Nhà e có chiếc victor đi cũng lâu h muốn độ lại cái nồi cho nó mạnh mạnh để chở hàng thì làm gì hã a. A giải thích cụ thể để e biết tại ko rành về tay ga^^. Thanks a.
Trước phải xem xe đã đi bao nhiêu km và có làm gì chưa? Nếu gần hoặc trên 30.000km thì nên dán bố nồi lại và thay dây curoa, bi nồi, 3 con trượt. TRọng lượng bi nặng hay nhẹ tùy thuộc vào mục đích sử dụng: nếu hay chở đồ nặng thì canh 6 bi nhẹ, nếu muốn tiếng máy êm thì xen kẽ 3 nặng 3 nhẹ, xe chở hàng thì đi bài này cũng được. Chỉ vậy thôi.
Anh Hùng làm ơn cho em hỏi "3 con trượt" nó ra làm sao vậy? Nghe anh nhắc mấy lần mà chưa kím ra được nó là gì. Thx anh.
Anh em cho hỏi là mặt nạ attila 2k8 và attila gác chân bấm bao nhiêu vậy??ra Tân Thành nó hét 350k hjx hjx ???àk mà attila gác chân bấm lên đầu và mặt đồng hồ 2k8 được không vậy thanks nhiều hihi8-|
Giá chung của nắp trước attila ngay chỗ bộ đèn pha là 300k. Đời 2007 lên cái đầu của 2008 cũng được nhưng phải thay ghi đông, nắp tay lái sau, nắp tay lái trước, bộ đèn vị trí, bộ đồng hồ, nói chung tốn trên 1T lận, nếu chọn phương pháp tháp nắp tay lái trước thì rẻ hơn nhưng phải đưa ra thợ chế mũ hơi khó. Hình nó đây: 3 cục nhựa đính vào cái tấm vênh của nồi trước gọi là con trượt.
xe đời nào gắn đời đó, đâu lắp lẫn qua được em. Bảo dưỡng những gì chứ ko gọi là bảo hành, thường thì đi cỡ đó nếu lọc gió dơ quá thì nên thay mới, còn lại chỉ việc chỉnh thắng, bánh xe, ga cầm chừng là ok thôi.