mấy bro giúp mình với, con vk attila đít bầu iu dấu của e bắt đầu bị hú nhông rồi bây h e phải làm j để cứu nó đây, chạy còn bốc nhưng hú nghe rất khó chịu, xin tư vấn giúp e chỗ sữa uy tín, giá cả luôn ạ, xin cảm ơn ae rất nhìu
Cám ơn bạn. Mình thì thích đít bầu hơn, riêng dàn nhám đít nhọn mình thấy "chất" hơn nên muốn thay qua thôi.
Tình trạng xe em đã lên nhớt mới chết bugi như vậy thôi, hao nhớt nên nuốt hết nhớt mới làm cháy cam cò. Giá đó thì chỉ là thay bạc thôi chứ chưa đủ để thay piston và bạc luôn đâu. Vì piston ko cần phải thay. Xe đi lâu rồi thì phải làm thêm xupap nữa mới đi ngon lành được. Cũng phải cỡ 1t2 xe mới ngon được. Dàm nhám đời nào thay cho đời đó, không lấp lẫn qua được đâu em. Thay bộ nhông hú mới sẽ hết nhưng còn bao lâu hú lại thì hên xui vì bộ số hiện tại đang bị lỗi. Nếu bộ bạc đạn cũng hư theo thì phải cở 1t2 mới đủ.
Chào a Hùng, Hồi trước e có làm bên a 1 lần, dán bố nồi, thay bi nồi, bạc đạn nồi (cách đây vài tháng). Chiếc Atila của e thì hồi trước bị ngập nước rất dữ, khu của e ở bị ngập nước, có lẽ nước vào máy luôn nhưng ko biết. Sau này nó bị bệnh, bị mất hơi luôn, ko nổ được. Đem thợ gần nhà sửa, nó làm đầu lòng lại (chắc thay bạc, xoáy supap, mài cam cò... lúc đó nói cũng nhiều, em quên mất), thợ nó có nói là do nước vào máy nên bị cháy dên, e cũng ko rõ là bị ntn, nhưng nó chưa làm lại vì ko có e ở đó nên nó ko rã máy. Xe giờ chạy rất kêu, và nặng nữa. Nếu làm máy lại thì mất bao lâu và tốn khoảng nhiêu vậy a?
Anh cho em hỏi bây giờ nhà em còn 1 con Atilla 2004 ( đít bầu - a có thể thấy nó ở chữ ký của e ) . Em muốn làm máy lại cho nó mạnh ( đủ để thổi hơi 4road như a e từng gắn 4road và Yoshi ) nếu mà làm như vậy là fải thay cái gì , chọt cái gì .... hả anh ? Xe làm k để đua bơi gì hết chủ yếu thay đổi phong cách cho em nó sau bao nhiêu năm thôi a ạ ) Thân !
Trước giờ attila ít chiếc nào bị cháy dên lắm em, cây dên của attila được coi là siêu bền, theo những gì em kể thì thợ đã làm sai kĩ thuật khi đem cam cò đi mài lại. Do bộ cam cò bị mài mới gây tiếng kêu như vậy đó em. Thay cam cò mới là êm thôi. Đi trái 58mm là thổi nỗi thôi em! Lúc đó phân khối đã là 150cc rồi. Nếu sợ tuột thì làm ống tiếu ngay cổ pô nơi tiếp nối với lon pô thì good hơn. Đóng lòng và đi trái 58mm, có lúa thì lụm thêm cái bình xăng họng cỡ 28mm thì nhẹ hơn.
anh hùng ơi xe e khi tắt máy còn trớn chạy thì nge rạo rạo ở bánh sau , do bị gì vậy a, làm sao để nó êm đc , cám ơn a nhìu
a hùng ơi cho e hỏi luôn attila đít bầu gắn ổ khóa từ của vic đc hok a , nếu đc thì tầm bao nhiêu vậy a