Chào các biker Đôi khi con người đỗ rất nhiều công sức và tiền bạc không đễ thu về lợi nhuận mà chỉ để thỏa mãn " cái đầu "
Xl bạn chứ mình thấy những bình luận của bạn quá vớ vẫn nếu chú là một tay nghiệp dư thì tại sao ai cũng đến tiệm Hồng Phát làm phuộc hay chỉ là tin đồn, lúc trước cũng có 1 member như bạn wa nc ngang ngược bên những topic Aprilia rs125 và đã đc banned đấy ạ , vì vậy không biết j` và hay soi mói phát minh của người thì im giùm không lại có chiến tranh nữa , và bạnn không cảm thấy bạn là con sâu làm rầu nồi canh không 9 người khen chỉ có 1 mình bạn là vô lí , chắc bạn không chịu học hỏi tìm hiểu nhiều nên :-@ thôi thì để thời gian trả lời lại những câu hỏi vớ vẫn của bạn nhé
Đúng. Đây là 1 phát minh, nhưng ứng dụng rộng rãi chắc số lượng anh em ứng dụng đếm trên đầu ngón tay. Thiết kế như dậy lực sẽ dồn vào chân phuộc rất lớn và phuộc có nguy cơ bị uốn cong. Để bác Sơn chạy 1 thời gian đi, ko có vấn đề thì tui xin chịu tội. Ko biết gì mới thấy người ta làm mà khen tới tấp.
Hay đấy, nếu làm theo bác Sơn mà chạy tốt thì các hãng làm hết rồi ai mà đi thiết kế phuộc song song với mặt đất, như đây lực tác động từ mặt đường dội lên sẽ ko đi thẳng vào phuộc, mà đi vào ngang hông. Nguy hiểm, nguy hiểm quá.
hay lắm bác ơi.vote cho tinh thần biker của bác và sức sáng tạo.fải chi mấy a kỹ sư của Ya nhà mình được như vậy thì hay biết mấy
Nói thẳng với bạn ! là nhìn cái xe bạn dọn thì cũng hiểu khản năng bạn rồi ! Bạn thì biết quái j về kỹ thuật phuộc ngang hay cái phuộc ngang nó vuông tròn ra sao mà ở đó phán như đúng rồi ! Nếu thật sự có tài năng đủ để chê trách sáng tạo của chú Sơn thì nói giải pháp của bạn cho ex đi Xe của bạn lao vô ổ gà + gờ giảm tốc trầy chật mặt ra trong đó mà ở đó phán Tôi dám khẳn định cái xe cùi ghẻ của bạn ! đem so về độ bền phuộc lẫn êm ái k bao h = 1 nửa xe chú Sơn ! Đúng là ai cũng có ý kiến của mình ! Nhưng chỉ có rẻ rách mới k chịu suy nghĩ trước khi phát ngôn ! Thân bạn !
chú Sơn làm ra cũng để tìm ra nguyên nhân của việc sàn đít khi qua giảm tốc của xe...ea biker có khen thì củng phải thôi...vì có người chịu nghiên cứu là mừng rồi...bác ngồi ở đây mà làm sao biết các hảng khác ko làm...chiếc tay ga của yamaha mới ra để cạnh tranh với Sh đó...chiếc đó phuộc ngan đó...kỉ sư thiết kế ex giử nguyên kiểu mono củ nên xe vẩn bị sàn đít ...và dc xem là bệnh truyền kíp,bác ko thấy à...OnggiaOnline...ai nhìn vào củng thấy ko an toàn...nhưng chưa trải nghiệm thì chưa nói trc dc gì...đửng chết vì thiếu hiểu biết...
- Tên topic là Công trình thử nghiệm, theo cá nhân tôi đọc từ đầu đến giờ, tôi chưa thấy ai khen chủ công trình này cả, có chăng là họ chỉ nói "vote" tức là cổ vũ động viên mà thôi. Nhưng cũng đã có người thấy công trình mới, chưa biết gì đã vội chê tới tấp. Đó là cái thứ 1. - Thứ 2, nếu có BẢN LĨNH, hãy phản biện với nhau bằng kiến thức vật lý !!! Kết cấu sườn Ex có nhược điểm và ảnh hưởng đến vấn đề này như thế nào (theo ý 1 số bạn đã nêu ở trên)? Và vì sao? - Bản thân tôi rất ngu về vật lý, do đó tôi rất muốn được học hỏi và mở mang thêm kiến thức qua topic này, tôi mong nhận được những phản biện thuyết phục trên cơ sở những luận cứ khoa học chắc chắn và đầy tính thuyết phục từ 2 phía, chứ không phải phản biện với 1 con cua có 2 cái càng thật bự chuyên đi "kẹp" người khác! Đó là ý kiến chủ quan chung chung của tôi, tôi ko comment với đích danh ai cả, nếu có vô tình bị xem như là đụng chạm đến cá nhân nào thì cho tôi xin được "không xin lỗi" !!!