Trong đây rất nhiều người không bình thường nha bạn! Cẩn thận lời nói nhé. Ae ơi .. Hệ Nhún ASB chứ không phải ABS nha ae.. Lâu lâu lại có vài ae nhầm.. Chúc chú Sơn ngày càng thành công! Đợi hình ảnh phuộc sau nằm ngang!:X
Chào các Bạn Ex Đã nhờ " khỉ con " chụp rùi và cũng đã đưa lên Biker hôm qua hình PHUỘC NẰM NGANG cho Ex Không biết trục trặc ở khâu nào tới giờ vẫn chư thấy :-/
bạn cứ trên tinh thần ko gì là ko thể đi. vấn đề là có mún làm hay ko và tài chính thế nào thôi. ship cặp ty vào cho người ta làm ngon rồi ship ra lại + chén cổ đũa bé tí ra. thợ ngoài kia chỉ ráp vào ko lẽ làm ko đc.
Chú Sơn ơi ,sẵn chú nghiên cứu luôn cái chảng 3 đời 2011 gắn qua cho 2010 đc. ko ) chứ con thấy chảng 3 cửa đời mới đặc "ruột" á !
Xe mình mới chạy gần 300km chạy qua ổ gà là kêu cái cụp ,khá là xót. Giờ mình chỉ cần thay ti ,bi dũa và ASB thôi phải không ? Có cần cầm theo gì khi đi làm hay không ? p/s: Thông cảm cho mình gà mờ vụ xe cộ ,nói thật là mấy từ trên mình cũng chả biết nó là gì
bác Sơn cho e hỏi về tính ổn định của việc hạ phuộc e ko bàng tới nhưng EX 2k1 bảng thân cái gầm nó đả quá thấp ròi hạ phuộc xuống nửa thì gầm lại thấp hơn nửa hả bác.. lên lề xuống ruộng cực lắm ah :-/ tư vấn giùm e rảnh e qua làm thử 1 bộ :>
chú Sơn và các bạn ở đây cho mình hỏi,e đag đi ex 2011 odo gần 2000km sao tự dưng dạo này có cảm giác bên tay trái rung lắm,đi lâu tê tay lun(xe chưa té ngã).ah từ khi tự ở nhà e tăng sên lên là e thấy như vậy đó(trc đó cũng có mag ra 3s tăng mấy lần rồi )k biết có fảj lý do này k nữa.chú Sơn và ae giúp e tìm ra nguyên nhân và cách khắc fục nhé.
"Hạ phuộc" ở đâu là sài ty của 2010 (ty 2010 dài hơn) rồi đem đi mài ngàm hạ phuộc + 2 cái vòng "kim cô" => lúc này chiều cao = ty phuộc của 2011 luôn ! ^ ^
ý bạn là sao mình k hiểu @@ ship phuộc vào người ta làm xong ship ra. bí quyết làmp phuộc gì đó là của ng ta mấy chục năm trong nghề + học kỹ sư ra. chia sẽ la sao bạn .giờ mình hỏi bạn có bao giờ bạn chia sẻ cần câu cơm của bạn ra ngoài lung tung ko