thường thì poair zin ko đủ gió để đi BM đâu bạn ===> dư xăng, muốn sử dụng poair zin thì nắp hộc gió phải khoan vài lổ , thường thì sẽ có ga chờ ( muốn hiệu quả thì thay KN nhé..) bạn thử đi giclo phụ 42 (Zin của BM), chính 100 or 105, vít gió chỉnh từ 1 vòng 1/2 ===> gần 2 vòng nhé... chúc bạn thành công
Chú Hùng cho con hỏi là nếu xe chỉnh thiếu xăng thì chạy bao nhiêu lâu sẽ gây hại máy và hại những gì ?
Bao lâu thì tùy thiếu nhiều hay ít, ga đầu hay ga cuối Nếu thiếu nhiều (tỷ lệ G/X >16, 17) ở ga cuối thì mau bye bye piston và nòng (luppe, xếp bạc, gãy bạc, lủng piston...). .
vậy nghĩa là thiếu xăng ở ga cuối thì hậu quả nghiêm trọng hơn thiếu ở ga đầu phải không chú ? Nếu đem tới 3s của Yamaha, kỹ thuật viên chỉnh ốc gió thôi(ốc mà bên sườn trái á) thì có thể là thiếu xăng ở ga đầu hay ga cuối chú ? Xe con 3k km chạy bị chỉnh thiếu xăng nên không bốc và ì ì. Nên con không biết có bị hư nặng không nữa. Với ex 2011 thì chỉnh xăng thế nào chú ? Tại con đang kẹt tiền không thì cũng mang xuống chú chỉnh rồi (
Ốc gió thì ga đầu thôi (0~1/4 ga) Ex 2011 sd bình ga dù nên tăng tốc chậm hơn 2010 Bxc 2011 ốc gió mở khoảng 1 vòng 3/4 đến 2 vòng. .
bình này gọi là bình nắp chao phải ko chu' hùng. con tính chơi bài cam xăng nồi để full 135 cho nouvo lx . có cần phải lên bình họng 28 ko chú. bình bông mai rẻ hơn nhưng so với bình này. vậy bình này có ưu điểm gì nhiều hơn bông mai ko chú. thanks
Bình này nắp chao Keihin PWKxxAS ga dẹp, bền, nhạy và gió vào rất tốt nhưng gắn cho No LX thì chật vật vì thiếu chổ nếu sd po air độ. .
tình hình là sau khi đi tour festival về đu theo sát a Hùng hao xăng quá, định về zin máy làm bình Jet đậy hihi. cho e hỏi giá bao nhiu vậy a?
A chủ topic cho e hỏi. E mới xúc bình xăng xe Ex of e xong. H ko bít chỉnh lại cái chỗ con ốc [để cao hay thấp] ngay cái dây ga bơm xăng tăng tốc sao cho phù hợp. Xe e zin. Thanks a nhìu