anh ui, cho em hỏi, thiệt hại cho vấn đền hạ ty phuộc ex 2k11 tổng cộng là nhiêu zậy anh, để em noi theo với
tổng thiệt hại Cặp ti ex 2010 590k Cặp loxo 2010 60k(ko chính xác lắm) Bạc đạn đũa,làm ASB,công cán 430k Tổng thiệt hại 1080K
Nếu là Ex2011 làm full bài của chú sơn ( hạ phuộc + chén cổ + ASB + tiền cafe và cơm trưa) anh em cứ chuẩn bị 1tr2 là chắc nhất hihihi Chú sơn ơi cháu đợi cái công trình phuộc sau của chú đấy, chứ phuộc trước là cháu làm full rồi hihihihi Mình củng chia buồn với mấy bạn ở các tỉnh thành khác, các bạn có thể gửi phụ tùng lên cho người quen ở sài gòn, nhờ người ta cầm tới chú sơn làm cho, chúc anh em mùa giáng sinh an toàn hihihihi
Chú Sơn sáng nay con có mang con Ex RC trắng qua chú ! Lần thứ 2 dắt con ex qua cho chú làm , Chiếc trước con làm full để đi tour đường dài con này làm asb với chén cổ k thay ty để đi trong thành phố ! Về phuộc trước thì chú quá pro rùi ,con k hỏi ! con hỏi chút về cái phuộc sau Lần trước con tới chú giới thiệu cái phuộc sau ! Lúc đó mới chỉ có dàn phuộc ngang thôi chưa có mấy miếng thép định hình như sáng nay con qua Con có hỏi chú về chuyện nếu đề pa nó bốc đầu thì sao? Lần ấy chú kêu để nghiên cứu thêm Lần này con ghé chú nói : đề pa k bốc đầu !Vì phuộc sau theo phương ngang sẽ hấp thụ lực đẩy làm hạn chế lại việc bốc đầu, điều này quả là rất tuyệt với ai yêu sự êm ái Lúc đó có hỏi chú nhưng có chú cùng chỗ làm nói lên đây hỏi chú sẽ trả lời để chú tập trung làm việc ! Ta vẫn biết khi "phuộc sau mềm yếu theo thời gian " thì khi đá qua số thì thay vì xe sẽ tăng tốc bất ngờ, thì ta cảm thấy bánh sau lờn hay tuồn do phuộc yếu hấp thụ phần lớn lực đẩy từ bánh sau < tạm k nói đến chuyện lúc đó người lái sẽ cảm thấy bị hụp hay xe bị lắc do phuộc yếu > Con thấy phuộc sau của chú hoàn toàn đc thay đổi góc nghiêng mục đích biến thành 1 tay quay chịu lực hơn 1 thanh đòn lò xo chịu lực và phụ bợi 1 thanh đứng nhằm giữ cho yên xe k bị bập bềnh khi vô ổ gà hoặc gờ giảm tốc ! Có thể con chưa hiểu hết nghiên cứu của chú ! nhưng hiện tại con đang khúc mắc nên đâm liều hỏi chú ! Mọi người vẫn muốn xe sau khi đc mod lại sẽ đầm hơn êm hơn nhưng phần nào sẽ suất hiện 1 cái hại về sức rướn , đẩy của xe ! Thân cảm ơn chú !
Chào Bạn . Khi xe chưa lăn trên đường thì mọi chuyện chỉ là lý thuyết hay mô hình , chú cũng chưa dám kết luận gì , Bạn theo dỏi nha , sẽ có topic chuyên cho cái .. PHUỘC SAU NẰM NGANG này Đả có hình chụp hoàn chỉnh cây phuộc nằn ngang trên xe Ex , vài hôm nữa xong phần "bô e " xe lăn bánh sẽ có phần bình luận
vâng chú con cũng đang mong đợi cái phuộc ngang vì thấy dàn chân sau của ex 2011 yếu quá hôm nào chính thức lăn bánh phuộc ngang chú thông báo trước 1 ngày để con xếp lịch đi xem với ạ