1 người ko có kiến thức và ko có kinh nghiệm làm phuộc mấy chục năm thì có thể chế cho vui , nhưng ở đây người ta chế ko phải cho vui đâu bạn . thành công thì số người đến tiệm làm ko nhỏ đâu bạn ! thời gian làm mấy cái cho vui như bạn nói người ta để làm hạ phuộc + phuộc nhún kiếm tiền hàng năm qua có lý hơn việc post cái này lên cho bạn bình luận ah ! thành công hay ko ko bàn đến vì mới là thử nghiệm
Vấn đề này cần test lâu dài mới biết độ bền, ko lẻ xe mới chở mấy chục ký rồi lại cho là thiết kế tốt à. Ý kiến cá nhân của tui là thiết kế dậy ko tốt cho lắm.
Vậy bạn có đồng ý đây là 1 "phát minh" thử nghiệm ko ? chứ ko phải là "chế cho vui" như bạn đã nói ! Nếu muốn tranh luận thì bạn hãy nói ra đc. vài cái lý thuyết Vật Lý hay gì đó mà tranh luận ,chứ đừng ko nha bạn ! P/s: nếu thành công thì khi ra xe sẽ ko bị hiện tượng "chồm đầu" lên nữa ! Chờ tin tốt lành từ chú Sơn !
Haizzz, nghe bạn nói mà mình mắc commen quá đi mất. - Thứ nhất, mình chắc chắn chú sơn ko nông nổi như bạn nói, đầu người ta 2 thứ tóc rồi,trải qua biết bao nhiêu năm tháng ngoài đời nên kinh nghiệm sống ko thiếu đâu để mà bạn phán như vậy. - Thứ hai, nếu chế cháo ko thành công đi nữa nhưng việc bỏ thời gian và tiền bạc lẫn công sức ra nghiên cứu thì vẫn có cái lý do riêng của người ta (nổi tiếng,kinh tế,đóng góp cho xã hội.....v.v), chứ ko phải để cho bạn phán nông nổi này nông nỗi nọ và nguy hiểm đâu,cái xe người ta chế ra chở vợ con người ta chứ đâu ai bắt bạn leo lên để người ta chở đâu đúng ko nè ? - Thứ ba, nếu thành công mỹ mãn, được báo đài ca ngợi bạn có chắc bạn ko đem xe Ex của mình lên làm ko? Mong bạn có ý kiến đóng góp đúng mực, khen hay chê tùy mỗi người chứ đừng đánh giá quá đáng như vậy.
kết cấu sườn exciter ko phù hợp với phuộc ngang, nếu nói vậy 1 là chế lại sườn để hợp lục, 2 là làm pass gì gì đó , nhưng mà nói chung là phải thay đổi kết cấu sườn theo phương của lực, tuôi thọ và an toàn là số 1 cái này hơi căng, có nghe chú sơn nói 1 lần rồi , vote cho ý tưởng, em là em yeu ducati lắm
phải có người tiên phong chứ, hồi đó giờ chưa ai làm , giờ có người làm rồi đó hồi đó đucati dau có phuộc ngang nhe bạn><
Ko biết bác Sơn này học và làm ngành nghề gì mà lại chế phuộc như dậy. Làm dậy kết cấu và phân phối lực sẽ thay đổi hết, chỉ có bác mới làm thôi đó. Mấy anh kỹ sư của Hon, Ya, Su, chẳng ai dám cuồng như thế. ===== Bổ sung vào lúc 15:25 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 15:22 ===== Đồng ý có thời Ducati làm thế, nhưng bạn có biết để làm được như dậy thì phải thay đổi kết cấu sườn xe ko? Nói túm lại, tui rất nghi ngờ cái công trình này. Mới gặp cái mới mới là túm tiếp khen, mà chưa tìm hiểu nó thế nào. ><
Mình khen là khen chú Sơn chịu bỏ tiền ra mua xe rồi nghiên cứu mày mò ,nếu bạn cũng chịu chơi như vậy thì mình cũng khen bạn thui ! ;
Nếu thành công như mong đợi thì lợi nhuận thu về từ ae biker cũng ko phải nhỏ đâu nhá ...thực tế nó vậy chứ ko có ý gì , nên nhớ ko ai rảnh mà " ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng " đâu nhé bạn . Hy vọng công sức chú Sơn bỏ ra sẽ có kq như ý .