Cùng ý kiến vs a Hải. Dù sao cũng là công trình thử nghiệm riêng của ng ta. Nhiều bạn nc thiếu tế nhị qá.
các bác căng thẳng quá. đầu tiên là vote cho tinh thần sáng tạo của người việt nam.vấn đề phuộc ngang thì trên thực tế thằng DUCATI nó có từ đời nào rồi.và chứng minh là hiệu quả của nó là có thật.nhưng việc áp dụng nó cho EXCITER thì hơi không khả thi,do nhiều nguyên nhân :sẽ phá xe zin khá nhiều,vì nguyên mẫu cái sườn thằng yamaha nó tính lực cân bằng cho phuộc đứng rồi,bây giờ thay đổi góc chịu lực,có thể độ nhún thì chịu được nhưng có dám chắc ko sàn xe ở tốc độ cao khi nào cua.cái này phiêu nhất.bản thân cây phuộc nó cũng chẳng phải làm ra để nhiệm vụ nằm ngang.còn về thẩm mỹ thì chưa chắc khi làm xong sẽ đẹp như zin,độ bền của kết cấu phuộc zin thì khỏi bàn rồi chế lại như vậy có bền được như zin ko....và cuối cùng cho dù vượt qua hết những trở ngại đó thì chiếc xe cải thiện được bao nhiêu phần trăm so với những ji phải bỏ ra.suy ra có nên hay ko.
có là cái chắc. nhưng nhìn hình thì thấy cái phuộc cũng ko thay đổi nhiều, chạy xe ngoài đường cũng ít để ý lắm.
Vote cho sáng tạo ! Chuyên nghiệp có khác ! tôi xin miễn ý kiến lót dép theo giỏi thế nào để biết đường ra quán caffe tán dóc với lũ bè....
Bạn mình phân tích sâu sắc & nhiều góc cạnh vấn đề dữ a ** Theo mình người chọn dòng xe Ex thường là người có cá tính , cũng như người có cá tính chơi bên âm thanh chọn âm thanh Hiend thì phải góp nhặt ,phối ghép loa hãng này , amp hãng kia , đầu CD hãng khác .. , sự phối ghép là cả 1 nghệ thuật khám phá có khi vài tháng cũng người mất vài năm mới có 1 dàn nghe được _ còn những ai chỉ cần nghe cho có "tiếng " thì ra siêu thị chọn 3 trong 1 là xong ** Cái xe Ducati bên trời âu nào đó bạn có biết nếu ở VN thì giá tiền được mấy người chạm đến , nhưng nếu kỹ thuật của cái giá đó mà áp dụng được cho dòng xe phổ thông như Ex thì quả là tốt cho anh em mê Ex >< ** Bạn cũng cần nhớ là chú sơn nhà ta cũng là kỹ sư thiết kế cơ khí , với 30 năm làm nghề ống nhún , nếu chú dám mua chiếc xe mới 100% làm chuột bạch thì đạt đến kết quả và độ an toàn là phải là .. OK lém Sáng nay có cafe với A.sơn được biết chiếc xe phuộc ngang đã " dung dăng " với ông anh việt kiều Tây đức trên 1.000km rùi ( người ở đức mà có 2 bằng master về kết cấu &hàn thường rất kỹ tính , nếu không chắc cú ông anh đã không dám "ôm " rùi ) ** Trong cái chơi âm thanh chất lượng không tỷ lệ tuyến tính với tiền , mấy sợi dây loa có khi lên đến mấy ngàn dollar ,nhưng âm thanh chỉ cải thiện vài % so với sợi dây vài trăm dollar , nhưng người có cá tính vẫn muốn đạt đến sự hoàn thiện vài phần trăm đó Ai muốn ngồi đâu trong cái rạp hát thì tương ứng với cái vé phải mua thôi bạn ạ
mình tán đồng ý kiến với bạn là những người cầu toàn thì luôn hướng đến sự hoàn hảo mặc dù mức cải thiện chỉ 1%.nhưng vấn đề ở đây nếu bạn mua 1 sợi dây loa vài ngàn đô thì thực chất sợi dây đó giá trị thực là bao nhiêu,hay là do các nhà sản xuất làm quảng cáo cho nó để nâng giá trị của nó lên,và hầu hết những người mua nó cũng chỉ là những người chơi có tiền,ko bận tâm kinh tế.họ mua sợi dây đó chẳng qua vì muốn sở hữu nó là chính,chứ chẳng phải vì công dụng của nó.bởi vậy mới nói người Mĩ rất hay,bất cứ thứ gì họ củng có thể biến nó thành một ngành công nghiệp,họ biết người chơi cần ji và muốn ji và làm mọi cách để bắt buộc người chơi phải móc tiền từ trong túi của mình đưa cho họ. quay lại vấn đề phuộc ngang,sẽ thật tuyệt nếu như xe EXCITER được thừa hưởng những công nghệ như một chiếc DUCATI đó là cái phuộc ngang.thật tình mình cũng chưa được cái cảm giác ngồi 1 chiếc DUCATI phuộc ngang ra sao.nhưng dựa vào cảm giác mà đánh giá thì khó nói lắm,mình chắc nếu sau khi làm xong thì cảm giác của bất cứ ai điều sẽ thấy sướn hơn.cái ji2 mà chả vậy,thay 1 công dây tăng áp vào chạy mắc dù chẳng khác zin là mấy nhưng hỏi thì ai cũng nói chạy đã hơn.nhưng chạy 1 thời gian nhiều người còn chẳng nhớ là xe mình có gắn gây tăng áp. nói chung mình chỉ đứng ở khía cạnh trung lập mà góp ý.việc hạ phuộc trước của chú sơn anh em ai cũng biế hiệu quả của nó rồi.còn công trình này chỉ mới thử nghiệm nên mình nói lên vài ý kiến riêng để anh em tham khảo,thấy ko phải thì bỏ qua.dù sao cũng mong công trình này thành công.để anh em biker có thêm trải nghiệm mới