Exciter Công trình Thử nghiệm EX phuộc ngang

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 27/12/11.

  1. 0ngia0nline

    0ngia0nline Bằng A2

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    307
    Khi lực tác động từ dưới lên, nếu đặt phuộc dậy sẽ sai hướng so với hướng của lực tác động, cái này làm chơi thôi, chứ độ giảm lực tác động là ko hợp lý.
     
  2. kubom

    kubom Bằng A2

    Tham gia:
    6/2/09
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    79
    Biết thì nói nha bạn...đâu phải chế bậy bạ đâu...người ta có tính toán để chuyến hướng chuyển động của gắp xe thành phương ngang rồi...quan trọng là cách chế ntn thôi...
     
  3. 0ngia0nline

    0ngia0nline Bằng A2

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    307

    Hài...nói thật, chế là để cho vui, thoả lòng yêu xe, chứ chế mà nói chuyện ngon >:D< , chắc bạn hơi quá lời. Xài gấp ngang như dậy mà nói chế phuộc nằm dậy mà cho là đúng. SAI BÉT
     
  4. KelvinIT

    KelvinIT Bằng A4

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    727
    Được thích:
    2,063
    Bạn có biết ng` ta tính toán như thế nào chưa :)) :))

    Sản phẩm chưa có ra mắt nên mọi ý kiến khen chê đều có thể, nhưng con mắt nhìn vào thì thấy k an toàn tí nào, chưa tính giai đoạn test mới chỉ 1 đêm, về lâu về dài ra sao...

    Các con PKL nếu đi như vậy thì bạn nhìn khung sườn và cách đặt phuộc cũng như gắp của nó đi rồi hãy cuồng tín!!
     
  5. N.A.S

    N.A.S Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/11
    Bài viết:
    1,812
    Được thích:
    3,690
    Đi phuộc ngang 90 độ so với mặt đất ...có quá liều hok ...60 độ còn may ra :-/
     
  6. 35B1 18338

    35B1 18338 Tập Lái

    Tham gia:
    19/12/11
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    12
    Cứ vote cho tinh thần chủ thớt đã :D
     
  7. ToraiHadned

    ToraiHadned Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/10
    Bài viết:
    206
    Được thích:
    441
    ae biker ko phải ai cũng liều đó sao :)) lúc chạy ngoài 100 có ai nghĩ như vậy liều wa ko . chạy 60 đi cho an toàn
     
  8. galabuon

    galabuon Tập Lái

    Tham gia:
    28/7/07
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    33
    Shock đời cũ

    In 1977, the first monoshock system appeared to niche markets and racers. It has actually been around in one form or another since the 1930's, but it was only in the early 80's that monoshocks started to appear on production bikes. Monoshock is actually a Yamaha trademark, but it has become synonymous with the design in the same way as people in the UK refer to vacuum cleaners as hoovers. (The Honda version is called Pro-Link). The premise was that manufacturers could save some weight by redesigning the rear suspension and removing one of the coilover units. Monoshocks are still coilovers, but there's only one and it's mounted centrally to the swingarm. On earlier models, the rear swingarm was a sort of basket with a linkage at the top-front. The monoshock sat nearly horizontal in the bike.


    [​IMG]

    Shoc đời mới

    On the current monoshock designs, there is now a complex linkage at the bottom end which joins the coilover to the swingarm itself, and its important to lube the joints in these linkages regularly. They are very exposed to the elements when riding. The linkage adds leverage to the suspension plus it allows the coilover to be mounted more vertically. Ever in need of less weight (and hence more speed), those clever engineers who devised this variation were able to remove the 'basket' part of the swingarm, and revert to the traditional "H" shaped arm, only with a bit more welding here and there and stronger materials. The popup version of this images also shows a close-up of the linkage. Below you can see an animation of this linkage in action.


    [​IMG]

    [YOUTUBE]http://www.youtube.com/watch?v=-WtDabANjEg&feature[/YOUTUBE]

    Còn cái chú Sơn như nào thì ko rõ. Đưa lên cho mọi người thảo luận thêm
     
    #78 galabuon, 28/12/11
    Sửa lần cuối: 28/12/11
  9. 0ngia0nline

    0ngia0nline Bằng A2

    Tham gia:
    4/6/10
    Bài viết:
    129
    Được thích:
    307
    Phuộc song song với mặt đất....bác này nông nổi quá.
     
  10. 54p91036

    54p91036 Bằng A2

    Tham gia:
    16/12/08
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    326

    Chào Bác

    Chú sơn đã dám chở vợ " phan " tất mọi ổ gà và vạch giảm tốc

    Sáng nay uống cafe nghe nói chở con đi học ( con chú trên 70kg ) cũng "phan " lên bờ xuống ruộng vẫn ok

    Người dám đem mình và vợ lẫn con làm chuột bạch thì tinh thần Biker đã lên tới đỉnh >:D<

    Đừng quên chú sơn là kỹ sư thiết kế máy , hội đồng VẬT LÝ trường MK cũng không phải là con số zero ... Hảy đợi thêm tí nữa đi bà con ..>:D<
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...