Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. huynhhieu8588

    huynhhieu8588 Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/09
    Bài viết:
    124
    Được thích:
    28
    rất chính xác, xe zin thì k cần phải tìm con IC vòng tua cao làm gì, con ic zin của JU gắn vào EX11 các bác test sẽ cảm nhận được ngay, mua được con mã 5LL-10 thì càng tốt, xe zin mà các bác có vòng tua 18.000 thì cũng vậy thôi ah, bác nào thích hàng mạnh thì mình để lại cho con IC NCY còn mới keng nè,hihi
     
    1 person likes this.
  2. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Có ko bạn,mình đâu có khùng mà để khách chạy wa rồi ko có nhà,chẵng qua bạn qua mà ko gọi đt hẹn trước hay sao thôi,có vấn đề jì thì alô mình nha bạn,mình ko để khách thiệt thòi đâu,alô mình nhe 0933160291 đừng pót bài nói mình này nọ rồi im lặng thì tội cho mình lắm nha.
     
    1 person likes this.
  3. beelinex

    beelinex Bằng A1

    Tham gia:
    22/12/11
    Bài viết:
    49
    Được thích:
    14
    cái này là sao vậy ta?hơi khó hỉu nha hix:-O#:-S
     
    1 person likes this.
  4. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    những đặc điểm
    + tua cao
    + thời điểm kich lữa : gia tốc cao đề mạnh mất hậu và ngược lại
    + điện thế đầu ra đầu vào
     
    1 person likes this.
  5. peterkhoi2005

    peterkhoi2005 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/07
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    751
    mình thì ko tin lắm vào hàng Brt bán tại VN nên ship trưa tiếp từ chính hãng BRT cho bảo đảm (date sx là 9/2011..chắc khó kiểm date này tại VN), xài 2 tháng rùi thấy ổn và yên tâm, không cần phải chuyển điện bình...quan trọng là chọn ic thế nào cho phù hợp cho tình trạng xe, chứ ko phải cứ chọn dòng RK gắn cho xe zin thì nó này nọ là đúng rùi, mình xe zin, chỉ lên dàn lửa và lò xo nồi (brt) nên chọn dòng TR và để chế độ T (tune-up) chứ ko dám để racing vì tụi kĩ thuật Brt nói chế độ đó phải lên cam, tụi nó cũng nói là khi lên brt thì ko cần phải thay lò xo đầu, chuyển điện bình gì hết... và cũng khuyến cáo brt hiện nay hàng fake rất nhiều...
     
    1 person likes this.
  6. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    ic zin cũng xài điện bình cấp nguồn ic thoy chứ đâu xe zin chọn TR là oki rồi đó nên chọn chế độ thường nhẹ máy hơn còn vấn đề loxo thì tùy cách sự dụng bạn kéo nhiều maxspeed hoài thì ngay xe nào cũng ko chịu nổi :D have fun
     
    1 person likes this.
  7. doilinh007

    doilinh007 Bằng A3

    Tham gia:
    16/2/11
    Bài viết:
    597
    Được thích:
    632
    Cho mình hỏi IC Sirius đời đầu có đấu thành IC // cho Ex được không vậy các bạn. nếu được thì đấu kiểu nào mong các bạn chỉ giáo. Thank các bạn trước
     
    1 person likes this.
  8. nokia82_ex

    nokia82_ex Bằng A4

    Tham gia:
    14/1/11
    Bài viết:
    2,096
    Được thích:
    11,399
    khó hỉu cứ đt a ấy trả lời xem sao
     
    1 person likes this.
  9. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Chạy ko được.

    Bạn EndLessLove93,Mình có inbox cho bạn rồi nhé,nếu bạn có đọc thấy thì cho mình xin vài chữ,còn ko mong bạn edit cm lại,thanks
     
    1 person likes this.
  10. EndLessLove93

    EndLessLove93 Bằng A4

    Tham gia:
    26/6/11
    Bài viết:
    1,331
    Được thích:
    2,171
    lúc bạn làm cho tôi :) bạn nói nếu hư bạn sẽ qua chổ tui 1 đổi 1 :) .rồi đến lúc nó bị hư thì gọi bạn , bạn nói bạn đang đi làm gì đó kêu tui qua bên Q6 :) . vậy là lời nói của bạn có còn giá trị ko , wa bên đó thì chắc gì bạn nói do lổi ic :D .hay là lại nói do .... câu dây k đúng hay gì :) . thôi tui sợ cái ic song song này quá rồi , lúc làm thì nói hay lắm . gọi đt thì nói " ờ mình đang ngoài đường chút có gì gọi lại " thôi tui sợ rồi :-O
     
    1 person likes this.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...