Chào Các Bạn Ex & biker Vừa rồi A.Tân trên đường đón bạn có ghé thăm chú , sẵn dịp có cùng chú chạy test thử cái nhún ngang .. sau khi ngồi tâm sự nổi khó khăn khi không thể khống chế chất lượng khi làm đại trà l cho nhiều anh em .. Tân khuyên chú nên nói thật vấn đề không thễ ứng dụng rộng rải cho các bạn , lý do quá khó khăn trong việc chế tạo chính xác đại trà trong điều kiện thiết bị máy móc của chú còn thủ công . Chất lượng từng mối hàn chú cũng không có thiết bị kiểm tra , nếu có sự cố quả là nghiêm trọng vì cơ cấu sử dụng hàn khá nhiều . Riêng xe mẩu làm cho Bạn thân có được là vì anh bạn chú chỉ có 1 con đường duy nhất là phải làm , bao lâu cũng được thời gian làm mất gần 2 tháng ( thật sự 1 tuần chỉ làm 1 ngày chủ nhật ) vì bạn chú bị mổ thay đĩa đệm cột sống , nên xe mà không mềm thì rất đau trong việc di chuyển đi làm bằng xe máy :-O . Mong các Bạn thông cảm chờ thêm thời gian nữa , xem có phương án nào khả thi không :-/ ===== Bổ sung vào lúc 22:11 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 21:31 ===== Chào Bạn Đã trã lời cho bạn Elanor phí trên
tôi biết có rất nhìu xe có phuộc nằm ngang nhưng ko phải kiểu thiết kế ntn.có thể nhìu người nghĩ mình đã quá vội vã kết luận về sản phẩm của anh này .nhưng tôi vẫn khẳng định nếu thiết kế điểm dồn lực như sản phẩm này thì chắc chắn là hoàn toàn ko được.mình vẫn nhắc lại 1 điều đó là "phuộc là 1 đường thẳng và 1 đầu được bắt vào 1 điểm bất kì nào đó mà nhà thiết kế muốn và dầu còn lại chính là điểm tiếp xúc lực cũng sẽ nằm trên 1 đường thẳng và 2 đường thẳng này sẽ tạo với nhau 1 góc dao động từ 90 tới 135 độ là hợp lí nhất ", các bạn thử nhìn kĩ lại thiết kế của bác ấy nhé và so sánh với những sản phẩm khác mà các bạn từng thấy trên xe xem ===== Bổ sung vào lúc 23:52 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:47 ===== quên chích dẫn bài viết của bác này. những điều mình nói ở trên cũng sẽ đúng cho thiết kế của xe này
Thanks chú ... Điều kiện VN còn rất khó khăn cho con đường đam mê độ xe và chế tạo của chú ... hy vọng chú sẽ sớm đạt thành quả
Trăm nghe ko bằng 1 thấy, mời a xem qua topic này: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=274680&page=2#post5135311
Và nói cho bạn biết luôn ... kết cấu trên là kết cấu đơn giản nhất của phuộc mono thôi ... Nếu bạn chịu khó tìm hiểu cơ cấu nhún của Vespa mp3 hay Cans-Am thì bạn sẽ tường hơn nhiều điều ... Quả thật thiết kế của chú Sơn tôi chưa thể hình dung được nó hoạt động thế nào (thông qua hình ảnh) nhưng nếu nó đã được đưa vào sử dụng tức là nó hoạt động được ... Vấn đề độ bến chưa bàn , nhưng tôi dám chắc với bạn có thể làm ống nhún hoàn toàn nhún theo phương ngang ... thậm chí nó không hề phụ thuộc vào những góc tối ưu mà bạn đã nói (kham khảo nhún xe hơi) ... và điều bạn nói hoàn toàn không chính xác ... chỉ cần đầu tư vào kết cấu là được ...
Xong , trăm thấy ko bằng 01 thử ...nhg chú Sơn đã sợ hugo và đã ko cho thử nữa oy , chỉ cho ae có huy hiêu uống cafe , ae ko có huy hiệu cũng uống cafe nhưng tự trả tiền rùi ngồi ngắm cho vui ........coi như ko , thui ở nhà ngủ vậy . Thất vọng dã man ......rợ ......
Chào bạn! Việc này mình sẽ liên lạc với chú Sơn để trao đổi lại nhằm tìm chỗ an toàn hơn tránh bị bắt oan vô cớ, và cũng không có chuyện huy hiệu gì ở đây cả, trên tinh thần là mọi ng tự túc tất cả bạn à nên bạn yên tâm!