Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - E thấy h học IT ra trường kiếm việc hơi khó, nhưng đam mê từ nhỏ rồi nên theo :D

    - Nghề nào cũng có cái cực của nó mà, chịu khó thôi... e đi học trong trường ĐH k đc bao nhiêu, k học và tìm hiểu ở nhà trước vô đó k học đc gì cả vì trong đó dạy chán lắm :)
     
  2. pato_8020

    pato_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    310

    Chính xác , tự tham khảo , tự đọc tài liệu và quan trọng nhất là thực hành nhiều là chính .
     
  3. Elanor

    Elanor Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/09
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    188
    Như bạn cũng đã thấy ... mod và chủ nhân của phát minh cũng đã lên tiếng chưa tiết lộ chi tiết phát minh là thế nào ... vì thế chẳng ai có thể thực sự biết phát minh này hoạt động thế nào cả ... có chăng chỉ là phỏng đoán ... câu trả lời có thể xuất hiện vào ngày cn ... bạn cũng đửng quá bực như thế ...

    Dòng màu đỏ của tôi là thực tế đó bạn ... đã rất nhiều người độ rất sâu vào con xe mà có lẽ là không màng đến việc độ xe sẽ gây ra hậu quả thế nào ... thật sự việc độ xe chắc chắn sẽ có hậu quả thôi ... ( vd như xe đẹp quá , hậu quả là gái theo nườm nượp chỉ để ngồi lên xe ... ) hi sinh ở đây bạn cũng đừng nghĩ to tát là chết chóc ... cũng tùy mức độ thôi ... ( độ BXC , hy sinh sự bốc của xe để đc sự lợi xăng cũng là hy sinh vậy mà )
     
  4. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Mình chỉ thích câu mình đã tô đỏ thôi :))
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Cám ơn bạn và các bạn đã gởi hình trong box cho mình về chủng loại xe máy phuộc ngang học hỏi .

    Phuộc nằm ngang của chú sơn mod là trên thiết kế khung sườn và gấp Zin Ex , nên độ khó là rất lớn ( bị o . ép trong kích thước bé tí ) , sau khi hoàn thành không được phép nhìn khác thường để không bị hugo "vịn "

    Xe sau khi mod nhìn ngang bình thường không phát hiện điều gì khác thường

    Thiết kế ( kết cấu ) này chú cam đoan KHÔNG hề giống bất cứ mẩu nào có trước đây , vì nó đại diện cho 1 trường đi thi sáng tạo KHKT thành phố , không thể copy của người khác ( tg cũng như trường cũng sẽ bị bẽ mặt :D )

    Và các Bạn cũng hiểu cho rằng thiết kế này cho người có vấn về cột sống ( cần độ " mềm " tối đa nhưng không sàn lắc ) . Nên những bạn cần tốc độ cao coi chừng chưa phù hợp !! :-/ ( chú cũng chưa thử #:-S nên chưa dám kệt luận gì )


    ===== Bổ sung vào lúc 08:28 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:24 =====


    Chào bạn

    Rất mừng và trân trọng khi có người rành về KT quan tâm , nhưng tới giờ kiếm cơm rùi hẹn bạn chủ nhật tại quán BULL số 216 nam kỳ khởi nghĩa lúc 9 g sáng .

    Anh em mình trao đổi , chú không biết vẽ trên vi tính nên cũng không đi sâu ở đây được .
     
  6. 0ngia0nline

    0ngia0nline Bằng A2

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    307
    Nhìn lại xe của bạn đi, xe zin hơn xe tui đó, ngu mà hay nói. :D

    ===== Bổ sung vào lúc 08:54 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:50 =====


    Anh em Biker tranh cãi làm chi cho mệt mỏi, để Bác chủ chạy vài tháng thì biết sức chịu đựng của cây Phuộc thế nào biết liền, nói chạy 1 vòng chưa biết đâu nhé.

    ===== Bổ sung vào lúc 08:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:54 =====


    Các bác đem mấy chiếc Ducati ra mà đối chiếu là ko hợp lý, vì khi thiết kế phuộc dậy mà người ta đã thiết kế lại khung sườn và tính toán theo 1 quy trình. Còn bác này chỉ thay cây phuộc và làm theo cách y dậy thì nghỉ sao mà an toàn.
     
  7. vanlinhex

    vanlinhex Bằng A2

    Tham gia:
    7/7/11
    Bài viết:
    176
    Được thích:
    229
    nhìn phuộc ngang thế này có vẻ ko dc trơn tru lắm
    Dòng Ducati thì người ta tính toán rồi , còn Ex thì ... :-s
    Hôm nào xong làm cái clip test thử xe vận hành cho ace xem nha bạn ^^
     
  8. 0ngia0nline

    0ngia0nline Bằng A2

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    307
    Các bác đem mấy chiếc Ducati ra mà đối chiếu là ko hợp lý, vì khi thiết kế phuộc dậy mà người ta đã thiết kế lại khung sườn và tính toán theo 1 quy trình. Còn bác này chỉ thay cây phuộc và làm theo cách y dậy thì nghỉ sao mà an toàn.
     
  9. ptp3219

    ptp3219 Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    1,471
    Được thích:
    6,563
    Đâu ai bắt bạn chạy đâu bạn ơi mà bạn đòi hỏi an toàn! Và đây chỉ là thực nghiệm nên cũng chưa có kết luận cuối cùng ..
    Coment có ích vào 1 tí nhé! >:D<
     
  10. 0ngia0nline

    0ngia0nline Bằng A2

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    307
    Chạy xe mà ko bắt buộc an toàn, nghĩ như bạn có ngày xe ăn họng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...