Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. exciter2424

    exciter2424 Bằng A4

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    707
    Được thích:
    631
    kinh nghiệm,là 1 chuyện,liệu phuộc ngang có phải giải pháp tốt để giảm rung lắc ở phuộc k mới là 1 chuyện:-s
    bản thân tớ có ng hỏi đi ex tốt hay k,nên mua không,:-s theo cảm nhận thì đi ex quá chán,nhưng vẫn khen tốt để ng khác có cảm nhận chán = mình:>:> mỗi ng mỗi cách nghĩ thôi
    có ai biết được là hiện tượng rug lắc ra sao,hay toàn cảm giác và an ủi lòng....vác xe chạy ~ 80 km/h với quãng đg dài test có lẽ tốt hơn
     
    #241 exciter2424, 6/1/12
    Sửa lần cuối: 6/1/12
  2. giacmo004

    giacmo004 Bằng A1

    Tham gia:
    12/12/11
    Bài viết:
    50
    Được thích:
    15
    sao các bác cứ thíc chém thế. vấn dề phuộc ngang ở đây là giúp xe ko bị sàng lắc khi di đường gồ gề thui. giúp vận hành tốt hơn thui chứ có độ điếc gi đâu
    monh các bác vào chính vấn đề
     
  3. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Đúng rồi bác :)

    - Chế ra cái mới tìm tòi ra cái mới thì là đáng trân trọng ng` làm ra nó rồi, nhưng e k thích cái thể loại vote vote ủng hộ mà chẳng biết cái gì, ai đụng tới cho ý kiến thì bảo ng` ta giữ zin là tôn thờ xe, bảo trẻ trâu v.v...

    - Hầu như e thấy h trang biker chỉ có việc độ xe và post hình lên là chính, ng` khác vào xem xong vote rồi thích thì làm theo, còn tìm hiểu về kỹ thuật hoặc cách bảo dưỡng cũng như sửa chữa xe là điều hiếm!!


    - Làm sao bác biết hết đc... e đi phuộc zin chỉ làm lại ty và đôn 5cm thôi, qua gờ giảm tốc nhỏ hầu như k có sàng, còn qua gờ bự thì phải giảm tốc lại... cái gờ giảm tốc nó thiết kế để các bác giảm tốc độ lại khi qua nó chứ có phải thiết kế để các bác bang cho nhanh qua rồi bảo xe bị sàng đít... h bác nào thử lấy mấy con motor rồi bang nhanh qua gờ giảm tốc kiểu đó coi có sàng hok :)

    - Nếu đi phuộc ngang phải chế cháo lại rồi canh vị trí thay tùm lum thứ, đó k phải là độ nhưng về độ bền theo thời gian cũng như tính an toàn chưa có ai kiểm chứng rõ ràng cả!!
     
    #243 KelvinIT, 6/1/12
    Sửa lần cuối: 6/1/12
  4. Keyz0305

    Keyz0305 Bằng A4

    Tham gia:
    3/5/10
    Bài viết:
    3,127
    Được thích:
    8,349
    Đa số là câu Vote và sẵn dịp tuyển bạn gái luôn ;))

    Kỹ thuật vs cách bảo dưỡng thì mình nghĩ cũng 1 phần mọi người đều biết và giải thích nhiều rồi nên có khi cũng lười comment lại và đa số thì hỏi hỏi xong cũng ra ngoài làm, chỉ địa chỉ thì lại hỏi thêm uy tín ko , giá mềm ko ..v..v... Có khi báo xong xuôi hết giải thích rõ ràng hết thì lại đệm thêm câu "Làm vậy tốn xăng ko anh, mất ZIN ko a" đôi lúc cũng hụt hẫng ..... nhiều bác thì lại đòi xe ZIN độ lửa độ ic ko làm máy làm sao chạy 130 140 nữa chứ :)) chơi khó wá
     
  5. mr$ky

    mr$ky Bằng A4

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    1,647
    sáng hôm qua ra làm cổ xe bên HP,đc nhìn tận mắt rồi leo lên ngồi xe chú S,công nhận êm thật,^^.mình có trao đổi sơ với chú là chú ĐKBQ đi rồi gắng rộng rãi cho ae biker,thì chú nói là còn trong time kiểm chứng và nghiên cứu để sản phẩm thực sự hoàn hảo thì mới đưa ra thị trường đc
    dù sao chú S cũng là bậc cha chú,đã bỏ time,công sức ra nghiên cứu,khắc phục lỗi.mấy b nào ko đồng tình thì có thể ko cm đó mà,lặn hết cho nước nó trong đê,hà cớ j cứ phải xoắn nhỉ???
     
  6. anhtuanvn169

    anhtuanvn169 Bằng A4

    Tham gia:
    6/5/11
    Bài viết:
    683
    Được thích:
    1,128
    Mình cũng muốn chạy thử mà làm sao bây giờ....
     
  7. trunghiu

    trunghiu Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/11
    Bài viết:
    246
    Được thích:
    550
    Vote cho những bạnlun bít sáng tạo tìm ra cái mới!!!
     
  8. cuong2

    cuong2 Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/08
    Bài viết:
    367
    Được thích:
    199
    Xin hỏi mấy bác thích chém là có ai đọc hiểu được những gì chú Sơn nói không vậy? Bản thân tôi khi nghe đến phát minh của chú Sơn thì rất thích vì nó giải quyết được điểm yếu ở phuộc sau của Ex. Nhưng chỉ băng khoăng mỗi một điều là độ bền thôi, nếu chú Sơn chứng minh thêm được điều này thì quá tuyệt vời.

    Nói các bác trẻ trâu vì không chịu khó đọc và tìm hiểu nó như thế nào, cứ thấy gai mắt là vào chém mà chẳng biết cái gì? Thử phản biện lại đề tài ngiên cứu này của chú Sơn bằng kiến thức chuyên môn đi các bạn, chứ đừng có nói như những người không có não.
     
  9. mrkuminh

    mrkuminh Bằng A2

    Tham gia:
    28/12/08
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    454
    thấy lạ lạ, lt6n cho tinh thân sáng tạo nhưng theo mình thấy để zin là ok nhất, vì theo mình biết thì độ ổn định khung sườn có cả một quá trình test khi thiết kế và kiểm tra xe rồi ==> thế nên cứ vô tư chạy
     
  10. lachankiet

    lachankiet Bằng A2

    Tham gia:
    28/9/08
    Bài viết:
    119
    Được thích:
    67
    nhờ có các bạn trẻ trâu mà đất nước ko bao giờ tiến bộ

    mình luôn ủng hộ những cái mới , còn độ bền thi thời gian sẽ trả lời

    1 vài ý kiến của mình :
    mình nghĩ thì chắc chắn rất bền nếu như vật liệu của chú sơn là hàng chất lượng
    theo mình nhìn thì cái "pát" màu xanh giống hàng lô quá cộng với mối hàn nhìn ko liền lạc và nếu cái "pat" màu xanh của chú sơn mới làm thi sao trầy tè le vậy
    sản phẩm tốt thì phải đi kèm dịch vụ tốt
    hồi trước con có thấy trên diễn đàn có 1 anh muốn tới tiệm chú sữa xe mà gặp 1 chút trở ngại ở chỗ dì quản lý ở đó nên đã đem lên biker mong nhận dc 1 cm của chú mà ko có đó mong chú cải thiện chất lượng thái độ của nhân viên đối với khách , không dám ghé nữa sợ bị chửi quê tập 2 sao
    tiện thể có lần con 2 vỏ phuộc trước của con bị xì dầu nên đang ra chú phục hồi nhưng cô đó ko làm nói là phuộc lô kêu đi đi lớn tiếng lắm" mà vỏ phuộc đó con mua còn mắc hơn zin nữa hàng thái " lần đó cũng là lần cuối cùng con ghé chú

    nếu có cho xe ex thi có cho xe khác dc ko chú
     
    #250 lachankiet, 6/1/12
    Sửa lần cuối: 6/1/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...