Nó kêu cả 2 miếng đó bạn , mình tháo thử inox vẫn kêu tháo luôn cái miếng kia hết kêu, còn tháo pô lắc lắc nghe leng keng thì cũng bt, đôi khi bụi bám hay mấy cái mạc sắt phía trong mấy cái ống tiêu nó rớt ra Mình chêm cao su cả 2 miếng ốp luôn giờ nó êm hơn rồi
xe mình đi 2k là bị rồi,chạy thẳng lên Ya 3s đường Hòa Bình thông báo cho mấy đại ca 3s nghe,đôi co 1 hồi mấy ảnh thấy ko ổn (mình là thợ sửa xe và mặc nguyên 1 bộ đồ sửa xe lun) nên lập biên bản hẹn 1 tuần sau lại đổi pô mới rồi,h xe mình đã 10k km. Bảo đảm 100% lỗi pô do yamaha, ko có chuyện miếng ốp đâu nhé anh em,nhất là 26 team đó,các bạn xem lại đi.
nếu nói là lỗi do yamaha thì đi đc khoảng 2k 3k km là bi hiện tượng trên sau đó đc đổi cây pô mới lại êm. vậy đi tiếp 2k 3k km nữa có bị lại hiện tượng trên nữa ko
lại những chỗ chuyên làm pô trên biker nè. VD : Thái ròm, Phước râu, Mành pô .v.v... Sẵn mở cổ và lấy vật thể lại trong lon ra luôn. Còn ko mở cổ thì cắt cổ ra, lấy "nó" ra xong hàn lại, gắn vô. Giữa lon với cổ đã có vết hàn sẵn rùi, nên ko sợ mất zin gì đâu.
cái này ko phải bô kêu, xe bạn chủ topic có phải khi lên cỡ 30~40 thì nó kêu ri ri ri, giống tiếng sắt chạm vs nhau ko, nếu đúng là thế thì đó là tiếng kêu của cái lò xo kéo chân thắng sau, bạn lấy 1 cọng thép nhỏ, làm thành hình như hình dưới, (cọng thép phải bó 2 cái lò xo lại vs nhau, đừng chặt quá, cũng đừng lỏng quá nếu không hết thì bó chíu xe mình cũng bị, xe thằng em mình cũng bị, chắc là lỗi chung , lúc đầu tưởng pô kêu, nhưng sau phát hiện ra
Nhiều khi cổ pô nó bị chạm nhẹ phần để chân trước đó bạn, bữa đi tour về thấy leng keng, chêm làm đủ kiểu cũng ko hết, tháo gác chân ra chêm long đền cho xệ xuống 1 ít ko đụng vs cổ pô nữa => êm
ko bit bạn có bị như minh ko, pô mình cũng bị nhung mà lúc mình chạy lên ga lớn nó mới bị kêu. tưởng bị cây pô zô 3s thắng ktv mở bugi ra chùi chùi rồi chỉnh xăng gió lại là hết kêu. bạn thử làm như mình xem