Chào anh ExColor, Tôi đang chạy exciter 2010 côn tay hơn 21k km. Tuần rồi tôi mới thay lọc gió K&N + bugi denso power + nhớt shell ad ultra + lọc nhớt. Tôi thấy xe chạy êm ái và bốc hơn, tuy nhiên lại thấy hao xăng hơn, chỉ hơn 30 km/lit. Tôi chỉ chạy đi làm thôi, không kéo ga, thường 35 km/h số 3, cao hơn mới chuyển số 4, không bao giờ vượt quá 60 km/h. Nhờ anh chỉnh xăng gió cho tôi nhé, anh làm tới mấy giờ? Chi phí bao nhiêu? Thanks.
Ex zin nếu canh chỉnh tốt thì chạy được khoảng 45~50km/l. Bình Ex 2010 có bơm tăng tốc nên mặc dầu không chạy nhanh nhưng nếu nhắp ga nhiều cũng rất hao xăng nhe... Nếu cần canh chỉnh XG thì mình sẽ gửi PM .
Chú Hùng xe con ex 2011 làm bình jet bên chú giờ con đã lên cây cam chạy bị hụp giờ chỉ gió làm sao vậy chú cám ơn chú
aHùng, xe em la taurus đi trái 54 bình dzin, bây giờ em muốn lên bình jet thì giá bao nhiêu? co thể làm trên bình dzin cua taurus luôn hay la phải bình dzin của exciter? cho e cái giá tầm ? luôn nhe a. thks a trước
Mới đem con EX bình zin xuống anh Hùng canh xăng, đúng là canh bằng máy A/F meter có khác, kết quả là hơi thiếu xăng ở tua 7k trở lên. Cảm nhận là anh Hùng làm việc rất nhiệt tình thân thiện ; và giá rẻ . Địa chỉ đáng tin cậy cho ae biker.
Mình ở HN muốn mua 1 bộ jiclor (1 chính 1 phụ) của bình BMV dùng cho Nova cos 3 bô tăng bụng ngang. Bộ của mình bị chọt tùm lum rồi ko canh garenty được
chú cho con hỏi là xe ex bật chìa khóa lên( chưa đề, hay đạp gì hết) thì nó tự nổ cái đùng rất lớn ở po xe, đây có phải là hiện tượng dư xăng k ak! con đang đi po móc !
A Hùng cho e hỏi e đi FX thì xài bình loại nào và cho e địa chỉ nhé. Cám ơn a. Chúc a buổi tối tốt lành.