thì 13000.Nhưng thực tế đo bằng máy chuyên dụng thì chỉ có 11500 thôi! IC ssong được mổ làm lại theo đúng lực máy để có thể vận hành tốt nhất mà ko cần thay loxo đầu. Khi test IC ko phải đứng 1 chỗ mà nẹc hết ga nha bạn, vì khi nẹc như thế cũng bằng ko. Phải chạy thử và cảm nhận xe mình đi có dài hơn ko thôi! Qua bên Ti điện làm thử đi, bạn sẽ hài lòng, IC bảo hành suốt đời, hư đổi cho cái khác ko mất tiền. ===== Bổ sung vào lúc 21:56 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:47 ===== Mình nói thêm là IC BRT đúng ra là rất mạnh và chuyên dùng cho xe của thái và malaysia.Trên IC có 1 cái zắc để cắm vào máy set IC.Chúng ta có thể chỉnh IC chạy ở chế độ nào và hợp với lực máy của xe.IC BRT về Việt Nam ko có cái máy chỉnh đó nên cũng coi là đồ vứt đi,nó chỉ set IC mạnh hơn zin chút xíu gọi là có sự khác biệt thôi. Ai muốn chơi thì cứ songsong là rẽ và bền, mạnh hơn BRT nha! Đem 2 xe zin gắn 2 loại IC test thì sẽ biết thôi! Nếu Xe độ thì cứ Rextor mà phang là ok nhất! thanks , ko spam!
IC Zin thì dùng 100% công suất nên ko bền đúng ko bạn ; Mình nghỉ linh kiện thiết kế bao nhiêu k vòng ko quan trọng, quan trọng là hàng fake hay hàng ok. Vấn đề thứ 2 lửa điện gì đó ko phù hợp với xe đang sử dụng thì con IC die là dĩ nhiên. Thiết nghỉ mấy lảo kỷ sư Yamaha phân cấp dòng RC và GP để làm gì khi 2 con xe thiết kế thông số như nhau. Giá mà con GP vòng tua cao hơn con RC thì dân chúng đổ xô mua GP hoặc mua IC GP về lắp cho RC thế thì tốt quá còn gì . Túm cái vái lại là Yamaha cùi bắp khi bán Ex 2k11.
mấy bác hay sài Brt hay rextor , e thì sài ic NCY , hình như dòng này các bác ít biết tên đến nó , hơi bị dc ko phải bỏ tiền mua cảm giác đâu =]] , đã test với 1 chiếc gắn rextor ) , và đã đổi qua lại với nhau để thử , kết quả thì e ko nói , sợ tranh cãi hi hi
Thanks chú nhé! Đúng là độ xe và chơi xe không giới hạn và mỗi người mỗi cảm nhận,em đã từng bổ cục máy Ex 2011 ra chưa mà biết 2011 lớn hơn 2010 vậy???kiểm chứng lại nhé! Xe 2011 làm thì nói làm gì nữa, đang nói là xe zin thôi, nếu độ thì 2011 và 2010 làm đồng bài nhé, rồi test thử sẽ biết kết quả.IC đúng là quan trọng nhưng chủ yếu là chỉnh góc đánh lửa của buri thôi, mobin và tăng áp chỉ giúp lửa đều hơn thôi(Xe độ thì nên đi). IC mắc tiền chưa chăc ngon vá đánh lửa chưa chắc tốt.(Vài ý kiến xây dựng thôi!!!)
nói thì chắc a ko tin ^^ , thôi thì bửa nào a tháo đầu lòng ex 2k11 và 2k10 ra a sẽ thấy khác biệt , phạm vi zin thì chấp nhận dc , còn độ thì a xem lại ^^ , thanks a , e ko tranh cải con nào hơn con nào nhưng ic theo a ko quan trọng cho xe zin thì chắc chỉ với những ai đi học đi làm thôi ^^ , còn khác biệt giữa ic độ và ic zin thì ko phải bỏ tiền ra mua cảm giác đâu a ^^ , a gắn 1 cục ic zin dừng chống đứng để số mo vặn hết ga , ic độ a làm tương tự , a có thể nghe dc tiếng máy của ic độ phát khác ic zin hay ko , ko phải cảm giác mà là rất rõ rệt đấy, thôi mổi ng 1 cảm nhận thanks a cho e chút kiến thức