Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Bên Q7 gần cầu Ánh Sao cũng đc đó Mod, bên đó vắng vẻ, tụ tập qua đó cũng k bị bắt bẻ gì, có nhiều gờ giảm tốc và cua nữa, đường rộng nữa :)...

    đủ chỗ cho AE để xe mua nước ra ngồi nc chơi và test xe mà k lo gì
     
  2. pato_8020

    pato_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    310
    chán các bố , lòng vòng mãi nào là kết cấu ....trọng tâm...ôi thôi nhức đầu . Cái cần thì ko phân tích cho rõ : lực tác động vào đâu , đi đâu và xả ra ở đâu , cân bằng lực chỗ nào ??? Có triệt tiêu hết phản lực hay ko , hay lại gây ra nứt sườn , vặn sườn , xoắn gắp ............. ít ra cũng có cái hình vẽ corel phân tích về lực ............cứ đi lòng vòng mãi mà chẳng đi đến đâu ????????
     
  3. vuongcontinue

    vuongcontinue Bằng A1

    Tham gia:
    22/12/11
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    54
    nói thật với ae là ngồi kẻ kẻ vẽ vẽ suốt từ chìu hôm qua đến giờ,cứ rảnh tí là lại vào kẻ vẽ rùi suy nghĩ tưởng tượng nguyên lí hoạt động của nó. mình cũng suy nghĩ ra nhìu phương án lắm nhưng ko thể thông được đầu óc.điên mất thôi, đặc biệt có 1 phương án như thế này, tất cả nhìn và hình dung từ phía bên tay phải nhìn vào " tất cả các trục nối đều xoay . đầu tiên cái trục tròn thứ nhất là chịu lực trực tiếp từ gắp sau tác động vào sẽ quay theo chiều kim đồng hồ và đồng thời nó sẽ khiến cho trục tròn nối tiếp cạnh nó xoay theo chiều ngược kim đồng hồ.cùng lúc này sẽ kéo theo thanh thẳng đứng liên kết trục tròn này với trục trên cùng quay theo,phía đầu đưới của thanh thẳng đứng này sẽ đi ra phía ngoài còn đầu trên của nó sẽ đi vào phía trong,đồng thời chính là đẩy cái phuộc ép lại" nếu là nguyên lí hoạt động này thì mình có thể khẳng định đầu phía kia của phuộc cũng được bắt vào khung xe như bình thường,quan trọng của nguyên lí này chính là phần phía ngoài như mình trình bày. nếu có hơi điên rồ mong bỏ quá, mình mong bạn có thể để cho bác Sơn đọc commet này của mình được ko?
     
  4. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    Buổi sáng có nắng không bạn, sao mình thấy bên đó trống quác trống quơ à mà ta? Bên mé công viên hay là qua cầu luôn bạn, mình chưa biết cụ thể là chỗ nào nữa
     
  5. pato_8020

    pato_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    310
    Cầu ánh sao đc đó mod ơi , wa công viên + wa cầu luôn, nhưng nếu trời nắng thì hơi mệt đó nha .
     
  6. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Dạo này TP lạnh mà bác, có nắng đâu, hì hì...

    Thì nói chung bên q7 là đc rồi, thoáng mát, bên mé cv cũng dc, mà qua cầu chỗ khu vui chơi quẹo trái vô thì nó rộng rãi hơn :).. bên cv thì nhiều cây hơn.

    Tuỳ MOD àh, mà ae giao lưu sẵn chụp hình cho vui thì qua bên chỗ rộng rãi đi, mình đứng test xe sẵn trao đổi với chú, xong nếu ae muốn ngồi nc thì trong đó có cái khu toàn cây mà, ae lo gì :D

    Chắc ăn theo ý mình thì mọi ng` cứ tập trung ngay cái bãi gửi xe vừa qua cầu quẹo trái ấy, or ngay cầu cũng dc, rồi tuỳ tình hình mà chọn, bên đó rộng rãi nên cũng k phải lăn tăn như hồ con Rùa lắm ^^
     
    #176 KelvinIT, 30/12/11
    Sửa lần cuối: 30/12/11
  7. Elanor

    Elanor Bằng A2

    Tham gia:
    14/4/09
    Bài viết:
    160
    Được thích:
    188
    Bạn hỏi vấn đề rất lung tung ... ko biết nói ra bạn có hiểu vấn đề không ... vì nếu bạn có hiểu biết về vấn đề này thì chẳng cần bạn hỏi , tự bạn cũng có thể trả lời được ... hơn nữa nhiều câu hỏi của bạn thực chất cũng khó hiểu để mà trả lời nữa

    - lực tác động vào đâu ... --> cái này mà cũng hỏi ah ...

    - đi đâu và xả ra ở đâu ... --> thực chât đây là câu hỏi liên qua đến kết cấu ( cái mà bạn nói là ko đáng quan tâm ) ... và đây vẫn là vấn đề bí ẩn ... nếu những người am tường về cơ kết cấu nhìn vào kết cấu phuộc xe của chú Sơn cũng đều thắc mắc vấn đề này ...

    - đi đâu và xả ra ở đâu ... --> chịu khó ngẫm lại câu hỏi đi bạn , tính lực mà hỏi kiểu này thì tôi bó tay không trả lời nổi ... lực có xả ra nữa sao ???

    - cân bằng lực chỗ nào ... --> Lại một câu hỏi khó hiểu ... cân bằng với lực nào ???

    - Có triệt tiêu hết phản lực hay ko , hay lại gây ra nứt sườn , vặn sườn , xoắn gắp ... --> Hệ tĩnh hay động đều có những phảnlực bên trong nó , bạn có muốn cũng không bao giờ triệt tiêu được ... Việc nứt sườn , vặn sườn hay xoắn gắp đều là do tính toán bền của chi tiết máy thôi , cái này phải trực tiếp nghiên cứu mới trả lời được ...

    Bạn muốn biết những chi tiết cụ thể để làm gì ???
     
  8. vuongcontinue

    vuongcontinue Bằng A1

    Tham gia:
    22/12/11
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    54
    tiếp tục suy nghĩ.......................................
     
    #178 vuongcontinue, 30/12/11
    Sửa lần cuối: 30/12/11
  9. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    - Đam mê là chính, nhưng mình cũng góp ý với bạn 1 chút...

    1. Đây là việc MOD lại cây phuộc, nếu như cơ bản nó vậy thì mọi ng` k thắc mắc nhiều vậy đâu, nhưng khi bạn đã thay đổi vị trí đặt phuộc cũng như phương nằm của phuộc và nơi chịu lực của khung sườn và gắp thì có rất nhiều vấn đề đặt ra mà.

    2. Việc phuộc nằm ngang nên nếu nhìn bằng cảm quan sẽ thấy k an toàn, đây là điều dễ hiểu với đa số mọi ng`, việc thắc mắc chi tiết âu cũng là thoả đáng... vì sản phẩm mới thì k thể tránh khỏi việc nghi ngờ!!

    3. Các câu hỏi mà bạn pato đặt ra là hỏi theo cách dân dã thấy sao hỏi vậy, chứ có biết từ chuyên môn đâu mà dùng, đôi khi gây khó hiểu, mình cũng đâu có rành :D

    4. Hệ thống phuộc ngang của các dòng PKL nếu nhìn kĩ sẽ thấy gắp cũng đc thiết kế phù hợp với sử dụng phuộc ngang, còn bản thân zin của Ex là phuộc xéomà... chưa tính các dòng PKL bình xăng thường nằm phía trước... theo hiểu biết của mình thì ở sau hầu như chỉ có ng` lái + ng` ngồi + bánh xe + khung xe thôi...

    ^^
     
  10. pato_8020

    pato_8020 Bằng A2

    Tham gia:
    26/9/11
    Bài viết:
    193
    Được thích:
    310



    Xem lại mình đang nói gì đi bố , mở sách vật lý lớp 11 ra xem lại đi nhá ... còn dòng chữ tô màu vàng bố hỏi thì con vãi với bố , nhg cũng trả lời cho bố vui " Để khi độ như thế thì khi nào về gặp ô bà ? 6 tháng hay 60 mươi năm nữa " . Biết thì phân tích giúp ko thì đừng lòng vòng mất thời gian tỏ ra là mình có hiểu biết ..vãi hết cả lúa .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...