ver 1 nàk http://imageshack.us/photo/my-images/406/img0079iu.jpg/ đam mê tiếp nối đam mê. sau một thời gian và cuối cùng nó ra zậy nèk show hàng cho a.e coi thui.ko dài dòng nữa B-) bức đầu tiên ! chào toàn thể a.e biker http://imageshack.us/photo/my-images/850/img0003st.jpg/ dây chuyền vàng D.I.D cho em nó sang trọng ( đả bỏ cái pat tăng sên vì bị 1 số người kêu là sến ) http://imageshack.us/photo/my-images/195/img0056ib.jpg/ nghe nói mở cổ pô chạy thoáng và ko zọng nồi , xí xọn cho bằng anh bằng chị , cổ con sâu làm ở thái ròm.B-) http://imageshack.us/photo/my-images/201/img0046sj.jpg/ làm lun họng to nghe cho lực http://imageshack.us/photo/my-images/713/img0043cq.jpg/ nhìn từ phía sau tới. vỏ zin mỏng với ăn đinh ghê wa nên làm cái mai cồ lin cho wạo. thấy ng ta lên 110/80/17 nhìu rùi.mình thích bánh bự.vì xe đi kiểng nên càng bự càng ngầu.suy nghĩ một hồi quyết định mang Dr 2012 luôn. lên 130/80/17 cho bảnh .. http://imageshack.us/photo/my-images/402/img0041qn.jpg/ xa hơn 1 tí http://imageshack.us/photo/my-images/507/img0047q.jpg/ nhìn nghiên http://imageshack.us/photo/my-images/151/img0044pe.jpg/
ý kiến của mình 1 là đi tay thắng zin 2 là đi biker 3 nếu có điều kiện thì lên CRG or Brembo lun Chứ đừng gắn mấy tay thắng Tân Thành này mất giá trị xe lắm.
cùng ý kiến với pro này .vỏ sau của bác to thế . 130 /80 _17 :-O:-O:-O như vậy có bị cạ ko bác ? xe em chạy vỏ 110 đã thấy nặng lắm oy . vote
Đi daytona rồi nên dòm tay thắng này k có đẳng cấp chứ gì , Có tân thành mới có xe độ . Từ xưa h rồi bạn ơi . hơi đâu mà nghe bạn gì đó ơi . Mình độ mình thích , tự nhiên bỏ tiền ra độ nghe người ta nói là phải vứt xó . Mình góp ý nhé , pat tăng sên k có sến , chỉ có cái bao tay màu xanh xanh , với chụp inox sau đuôi , con người nhện nữa , những cái đó mới gọi là sến đó .