quá dữ, kỹ sư yamaha phải gọi bác là thầy rồi, kiểu này mấy bữa yamaha cho kỹ sư nghĩ việc hết quá.Xin phép hỏi bác là những thông số kỹ thuật bác lấy từ đâu hay chỉ từ kinh nghiệm cá nhân.Như Vấn đề độ bền cho kết cấu cũng được tính dư 200% thì con số này ỡ đâu ra hay chỉ theo cảm nhận của bác.
có thể bạn chưa bít gì về phuộc ngag Bác xem cái hình đi nha chưa chắc gì bạn giỏi bao nhiu đâu mà phán ghê wa Đây là hình xe tomark zin của yamaha indonexia mới ra mắt nha 150cc xài phuộc ngang nè, ai nói nông nổi Mình k khen cái đề tài này nhưng k chê vì nta đag trong giai đoạn thử nghiệm và hoàn thiện thì đừng nên chê wa vậy
Chào các Bạn Có xe Ex Sáng nay có việc phải đến Town YAMAHA CMTT mua phụ tùng , sáng sớm cũng chưa có xe nên có giao lưu với A.Tuấn trưởng bộ phận kỹ thuật Sau khi tìm hiểu và nhiều anh em củng tham quan cái " nhún ngang " , cuối cùng a. Tuấn cùng chú lên test 1 vòng bên đường "bay " chung cư đối diện Đường test có đủ khúc quanh , vạch giảm tốc , lề .. Sau khi cùng nhau " bay " _ A.Tuấn nói : đi qua các vạch giảm tốc chẳng những không sàn , mà cảm giác như chỉ cán lên cục phấn , thắng gấp không thấy xỉa , ôm cua leo lề tốt hơn zin quá nhiều .. .... Cuối cùng a. Tuấn nói : xe tốt như vậy khi phái đoàn tt YAMAHA NHẬT qua chắc chắn sẽ mời xe chú lên cho họ thử A.Tuấn xin số tel chú .
Hy vọng 1 tầm cao mới cho Ex, một tương lai mới của thế giới xe VN, và BKVN tự hào có một thành viên như chú Sơn, tự hào là người Việt Nam!
Chú Sơn cái này con hỏi bên topic hạ phuộc rùi nay con xin phép hỏi lại <con còn gà nên có thể hỏi ngông cuồng Chú thông cảm > Ta vẫn biết khi "phuộc sau mềm yếu theo thời gian " thì khi đá qua số thì thay vì xe sẽ tăng tốc bất ngờ, thì ta cảm thấy bánh sau lờn hay tuồn do phuộc yếu hấp thụ phần lớn lực đẩy từ bánh sau < tạm k nói đến chuyện lúc đó người lái sẽ cảm thấy bị hụp hay xe bị lắc do phuộc yếu > Con thấy phuộc sau của chú hoàn toàn đc thay đổi góc nghiêng mục đích biến thành 1 tay quay chịu lực hơn 1 thanh đòn lò xo chịu lực và phụ bợi 1 thanh đứng nhằm giữ cho yên xe k bị bập bềnh khi vô ổ gà hoặc gờ giảm tốc ! Có thể con chưa hiểu hết nghiên cứu của chú ! nhưng hiện tại con đang khúc mắc nên đâm liều hỏi chú ! Mọi người vẫn muốn xe sau khi đc mod lại sẽ đầm hơn êm hơn nhưng phần nào sẽ suất hiện 1 cái hại về sức rướn , đẩy của xe ! 2 là nếu như hiện tượng như con hỏi nếu hoàn toàn k sảy ra ! thì bao h chú bắt đầu chính thức làm ? Chi phí dự trù + nhưng chi tiết nào cần để lại làm trước và cái nào làm sau < lần trước con ghé thì hình như phải hàn gấp và sườn lại > Thân cảm ơn chú !
bạn nói nhầm rồi ,xe đó là xe hãng TVS của ấn độ ,nhìn cái nồi xe ghi TVS ,thương hiệu hãng yamaha lẫy lừng đời nào để chử khác lên ,không bít khung sườn ex có thích hợp với kiểu phuộc ngang không mình đag thắc mắc
chú Sơn nói nhiều lần bên hạ phuộc là Yamaha ko làm ko phải là vì họ ko biết làm. Mà vì họ ko muốn dòng xe phổ thông trang bị loại phuộc đó và thứ 2 là ko muốn giá thành tăng lên
Post tấm đó thì nên xem coi cái gắp con đó nó thiết kế thế nào đi bạn, post mà k nhìn rõ... 2 con TVS và Ex đâu có giống nhau đâu bạn!! Vote cho ý kiến thứ 2 của bạn... Mỗi con có cấu tạo và vẻ đẹp riêng, nếu làm giống nhau hết thì còn gì đẹp nữa, lúc Ex mới ra lạ nhưng càng ngày càng hot đó thôi Mình k hiểu sao có 1 vài bạn có thể nói câu ''kỹ sư YA k làm dc kiểu này kiểu kia''... những thành quả và công sức họ làm thì h các bạn đang bỏ tiền ra để mua về chạy đó, nhưng các bạn ngồi xe này mà nhìn qua xe khác rồi lại quay lại chê ng` ta, haizz