Thế là lại bổ máy ra phải không bác anh em bọn em đi học cũng chỉ mong xe chạy ổn định chứ cũng k yêu cầu công suất quá mạnh đâu
mính thắc mắc nếu như có đồng hồ Koso hay đồng hồ đo tua máy thì có thể tự canh chỉnh dc vong tua 1300-1500rpm pải k các bạn?sao k thấy ai đề cập tới....Thanks!!!!!
Đương nhiên rồi bạn, Koso có đồng hồ tua mà, cứ theo đó mà canh garanty theo tua cho sướng, có gì mà phải hỏi ....
Sáng nay vừa sang tiệm sữa xe Quốc Thái 286 Nơ Trang Long ( kế bên 282 đăng ký xe quận Bình Thạnh ), nhờ chủ tiệm chỉnh xang gió dùm. Cầm trên tay 1 thiết bị đo điện ( hình như cây súng ) chủ tiệm mở miệng hỏi sao biết chổ này hay chỉnh xăng gió mà ghé, mình củng nói luôn anh em tren biker chỉ, thiết bị đó có 3 cọng dây, 2 cọng dây gắn vào bình acquy 1 cọng dây gắn vào bugi, thế là bắt đầu chỉnh. 2 phút sau anh chủ kêu mình lên xe chạy thử, nói thật anh em chạy xong là muốn bo cho ông chủ 100k luôn chứ đừng nói là 35k hihihi, xe chạy nhẹ tiếng máy ngọt, mình nói trên đây cho anh em tham khảo ghé sang chỉnh thử chỉ có 35k thôi Thanks anh em
Theo kinh nghiệm của em thì Ốc gió :1+7/8 vòng xoay ra(2 vòng thì bốc hơn 1 xíu) Garanty:Thì theo cảm nhận thôi,chỉnh càng nhỏ càng tốt sao cho không tắt mấy là được rồi. Kết quả:đi trên 55km/l A95,speed tầm 115km/h(test khoảng 1,2km)
cuối cùng ex rc 2011 chỉnh ốc gió bao nhiêu vòng là hợp lý vậy mình thấy mỗi người 1 ý kiến chảng biết chỉnh theo ai
Các bạn cho mình hỏi mình ở quận 11 có chỗ nào chỉnh xăng gió như cách ở tiệm trên mà gần hơn thì chỉ mình với nha.Thank rất nhiều!!!!
EM chạy được gần 3k Km rồi. chưa chỉnh gì. Bây h thấy mức tiêu thụ nhiên liệu có vẻ tăng rồi. Nên chỉnh lại xăng gió hả các bác, em mới đi xe. chả biết gì. nên đến đâu ở Hà Nội để chỉnh lại ạ?