cho hỏi tí nha nếu bóp côn đá số và móc số liên tục đc ko , hay phải bóp 1 lần là vô 1 số rồi thả từ từ , rồi bóp vô số rồi thả từ từ và tương tự ....
dễ ẹt!!!! bác chỉ cần sắm thêm 1 chú HOnda 67 nữa tập chạy cho quen rồi vứt . sau đó hãy chạy Exciter 2011 )
chạy cũng ko khó đâu.mới đầu em co biết đi đâu.mới mua ex 2k11 cách đây 2 tuần về nghe ông anh hướng dẫn tí.xong đem xe ra đường chung cư tập 1 lúc là biết đi.lúc đầu chạy đường trường thì ko sao.nhưng đi vào đường đông vẫn bị chết máy.nhưng em đi vài hum là wen.bây giờ đi ngon lành rùi.ko bị chết máy nữa.
Mình không hiểu định nghĩa "ép côn" cho lắm. Ai giải thích dùm mình đi. Khi chạy có trớn mình bóp côn lướt thì có ảnh hưởng gì đến máy không? Khi chạy có trớn thì bóp côn hay nhả côn hết? Cái nào tốt hơn cho máy?
bữa trong trường em. kinh tế ấy. con bé đi GP 2011 nó để số 1 nó đề 3 lần mới chạy vãi quá . hix có ảnh hưởng gì khi không trả số về ko ===== Bổ sung vào lúc 00:11 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:04 ===== thôi ông nội chưa rành côn như tui nghe chỉ xong là bik ông toàn đi 1 bánh sau rồi @@ xúi dại không X(giết người không cần súng hả ===== Bổ sung vào lúc 00:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:11 ===== mà nói chung đọc cái topic này hãi vãi cười đau cả bụng ^^ hihi vui chứ ko có ý khen chê gì nha
thời gian đầu hơi ngợ ngợ cứ côn ra ga vào " con cka ra vào " cứ học thuộc câu đó nhưng số 1 bạn phải nhả côn ra từ từ gòi kéo ga dần dần lên trường hợp chưa pyk chạy còn lại thỳ côn ga 2 3 4 5 rất dễ bóp gòi đá số thôi lần lần bạn sẽ quen cứ pyk côn ra ga vào là chạy đc hết :x chúc bạn thành tay lái lụa exciter 2011 khúc cua bạn nhớ bóp côn trả số để tránh tình trạng tắt máy nhé :X
Bóp côn vậy không ảnh hưởng nhiều lắm đến máy,chỉ mau dãn dây côn thôi.Nhưng nếu bóp thì phải bóp cho cắt côn hoàn toàn,đừng có rà rà là mòn bố nồi nhanh lắm.Thấy nhiều bạn mới đi hay rà rà tay trên côn,thấy đường đông thì âm côn hay rà côn cho xe lướt rồi dậm thắng.Như vậy thì xe êm hơn nhưng mà cũng không hay lắm.Tạo thói quen không tốt. Nếu chạy côn cứ tập chạy khi vô số rồi thì buông hẳn tay côn ra.Khi nào cần trả số mới đụng vào tay côn.Chịu khó giật xe thời gian đầu nhưng sau này sẽ thành thói quen tốt. Âm côn thả trớn làm bạn bị động trong 1 số tình huống bất ngờ
1 bài học xương máu của mình này: có gì không bằng lòng hãy mang lên hãng kiểm tra, nhớt thì sau này hết roida có thể thay nhớt ngoài, còn lại đừng bao giờ chọc ngoái vào xe kẻo chữa lợn lành thành lợn què, lúc ấy tiền mất tật mang - tư tưởng tàn đấy nhé ) ===== Bổ sung vào lúc 14:24 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:15 ===== Liên tục được bạn nhé, nhưng phải lúc đang đi cơ chứ dừng 1 chỗ hay bị mắc. Thế ng ta mới bảo là côn tay thì trả số và lên số nhanh hơn côn tự động là thế VD đang đi số 5 (~50km/h) thì gặp vật cản hoặc xe trước phanh gấp, chúng ta sẽ bóp cò, à bóp côn về thẳng số từ 5>4>3(hoặc>2 nếu đủ time và độ dài) rồi nhả côn cho máy hãm bánh sau lại, kết hợp phanh trước bóp (chú ý cách dùng phanh trước cũng hơi khó, phải tập khá nhiều nếu k muốn ngã), khi đó sẽ k động đến phanh đĩa sau nếu không muốn lết bánh. Đến chừng nào tốc độ nhỏ rồi, xe gần dừng lại rồi thì bóp côn tiếp dữ máy k bị tắt và chống chân xuống. Đó cũng chỉ là 1 tình huống cơ bản và 1 cách xử lý nhà quê, hy vọng có ích cho bạn phần nào