xe mình Ex gp 2011 ,chạy được 504km là đi bảo trì ,thì mình quên bảo nó đổ 0.9l nó tống hết 1l (nhớt hãng),và tăng sên lại rùi chạy ,nhưng khi chạy mình âm côn thì dưới 2 gác chân trên ,mình có cảm giác là sên nó theo không kịp xe hay sao ấy ,thấy nó ngượng ngương thế nào ấy ,bt âm côn thì dưới chân mình cũng êm không có cảm giác gì o dưới cả ,nhưng sau khi bảo trì thì thấy như sên theo không kịp,giống như có gì vướng vào hay la rít rít ấy ,Pro nào biết không nói mình biết với,liệu có phải do đổ 1l nên nặng máy không ,hay bị gì ta,trước bảo trì thì bt ,âm côn dưới chân có cảm giác êm ru , thankss
haha ý mình là đi mưa sình về xịt cho nó bớt đất cát đó bạn, xịt nước ) còn xịt rỉ sét thì dùng X5 hoặc RP7 đều dc nge nói đổ wa' dung tích thì nặng máy, mà chắc ko đáng kể lắm vì vs ex11 thì 1lit và 0.9l chênh nhau có nhiu đâu còn tình trạng kia thì mình botay, mag ra hãng cho nó ktra thử đi
Mấy bác cho em hỏi là xe em mua ở đại lý trên Tuyên Quang nhưng giờ em học ở Thái Nguyên thì có ra bảo dưỡng free bằng phiếu ơ đại lý trên Thái nguyên được ko ạ?
Dung tích dầu máy của ex2011 la 1.15l mà bạn ơi < http://www.yamaha-motor.com.vn/home/san_pham/?xe=177 ,ban vao link nay rồi xem thông số kỹ thuật đi > Sổ bảo hành cò giá trị trên toàn quốc bạn ah , Các trung tâm bảo dưỡng sẽ xé 1 tờ phiếu sau mỗi lần bạn đến bảo hành mà . Cái phiếu đó thay cho tiền mặt đó bạn .< hihi chắc nta đem phiếu đó lên công ty yamaha để lây tiền>
Phiếu theo sổ bảo hành khi mua xe có giá trị trên toàn quốc - bao gồm tất cả các đại lý chính hãng của Yamaha em à. Cứ mang ra cái cửa hàng nào nó trưng cái biển YAMAHA to vật ấy (bao gồm cả bán xe + các dịch vụ đi kèm) Gud luck!
hehe em làm 1 shot rồi hehe. mà sao xe em cứ 1/3 bình xăng hay dưới hơn chút đi xe cảm thấy ì xe. mà cứ cho nó ăn no là lại thấy bốc là sao nhỉ?