Khi lực tác động từ dưới lên, nếu đặt phuộc dậy sẽ sai hướng so với hướng của lực tác động, cái này làm chơi thôi, chứ độ giảm lực tác động là ko hợp lý.
Biết thì nói nha bạn...đâu phải chế bậy bạ đâu...người ta có tính toán để chuyến hướng chuyển động của gắp xe thành phương ngang rồi...quan trọng là cách chế ntn thôi...
Hài...nói thật, chế là để cho vui, thoả lòng yêu xe, chứ chế mà nói chuyện ngon >< , chắc bạn hơi quá lời. Xài gấp ngang như dậy mà nói chế phuộc nằm dậy mà cho là đúng. SAI BÉT
Bạn có biết ng` ta tính toán như thế nào chưa ) ) Sản phẩm chưa có ra mắt nên mọi ý kiến khen chê đều có thể, nhưng con mắt nhìn vào thì thấy k an toàn tí nào, chưa tính giai đoạn test mới chỉ 1 đêm, về lâu về dài ra sao... Các con PKL nếu đi như vậy thì bạn nhìn khung sườn và cách đặt phuộc cũng như gắp của nó đi rồi hãy cuồng tín!!
ae biker ko phải ai cũng liều đó sao ) lúc chạy ngoài 100 có ai nghĩ như vậy liều wa ko . chạy 60 đi cho an toàn
Shock đời cũ In 1977, the first monoshock system appeared to niche markets and racers. It has actually been around in one form or another since the 1930's, but it was only in the early 80's that monoshocks started to appear on production bikes. Monoshock is actually a Yamaha trademark, but it has become synonymous with the design in the same way as people in the UK refer to vacuum cleaners as hoovers. (The Honda version is called Pro-Link). The premise was that manufacturers could save some weight by redesigning the rear suspension and removing one of the coilover units. Monoshocks are still coilovers, but there's only one and it's mounted centrally to the swingarm. On earlier models, the rear swingarm was a sort of basket with a linkage at the top-front. The monoshock sat nearly horizontal in the bike. Shoc đời mới On the current monoshock designs, there is now a complex linkage at the bottom end which joins the coilover to the swingarm itself, and its important to lube the joints in these linkages regularly. They are very exposed to the elements when riding. The linkage adds leverage to the suspension plus it allows the coilover to be mounted more vertically. Ever in need of less weight (and hence more speed), those clever engineers who devised this variation were able to remove the 'basket' part of the swingarm, and revert to the traditional "H" shaped arm, only with a bit more welding here and there and stronger materials. The popup version of this images also shows a close-up of the linkage. Below you can see an animation of this linkage in action. [YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=-WtDabANjEg&feature[/YOUTUBE] Còn cái chú Sơn như nào thì ko rõ. Đưa lên cho mọi người thảo luận thêm
Chào Bác Chú sơn đã dám chở vợ " phan " tất mọi ổ gà và vạch giảm tốc Sáng nay uống cafe nghe nói chở con đi học ( con chú trên 70kg ) cũng "phan " lên bờ xuống ruộng vẫn ok Người dám đem mình và vợ lẫn con làm chuột bạch thì tinh thần Biker đã lên tới đỉnh >< Đừng quên chú sơn là kỹ sư thiết kế máy , hội đồng VẬT LÝ trường MK cũng không phải là con số zero ... Hảy đợi thêm tí nữa đi bà con ..><