đang trong giai đoạn hoàn thiện,ae đóng góp ý kiến nhe http://imageshack.us/photo/my-images/818/img0492s.jpg/ up date thêm 1 số hình ảnh theo yêu cầu của chú sơn và người việt nam cũng có thể đạt được học vị cao và danh giá như người nước ngoài
Bạn chế phuộc như vậy có mục đích gì ko? Để trống chỗ ở trên chế cốp chứa đồ hay chỉ là chế cho vui? ... Ở những dòng xe sử dụng phuộc ngang, phuộc thường được đưa lên rất cao. Tại sao vậy? Lí do là để tăng chiều dài khoảng cách từ gắp đến vị trí khớp nối chân phuộc. Theo qui tắc đòn bẩy, khoảng cách này thì lực tác dụng vào chân phuộc sẽ thấp đi, như vậy sẽ làm giảm nguy cơ đối với các mối hàn ở gấp, đảm bảo các khớp nối vận hành an toàn. Bên cạnh đó, sẽ giúp triệt tiêu các lực không mong muốn như lực uốn tác dụng vào phuộc. Nếu chiều dài khoảng cách từ gắp đến vị trí khớp nối chân phuộc quá ngắn, phuộc có nguy cơ bị uốn cong khi nhún và có thể gãy ti bất cứ lúc nào. http://img26.imageshack.us/img26/1091/img0492jj.jpg Theo mình thì khoảng cách này còn khá ngắn. Như vậy phuộc sẽ nhún ko được êm và trơn tru. Nguy cơ tiềm ẩn từ các mối hàn và lực uốn là khá nguy hiểm. Nếu phuộc được đưa lên vị trí cao hơn chắc sẽ tốt hơn. Chúc chú Sơn mau chóng hoàn thành công trình của mình.