người VN đi đâu cũng cãi loạn lên. cứ bình tĩnh xem sao đã. Ai cũng cho mình pro thì được cái gì chứ.
Bạn luôn cho rằng người Việt Nam luôn thua kém người nhật à. Đừng vội bi quan thế chứ trình độ của người Việt Nam cũng rất ok đấy mình nghĩ người ta nói bạn trẻ trâu cũng đúng lắm cách cm của bạn cũng trẻ trâu lắm còn múa tay trên bàn phím thì chắc là bạn ko có sao.
Bạn thì hay quá, sao k qua tranh cãi tiếp vụ nhớt đi, đem mớ lý thuyết đó với cái cách tin tưởng nhảm nhí quăng lên rồi bây h lặn luôn àh ) Ng` Vn thua kém hay k k biết nhưng thực tế chứng mình thì h nghe đồ VN và đồ Nhật bạn xài món nào, bạn trả lời thật tâm nha... Ở đây chẳng ai chê ng` Vn dở nhưng ng` ta làm ra cái phuộc đứng và cái gắp và khung sườn đã tính toán sao cho chịu lực thích hợp với cây phuộc đó.. h bạn làm phuộc ngang mà gắp và khung sườn bạn k thay đổi sao cho thích hợp thì có phải là ''lấy râu ông này cắm cằm bà kia'' k ... và độ bền cũng như tính an toàn lâu dài có đc kiểm chứng bằng máy móc chưa mà chưa gì các bạn đã vội vote và ủng hộ... Vote và ủng hộ ng` làm thì k ai nói nhưng cái cách cuồng tín quá đáng vậy có dc gì hok, có lợi gì hok vậy Như từ đầu mình đã nói 1 sản phẩm làm ra có chê có khen, ai chê thì chê ai khen thì khen, ai thích làm thì làm, ai k thích làm thì thôi. Chứ k phải ai khen thì k sao ai chê thì bị chửi Mình thì k phán xét ai, chỉ thấy những gì k thích thì nói thôi!!
Chào các Bạn Ex Như tiêu đề đả ghi đây là công trình manh tính thử nghiệm , mọi chi tiết chú phải làm bằng tay lấy , nên đương nhiên là chưa đẹp . Còn màu sơn chú cũng lấy tay sơn cọ cho các chi tiết rỏ hơn khi lên hình nên cũng "phô " . Nhưng là thử nghiệm nên kết quả là quan trọng & độ bền nữa chứ phải không các bạn . *** xét về lực _ thì nhún nằm ngang được lực tác động cùng phương ngang nên nhún sẽ có lực chính tâm ( không bị uốn như nhún zin ) __ nên nhún sẽ bền hơn zin *** Do đầu nhún được đặt vào gần trọng tâm xe và có phương trùng với gia tốc xe nên khi đạp thắng sau cháy vỏ cũng không bị " bê đui " mất lái __ Rất AN TOÀN ( khi thắng xe sinh ra gia tốc , mà nhún zin hướng lên dễ làm vẩy đuôi cá ) *** Sau khi thử nghiệm trên 400km đủ mọi địa hình kết cấu vẫn tốt . Có một ít phát hiện __ TRỚN xe rất lớn dù không cắt côn , dù là xe mới các cái còn "bót" , nhưng trớn hơn hẳn các xe đi đả củ trơn tru ( có lẽ động lượng và thế năng của xe đả chuyển thành công đẩy xe tới !!:-/ ... ) __ Xe càng tăng tốc cảm giác càng đầm hơn không thấy rung lắc trên tay lái ( có lẻ khi tăng tốc lực va đập xuống đường lớn hơn ,nên gấp nâng cao hơn làm Phương của nhún sẽ chúi hơn khiến xe có khuynh hướng " đè " xuống đường chăng .. :-/ ) __ Ôm cua chưa thấy vấn đề sàn ở vận tốc 50km/h ( vì chú già rối chỉ có thể thử đến vậy ) __ Xe chạy tốc độ trên 60km /h qua gờ giảm tốc không có cảm giác tưng là mấy ( so với chiếc AB của bà xả chú ít tưng hơn gấp mấy lần )
Mình không muốn tranh cãi tiếp về vụ nhớt với bạn vì đơn giản mình không thích đôi co nhiều với bạn cũng chẳng được lợi ích gì bạn và mình có quan điểm khác nhau nên nói nhiều cũng chỉ thế thôi còn những lý thuyết mình nói thì mình đã trải nghiệm qua mới dám nói chứ không hơi đâu nói suông với bạn, nên tốt nhất là bạn cứ tiếp tục xài nhớt bạn thích mình tiếp tục xài nhớt mình thích. Bạn đã tận mắt chứng kiến cái phuộc ngang này nó như thế nào chưa mà bạn dám bảo không thiết kế gắp và khung sườn. Thưa bạn là bác Sơn đã chế gắp và hệ thống khung sườn sao cho phù hợp với sản phẩm phuộc ngang này và bác Sơn đã dám mang sản phẩm mìnhước cô trng chúng thậm chí như bác nói có cả 1 bạn sumo ngồi lên cũng không vấn đề gì một sản phẩm trước khi dám công bố như vậy thì người ta đã nghiên cứu tính toán rất kĩ và sản phẩm này liên quan đến độ an toàn khi vận hành như vậy bác Sơn phải thiết kế làm sao để không phải gặp những trường hợp xấu xảy ra và nó liên quan đến danh dự và uy tín của người ta nữa. vậy tại sao chúng ta không tin tưởng tay nghề của người Việt Nam mà cứ phải Nhật này nọ. Mình cũng trả lời thẳn thắng với bạn luôn sản phẩm có nhãn mác của Nhật nhưng chưa chắc là của Nhật sản xuất nhé và nói chung đồ nào mình cảm thấy sài chất lượng và tốt thì mình xài không phân biệt nhãn mác xuất xứ này nọ. Người như bạn người ta bảo trẻ trâu cũng phải thôi cho nên cũng đừng ức chế làm gì )
- Uầy, chứ k phải cái lý do bạn nói ra gặp ai cũng bị phản bác giống mình nên bạn k nói nữa đó àh )... còn cái mớ lý thuyết bạn trải nghiệm thực tế ra sao vậy, bạn đem vô phòng thí nghiệm phân tích chất của chai Motul 300v rồi đó hả ) - Nếu nói như bạn thì bạn nên đọc lại những gì chú Sơn đã viết... chính chú còn chưa dám làm đại trà cho mọi ng` vì chưa kiểm tra chắc chắn dc độ bền của mối hàn cũng như chế tạo chính xác chi tiết cho sản phẩm này đc nha ) Mình chỉ có 2 ý vậy thôi, còn xin lỗi mình đây k ức chế gì cả, tại dạo này thành phần như bạn bị mình xỏ nhiều lắm, xỏ có cơ sở nên nhiều lúc mình cũng thông cảm cho bạn k cãi đc nên đành phải bảo thủ... với bạn cũng nên cho não tiếp nhận 1 chút kiến thức là mình chưa có nói sản phẩm nào có nhãn mác của Nhật cả, mình chỉ nói ng` Nhật thiết kế ra thôi ), câu đó bạn tự thêm vào rồi tự biên tự diễn luôn cơ =)) ''Trẻ trâu'' mà có kiến thức có cơ sở có thể xỏ ''già bò'' ngậm họng :-* Nói chung công trình của chú Sơn mình vote cho sự sáng tạo dám nghĩ dám làm, nhưng k vote cho các bạn cuồng tín
Kiểu này gập ngoài đường thì chắc phảib-( mấy trận rồi, mấy bác mỗi người nhịn 1 câu thì có sao đâu, mỏi người 1 sở thích và 1 ý khác nhau làm sao có thể đem đifight) so sánh đấu đá nhau thế chứ, vào đây để xem sự góp ý là chính...có khen có chê chẵng có gì phải cải cọ nhau, bởi vì cái mình suy nghĩ ngta cũng chưa chắc gì hiểu được mình nghĩ gì, ba mẹ nhiều khi còn ko biết ko hiểu con cái nghĩ gì và ngược lại thì làm sao 2 bạn quen nhau trên đây hiểu nhau được...