mình đi ex 2011 và cũng đã test qua mấy con ic rồi, từ BRT đến Rextor, ic mổ, NCY kết quả đến giờ là IC JU R trong các con mình test qua thì BRT là tệ nhất rồi đến Rextor NCY thì ok cũng chỉ có loại cho jupiter thôi, giá khoảng gần 2tr ic mổ cũng ok nhưng độ bền thì thời gian trả lời sau một thời gian bon chen và test lung tung với một khoản chi phí ngu rất nhiều = xe độ nhẹ xăng lữa thì cứ IC Ju R mà chơi có vấn đề mình muốn chia sẽ nếu chưa đúng anh em góp ý thêm là IC JU R không khó kiếm như các bác nghĩ đâu nha, IC cho JU k hảm tua có mã số là 5LL-10 ..., 3 số sau k quan trọng còn bạn nào nói mã 5SD thì chỉ có rất hiếm thôi, nhưng 5LL vẫn k hảm tua như con ic 5SD thôi chứ k khác gì hết nên k cần phải cất công tìm con đó làm gì IC JU R mã số 5LL-10... hàng mới vẫn có nha, giá gốc là 680k nhưng đăng ký khi nào có người ta alo, còn muốn nhanh thì có vài chổ bán khoảng 750k mình test khoảng nữa tháng nay và rất ok, gia tốc nhanh, vòng tua chưa đo nhưng chắc chắn là cao hơn IC zin mổ ra, có thể khoảng hơn 11k
Con IC ju R nếu đúng thông số như bạn nói 5LL-10 Vòng tua của nó đạt ~ 13K Rpm nếu đi Loại IC này..Anh em chiu khó Lên thêm dàn Lửa, Mobin(ko nên đi mobin xe tải cũ),dây tăng áp, bugi...Ngoài IC ju R, Các bạn có thể đi IC của Mio, Utimo Từ đời <--2008( Loại này ko hãm tua mà chĩ hãm điện áp ỡ vòng tua cao) + mobin+ tăng áp bigi
anh Hiếu nè Phương ơi, em đã đo thử vòng tua của con IC JUR rồi ah, xe anh vẫn đi mobin xe hơi ok và rất mạnh k có vấn đề gì, chúc em làm ăn phát đạt nha
hôm nay mới mua con này trên tiệm anh em,có ai xài qua chưa cho mình xin tí cảm nhận nhé web :http://syark86-pma.blogspot.com/2011/11/new-twh-adjustable-racing-cdi-for.html
có đó bạn ah, xe mình đi con ic JuR hàng theo xe , sau đó tìm cho thằng em hoài k được, ra hãng hỏi thì nó nói có hàng, giá hãng là 680k nhưng con bé bán hàng nói muốn có liền thì 750k, đúng mã số 5LL-10, mình đã test thì chất lượng hệt ic theo xe.
NCY cũng có loại dành riêng cho Ex nhé bạn hay ic Banjing chạy cũng ngon nếu xe bạn từ full 135 trở lên muốn 1 cục ic cho Ex ko đờn cũng ko bị te lò xo tốt nhất lấy nguyên 1 cục ic của Jupiter hay Sirius nào đó cũng dc , bất kì cục nào hãm tua hay ko hãm tua j` thì gắn vào Exciter cũng ko bị đờn ga cuối hết, nếu ic Jupiter Sirius bình thường thì tua vừa đủ ko quá cao để bị te lò xo đâu
Oh, có chuyện này sao bạn, ic nào của Ju và Si cũng được hết sao, nghe nói nó cũng bị hãm tua mà, gắn // với ic zin của ex thì sẽ hết đờn sao, có ai làm thử chưa bạn, mong hồi âm sớm .............
Mình thử rất nhiều rồi, ic ZIN của Jupiter vs Sirius tua cao hơn ic ZIN của Exciter nhưng ko quá cao để làm te lò xo và vừa đủ để ko bị đờn ) Cái này biết lâu rồi mà thấy dạo này nhìu bạn thần thánh con ic wá nên nói ra luôn thôi Hãm tua theo định nghĩa của bạn nó là j` ??? Nghĩa là tua máy của ic nhỏ hơn tua máy của xe chạy được, vậy chỉ cần tua cao hơn hoặc bằng cái tua mà xe bạn đạt được thì nó sẽ thành ko hãm tua thôi, vì cho dù có đi ic tua 18 000 mà xe bạn chỉ chạy dc đến 10 000 thì con số 18 000 đâu có ý nghĩa Vấn đề chủ yếu lựa 1 con ko hãm tua thì nó dễ chứ kiếm 1 loại ic nào mà vòng tua nhanh nhất có thể thì nó khó hơn nhiều