Rất khâm phục tinh thần dám nghĩ dám làm...Đúng là 1 Biker Pro,,,!! Kennydang này rất kính nể chú SƠN dù chỉ biết đến qua niềm đam mê Ex của chú...kennydang này cũng từng 1 thời đam mê..bỏ ăn bỏ ngủ..dám nghĩ dám làm...cho con Ex ....tất cả chỉ còn là kỷ niệm đẹp..!! ===> Congratulation...Passion Exciter...!! <===
Có nhiều người vào đọc xong rồi Coment linh tinh quá! Không phải bạn khicon nghiên cứu đâu! Bạn khicon đã giao lưu với chú Sơn và nhận post bài dùm thôi! Nên tìm hiểu kỹ trước khi nói .. Chúc chú Sơn thành công nhé ! Hôm bữa qua làm phuộc có test thử nhún như zin! Nhưng chưa dc test khi chạy
Mình biết chú Sơn rất là lâu rồi từ lúc đi xe wave độ máy bên chú 7 thép cho đến nay cũng hơn chục năm rồi chú làm phuộc rất là tốt ,cho đến ex 2006 ,rồi đến ex 2011 bây giờ , lúc ex 2011 chạy tốc độ cao thì đảo tay chú Sơn đã làm thử cho con xe của mình chạy ko đảo tay lái nữa .bác nào ko tin vào tay nghề của chú Sơn thì mai mốt đừng wa mà kêu chú làm phuộc ngang nhé .Chúc chú nhiều sức khỏe và thành công ===== Bổ sung vào lúc 00:33 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:28 ===== Mất tích thời gian rồi,giờ tái xuất giang hồ hả Khoa ,thèm hủ tiếu xate wa
Chào Bạn . Chú căn cứ trên tiết diện cắt ngang của gấp zin rồi X2 , khớp trục chú căn cứ trên cơ cấu "culit " giò gà của xe Piago rồi X2 . @ A.Hoàng tân Cám ơn hình vẽ minh họa của Tân quá rỏ cho ý của chú>< @ các Bạn có xe Ex Có gì thắc mắc chưa rỏ về kỹ thuật xin cứ nêu , tuy sự hiểu biết của chú cũng chỉ có giới hạn nhưng biết đến đâu chú sẽ giao lưu đến đó ><