lên côn tay ex Em cũng đang quan tâm nghe nhiều bác nói nhiều ý kiến quá có bác nào lên rồi comment lại cho anh em tham khảo đi giờ em đang gom lúa nếu đủ em sẽ chơi 1 bộ côn thái sau đó sẽ comment lại cho anh em biết ; chứ không làm sao mà biết được ngon hay dỡ không chơi xe thì thui chịu chơi rồi thì nhích là dích nghiền côn tay quá rồi hehe!
em mới mua đồ hãng gởi cho anh hải làm ne ..thấy xài cũng ok lắm .nhưng hok biết thới gian sau thyi sao nửa?
Côn độ. Theo ý mình là không nên lên. 1 là chạy zin, 2 là mua cái mới có côn hãng. Tui đã từng độ 1 ex tự động lên côn tay với chi phí 5 chai: hàng thái + chỗ uy tín (Hiền - Nguyễn Hữu Cảnh) ==> vẫn không vừa ý: côn tuy có nhẹ, có cảm giác của côn nhưng sẽ nảy sinh một số bệnh vặt liên quan tới côn. Cái này mình không trách chỗ độ. Nhà sản xuất thiết kế là máy móc, công suất ok, bạn đi phá ra là sẽ hối hận đó. Ăn chơi là phải thử.
Đang quan tâm vấn đề này mà đọc hết 8 trang rồi thấy anh em toàn bàn về côn THái và côn Malay không hà, vậy côn tay của hãng YAMAHA Viêt Nam thi sao? So với côn Malay và côn Thái thì thế nào? Vì mê xe côn tay mà chi phí hạn hẹp nếu mua nguyên con EX côn tay 2009 mà xe đẹp thi giá lúc nào cũng trên 30tr rồi. Em định mua một con EX 2006 giá khoảng 21tr là máy còn rất tốt về rồi ra hãng YAMAHA mua nguyên bộ côn tay + bánh đà gì nữa đó nói chung là mua tất cả các bộ phận để độ giống hệt như côn của máy EX côn tay 2009 về lắp vô. Vậy anh em cho mình hỏi chi phí để mua bộ full côn tay đó là bao nhiêu? và độ như vậy thì có phải chẻ máy không? Ví dụ như tổng chi phí để độ khoảng 5tr + chiếc EX 2006 21tr = 26tr. Thì mình sẻ tiết tiệm được 4 5tr so với mua nguyên chiếc Ex côn tay 2009 (xe cũ)
ý kiến của bác này đc nè, người ta là thợ có thể họ sẽ giải thích và giúp cho bạn hiểu thêm. mình cũng từng có người bạn lên côn malay bên thành đạt racing boy, thật sự cảm nhận " CHÁN " không bằng côn hãng. nhưng dù sao thì cũng cùng quan điêm vs nhìu người tiền nào của náy và cuối cùng là kinh ngiệm của thợ .