oh! mình mới tậu về cái koso ex, đồng hề hoạt động tốt mà sao riêng cái báo xăng nó cứ nhấp nháy(hok hiển thị các mức) như là hết xăng vậy tuy bình vẫn đầy xăng. (mình đang đi wave nhỏ, bộ báo xăng của xe sin, có 3 giây lận).
nge nói koso cho ex khi chạy tua thấp (<3000) thì kim rung lắc lắm đúng ko??? Khi lên tua cao thì sẽ êm Ai có knghiem tư vấn mình tí bữa chạy xe thằng bạn thấy zậyy, r ông bạn mới mua koso cũng bị zậyy...đang tính lượm 1 cái mà thấy lăn tăn wa' p/s: thêm 1 vấn đề nữa là xe mình đi bình + sạc zin, zậyy có ok cho koso này ko, xe mình toàn bộ dàn điện zin hết, chỉ có đi demi LED 3 tầng 9 tim vs chế công tắc passing
Đúng là như vậy...nhưng cũng không đáng kể lắm đâu....nó vẫn chạy tốt lắm đó bạn.(mình mua từ 7/2010 đến giờ vẫn ok..xe đi cày rất nhiều..(nắng,mưa)
Các bác cho em hỏi 2 vấn đề: 1. em bị hỏng nút bấm koso ex, cần thay thì phải cầu cứu ai ạ - em ở Hà Nội 2. Vòng cua máy trước đấy hiển thị khá ổn nhưng mấy hôm gần đây con koso nhà em chỉ báo ~200 lúc khởi động, vít ga cũng chỉ lên có tí tẹo ( không đến 3k), bất bệnh dùm em với. Thank các bác
Cac bac cho minh hoi cach chinh tua may(rpm) o koso rx2 nhu the nao vay, vi minh van het ra ma no cung chi len toi 70 la het rui, mong cac bac chi giup cho, thank nhieu ===== Bổ sung vào lúc 18:02 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:30 ===== Cac bac cho minh hoi cach chinh tua may(rpm) o koso rx2 nhu the nao vay, vi minh van het ra ma no cung chi len toi 70 la het rui, mong cac bac chi giup cho, thank nhieu
- cái nut điều khiển có có hai sợi dây. nguyên tắc hoạt động dơn giản lắm. hai dây đó chạm vào nhau rồi buông ra ngay nó tương dương lúc mình nhấn nút điều khiển 1 lần nếu hai dây đó chạm vào nhau rồi giữ lâu thì nó tương đương lúc mình nhấn giữ nút điều khiển chính vì thế bác hok cần biết cái nút nó có mấy chân, bác rứt hẳn cái nút điều khiển ra lun, lấy hai cái dây đó sài lun. mỗi lần sử dụng thì làm như mình vừa nói ở trên. sài mấy lần là quen rồi khi đó pạn tự nghĩ ra cách khắc phục.!!!!!!!!!!! - vấn đề kim đo tua máy hiển thị ~300 thì do bác cài đặt thoy. bác có thể khác phục thế này nhé! tắt chìa khóa xe, tiếp theo chạm hai dây điều khiển rồi giữ nguyên và mở khóa xe, lúc này dh hiển thị trạng thái cài đặt ở vị trí số 1. bạn giử nguyên hai dây đó cho tới khi dh hiển thị vị trí sô 4 (mình hok nhớ kĩ) . khi tới vị trí số 4, bạn buông hai dây điều khiển ra, nhấp từng cái một cho tới khi con số nhỏ nhỏ phía dưới chạy tới số 3 hoặc số 2 ( con số này tĩ lệ nghịch với kim đo tua máy, khi con số này càng nhỏ thì kim tua máy càng đo mạnh. khi con số này lớn thì kim tua máy hạ thấp, chức năng này sử dụng cho 1 số xe có tua máy cao.) sau khi bạn cài đặt được con số 3 rồi thì bạn tiếp tục chạm hai dây và giữ nguyên cho tới khi dh hiển thị trạng thái bình thường. như vậy là đã khắc phục dc! nếu pạn làm hok dc thì gọi cho mình, mình sẽ tham gia với pạn cụ thể! sdt của mình la 01279112312! ===== Bổ sung vào lúc 18:34 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:22 ===== dây báo xăng zin của anpha có 3 dây. trong khi dh koso ex lại có 1 dây. thế e phải đấu như thế nào ah
thấy toppic hình như chỉ nói vê kaso với ex 2010 trở xuống, sao không thấy ai noi koso 2011 nhỉ, nhân tiện cho mình hoỉ mấy điều: 1. đồng hồ kaso có lắp được cho exRC2011 không? 2. Và nếu lắp được thì lắp như thế nào, có chế lại dàn đầu không?