Exciter Lịch bảo trì bảo dưỡng cần thiết cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TuanGP17, 26/2/11.

  1. New Member.

    New Member. Bằng A2

    Tham gia:
    4/7/11
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    80
    nói như bác thì tui lên diễn dàn hỏi làm gì ha?
     
  2. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Bì thì bình khô 5A nhưng có bác bảo 3,5A... bạn tháo bình ra coi đi cho chắc cú, tại mình làm biếng tháo quá, mở nắp ra kéo lên nhẹ là thấy liền àh, làm biếng chi :))

    Lộc Đại Phát, 306 Điện Biên Phủ, trước có nhận làm, có xổ trái luôn, cái này ra đó liên hệ với thợ thôi, hoặc kiếm a Tạo !!

    Thợ YA toàn thợ ngoài vô xin làm mà, nên chuyện có nhận làm hoặc k cũng bt!!

    Cái này bên Yamaha gì vừa qua cầu Nguyễn Văn Cừ từ q1 qua q8 nó nằm bên phải ấy, hoặc Ya Trường An

    Mà chắc cú cứ ra mấy tiệm chuyên mà làm, hãng làm thì làm chưa chắc đi ngon, tại ng` ta làm hàng trăm chiếc xe rồi ^^
     
  3. Jonathan17

    Jonathan17 Bằng A2

    Tham gia:
    21/11/11
    Bài viết:
    258
    Được thích:
    290
    tại vì cái vde bạn hỏi bạn tự làm dc, giờ lên đây có người nói thế này r bạn tháo ra coi nó khác thì lên 4rum trách típ ah...cái nào đơn giản wa' thì tự làm đi cho chắc cú
    p/s: KelvinIT cũng kiu tự coi cho chắc cú kìa :)
    tks bro đóng góp :D
     
  4. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Tại mình nghĩ vấn đề đó đơn giản quá, chỉ mở yên > tháo nắp đậy, cẩn thận thì tháo 2 dây cọc ra > kéo lên coi...

    Thường thì nó ghi 12V 5Ah hoặc 3,5Ah hoặc 7Ah... xe 2k11 thì 1 trong 2 cái đầu thôi...

    Khi nào cái gì k có trước mặt mình hoặc mình k có khả năng tự làm hoặc mình k hiểu thì mới lên hỏi chứ, đâu ai rảnh giải thích cho mấy cái nhỏ nhặt đó!!
     
  5. cuong2

    cuong2 Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    199
    Vì lười biếng, có quyển hướng dẫn sử dụng mà cũng không chịu đọc. Những ku cậu này chỉ đèo bồng, thấy ngta chạy xe đẹp cũng đú theo chứ không chịu tự tìm hiểu những cái nhỏ nhặt li ti. Mấy vấn đề cơ bản đều ghi rành rành trong shd sử dụng mà đụng cái là hỏi.
     
  6. New Member.

    New Member. Bằng A2

    Tham gia:
    4/7/11
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    80
    Nó chỉ ghi chung chung thôi chứ có ghi cụ thể đâu...tui đã coi rồi từ đầu tới cuối ko có thì tui mới hỏi...
     
  7. camtri

    camtri Bằng A2

    Tham gia:
    13/10/08
    Bài viết:
    142
    Được thích:
    383
    có bác nào còn quyền hướng dẫn hay file không, em vừa mua thì quăng đâu ko thấy nữa :(
     
  8. krazykiller7

    krazykiller7 Bằng A1

    Tham gia:
    8/7/11
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    16
    xin hỏi lở thay nhớt Shell Ax7 rồi thì sao, có nên thay lại ngay không
     
  9. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    K thay lại ngay để tuột nồi hả bạn, ra thay lại ax5 liền đi, nhớ mua chai xúc nhớt sẵn thay luôn lọc nhớt đi :)
     
  10. robinson19

    robinson19 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/09
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    48
    Mấy anh cho em hỏi. xe mình đi được 40k KM rồi, bây giờ cần phải bảo dưỡng những cái gì. Bây giờ đi thấy rốc máy quá. mới chuyển qua thay shell ax5. bình thứ nhất đi tốt, qua bình thứ 2 rốc máy và lì. giúp mình với. cảm ơn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...