[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. Mr135pro

    Mr135pro Bằng A2

    Tham gia:
    10/11/08
    Bài viết:
    130
    Được thích:
    365
    thường thì poair zin ko đủ gió để đi BM đâu bạn ===> dư xăng, muốn sử dụng poair zin thì nắp hộc gió phải khoan vài lổ , thường thì sẽ có ga chờ ( muốn hiệu quả thì thay KN nhé..)
    bạn thử đi giclo phụ 42 (Zin của BM), chính 100 or 105, vít gió chỉnh từ 1 vòng 1/2 ===> gần 2 vòng nhé...
    chúc bạn thành công
     
    1 person likes this.
  2. huu_tri0101

    huu_tri0101 Bằng A2

    Tham gia:
    13/4/08
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    132
    Chú Hùng cho con hỏi là nếu xe chỉnh thiếu xăng thì chạy bao nhiêu lâu sẽ gây hại máy và hại những gì ?
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bao lâu thì tùy thiếu nhiều hay ít, ga đầu hay ga cuối
    Nếu thiếu nhiều (tỷ lệ G/X >16, 17) ở ga cuối thì mau bye bye piston và nòng (luppe, xếp bạc, gãy bạc, lủng piston...).

    .
     
  4. huu_tri0101

    huu_tri0101 Bằng A2

    Tham gia:
    13/4/08
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    132
    vậy nghĩa là thiếu xăng ở ga cuối thì hậu quả nghiêm trọng hơn thiếu ở ga đầu phải không chú ? Nếu đem tới 3s của Yamaha, kỹ thuật viên chỉnh ốc gió thôi(ốc mà bên sườn trái á) thì có thể là thiếu xăng ở ga đầu hay ga cuối chú ? Xe con 3k km chạy bị chỉnh thiếu xăng nên không bốc và ì ì. Nên con không biết có bị hư nặng không nữa.
    Với ex 2011 thì chỉnh xăng thế nào chú ? Tại con đang kẹt tiền không thì cũng mang xuống chú chỉnh rồi :(:):)(
     
    #584 huu_tri0101, 28/12/11
    Sửa lần cuối: 28/12/11
    1 person likes this.
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Ốc gió thì ga đầu thôi (0~1/4 ga)
    Ex 2011 sd bình ga dù nên tăng tốc chậm hơn 2010
    Bxc 2011 ốc gió mở khoảng 1 vòng 3/4 đến 2 vòng.

    .
     
  6. cuongcb

    cuongcb Bằng A1

    Tham gia:
    19/9/09
    Bài viết:
    55
    Được thích:
    113
    cám ơn anh Hùng và anh Xịn đã cố gắng làm xe em tới tận tối ^^. Làm xong chạy bốc thấy rõ.
     
  7. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    [​IMG]
    bình này gọi là bình nắp chao phải ko chu' hùng. con tính chơi bài cam xăng nồi để full 135 cho nouvo lx . có cần phải lên bình họng 28 ko chú. bình bông mai rẻ hơn nhưng so với bình này. vậy bình này có ưu điểm gì nhiều hơn bông mai ko chú. thanks
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bình này nắp chao Keihin PWKxxAS ga dẹp, bền, nhạy và gió vào rất tốt nhưng gắn cho No LX thì chật vật vì thiếu chổ nếu sd po air độ.

    .
     
  9. tannamnguyen

    tannamnguyen Bằng A4

    Tham gia:
    18/4/08
    Bài viết:
    765
    Được thích:
    1,424
    tình hình là sau khi đi tour festival về đu theo sát a Hùng hao xăng quá, định về zin máy làm bình Jet đậy hihi. cho e hỏi giá bao nhiu vậy a?
     
  10. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    A chủ topic cho e hỏi. E mới xúc bình xăng xe Ex of e xong. H ko bít chỉnh lại cái chỗ con ốc [để cao hay thấp] ngay cái dây ga bơm xăng tăng tốc sao cho phù hợp. Xe e zin. Thanks a nhìu
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...