1/ Rỉ bình xăng, lúc mua mở ra là thấy rồi 2/ Số khung của xe thì làm hơi mỏng , các bac rủa xe chịu khó dùng RP7 xịt vào tí 3/Hiện tượng sàn lốp khi ôm cua qua phải, không rõ nguyên nhân ? nếu mạnh đạn nên thay gắp nhôm đi các bác ạ 4/ Phuộc trước có hiện tượng bị "cộp " rõ to , nhược điểm phần đầu yếu thì ex nào cũng vậy , 5/ 300 km phải tăng sên 1 lần , sên mau chùn , nhược điểm này thày làm siêng tăng xích thôi, hoặc lên cục tăng tự động RCB cũng đc :|
nhược điểm số 3 4 5 . mình ko đồng ý với bạn cho lắm. tại sao sàng lốp lại thay gắp nhôm sẽ hết. wa ổ gà kêu cộp.bạn có thể thay chén cổ khác +làm ASB cho nó là ngon bệnh của sên thì phải thay DID. tăng sên liên tục + cục tăng tự động ko giải quyết đc vấn đề tận gốc. cục tăng RCB làm sên thêm phần ma sát với cục cao su trên đó còn nhanh chùng hơn. DID vào sẽ thấy khác ngay .
xe mình gp 2k11 đi được 700km mà sao máy nge kiu lớn wá, k êm gì hết, đi xíu máy nóng kinh khủng mà chạy khoảng 12km về nhà dựng xe 2 tiếng chưa nguội máy nữa k bít có sao k, tại nge nói có két nước mà k hỉu sao nóng wá, xăng thì khoảng 48km/1l àh
Giữa motul h tech 100 và shell advance ultra thì cái nào ngon hơn ? tại đó h mình xài h tech không à , tính đổi gió ... thks
shell ultra thì sợ hơi nặng máy thui. đi đường trường chắc okie ! mình thử motul h tech rồi hài lòng nên ko muốn thử nữa :X
Chú bé này tính vào quăng gạch hả. Chuyện mua bán là bình thường. đâu phải chất lượng xe xấu mới bán?
vừa mới chạy được khoản 1 tuần , do trước đó chạy xe wave 100 nên cảm nhận theo ý của mình như sau: - Đề pa có thể nói như wave , nhưng đừng coi vậy mà rồ ra quá , chỉ vừa đá lên số 2 vặn ga hơi 1 tí là nó vọt rất mạnh - Tiêng máy ấm , và thích nhất cảm giác vọt ga lên nghe tiếng của nó hơn hẳn mấy em tay ga khi chạy vặn ga đột ngột - Về tiếng cụp ổ phía trước thì chưa thấy, thân bo cua hay lách đều nhẹ nhàng - Thắng ăn , bánh bám (đã từng thắng đột ngột khi chạy vận tốc 80km.h) - Đồng hồ khá chính xác ,nếu bác nào có Viettmap cài trên điện thoại di động có thể test - Dáng vẻ thì tùy mỗi người ,riêng mình thì thấy thích - Về khoảng sau này thì phải chăm sóc kỹ hơn so với mấy xe khác Tóm lại hài lòng và cảm thấy thât tuyệt khi cởi trên em nó , trước đó đã chạy thử trên 1 chiếc Honda fortune thì thấy ex 2k11 thì thích hơn
Cảm nhận về ex mỗi lúc mỗi khác, lúc đầu chạy chán như con gián, muốn bán quách cho rồi, cứ thấy nó yếu yếu thế nào ấy, rồi cứ bậm môi, bậm lợi mà kéo hết ga cho đỡ tức(bây giờ nghĩ lại cứ lo máy móc em nó mau xuống)... Càng về sau càng hiểu em nó hơn, dễ chạy hơn. Sau 5000km đúng thật là em nó như khác hẳn, mình để ý ở khoảng km từ 2500 -> 3000; 3500 -> 4000 rồi 4500 -> 5000 máy ì và bị rốc rất khó chịu, nhưng mỗi khi con số km hàng ngàn lên 1 số(vd từ 2500 lên 3xxx km, 3500 lên 4xxx km...) là máy tự nhiên nhẹ hẳng, không còn cảm giác bị hãm tua khi lên tốc độ cao. Những lúc thế này thật sự ex11 mới làm mình hài lòng.