Dạ thưa bạn nếu mua 1tr 1 con thì IC ex zin bên Thái k hãm tua và bỏ thêm tiền thì có mấy con IC ngon hơn cái con IC JuR của bạn nhiều... Bạn tưởng IC bạn hiếm là bạn bán giá trên trời àh, h bạn nói kiếm hết các 3s h mình chỉ ra cái 3s còn bán thì bạn cho mình 1 con IC JuR nha :-> E hỏi cho thằng bạn thôi, đâu có ngờ lòng tham + k hiểu biết mà hét giá 1tr, 1tr thì lên BRT hay Rextor hay loại nào khác cho rồi, k cần câu song song làm gì bác nhỉ
h xe mình muốn lên con IC brt mà hok bít đi hiệu j ai bít ai hiệu j tốt chĩ giáo mình ( đi ic chắc phãi thay loxo rồi , mở cổ >>> ko quan trọng) tại IC brt có nhiều loại hok bít đi loại nào hợp lý ae chỉ giáo ( có cần thay tăng áp , mobin xe tãi hok , nogyny wa mắc )
Hi anh em biker! Mình củng là 1 người đam mê Ex, hiện đang sử dụng Ex 2011, hiện mình muốn trang bị 1 ít đồ nội công cho em nó ( Ic, lò xo đầu, dây tăng áp, mô bin lửa ), đọc topic này thấy đa số ai củng thích sử dụng Ic Brt của indonesia, anh em biết chổ nào bán Ic BRT đúng hàng indonesia nhập về không? Vì mình có đi lang thang vài shop trên Biker thì thấy toàn đồ giả BRT thôi mong anh em cẩn thận, sau đây mình xin up lại cách phân biệt IC Brt thật giả cho anh em nắm http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=166934 Sẳn đây anh em nào biết chổ nào làm ( IC, lò xo đầu, dây tăng áp, mô bin sườn ) ok thì chỉ mình với, thật sự đi IC zin bị hãm tua nó ức chế lắm, mong anh em sớm giúp mình để hoàn thành con xe kịp ăn tết hihihi Thanks anh em.
Mình ko hề nói là ko được đổi nha bạn,mình bảo hành bạn ko đồng ý thì thôi vậy,tùy quan điểm của bạn,BRt, Rextor....bạn có được bảo hành ko,có chết sảng ko,vấn đề đó bạn thừa biết,linh kiện điện tử cũng khó trách được. Em nhớ anh ở Dương Quảng Hàm nè,Ic có trục trặc thì anh cứ alô em,ko có jì phải ngại anh ơi.Vấn đề Ic thì anh xem bài ở trên dùm em. Ngay lúc đó bro có báo thì mình có chỉ cách bro gắn lại IC chạy đỡ khi nào ghé qua thì mình gắn lại Ic khác cho bro đúng ko,vấn đề ic trục trặc thì bro xem lại bài trên,còn chuyện mình nói bảo hành tận nhà thì bro xem lại,ý bro là em phải chạy 40km tới bro để thay Ic à,chuyện xui ko ai muốn thì mội người giúp 1 tay để cho xe bro ngon lành thôi còn bro nói tào lao là hơi quá lời rồi đó. Có thể mọi người và ngay cả bản thân mình cũng thấy sự trùng hợp ở đây,có lẽ vì mình xui và ae cũng xui hoặc số lượng khách hàng đông nên sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tránh khỏi (Đã rất lâu chưa ai phàn nàn hay phải bào hành về chất lượng IC cũng như các sản phẩm của mình,mình cam đoan mọi người có thể qua bên mình tham quan giao lưu với các ae Exciter qua làm xe,xem 1 ngày mình lắp đặt bao nhiêu sản phẩm và bao nhiêu người bảo hành) ,vì vậy để mọi người yên tâm hơn bên mình cố gẵng hết sức giữ chế độ bảo hành 1 đổi 1 trọn đời xe,Mình xin cam đoan thực hiện chế độ bảo hành khi có sự cố ko lấy cớ từ chối bảo hành,chỉ mong anh em ráng bỏ thời gian chạy qua bên mình vì dịp cuối năm khách đông nên hầu như ko thể đi bất cứ đâu được.Mong ae thông cảm và bỏ qua cho mình,mình xin tiếp nhận các ý kiến của ae.
Nói tóm lại là mình nên gắn // ju R cho xe muốn để zin hok cần fai lên thêm loxo đầu, po e k&k,BXC hả các Bác.Mình đọc tới trang 52 đúc kết vậy có vote hok các Bác
lên ic brt loai nào GOOD ,lên lo xo là tất nhiên mình thik đi nhẹ hok sợ mất trinh ^^! bit brt tốt mà hok bít đi bao nhiêu tép là tốt ae chỉ giáo