=)) bạn thắc mắc cũng phải thôi Lý thuyết của mình là thế này nhé: chỉnh xăng gió Ex 2011 có 2 ốc (có ảnh các bài trước đã up), trong đó: - Ốc trên cần số là ỐC GIÓ, vặn ra là tăng gió, vặn vào là giảm gió. - Ốc trên gacbaga nhìn xuống là ỐC XĂNG (dùng để chỉnh tốc độ cầm chừng - Garanty), vặn vào là tăng xăng, vặn ra là bớt xăng. chỉnh 1 trong 2 con thì không ảnh hưởng đến con kia nhưng sẽ ảnh hưởng đến mức tiêu thụ xăng chung do tỷ lệ trong hỗn hợp hòa khí (trong buồng đốt) thay đổi, ngoài ra nếu chỉnh theo tỷ lệ không phù hợp thì cũng có thể gây ra không đạt được công suất mong muốn (nếu thiếu xăng thừa gió hoặc thừa xăng mà thiếu gió nên không đốt hết và hết chu kì thì lượng xăng k cháy hết sẽ qua xu pap thải ra ngoài). [Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo]
Thank nhìu, vậy là chỉ cần chỉnh 2 con ốc đó thôi đúng hok? con ốc nhỏ trên cần số là vừa chỉnh xăng vừa chỉnh gió luôn đúng hok? - Siết vào là Thêm gió Bớt xăng - Xả ra là Bớt gió Thêm xăng đúng không bạn ??? Vậy mình vặn thêm ra hay vào để xem bốc hơn???
còn muốn bốc hay tiết kiệm thì bạn xem hình này nhé, bạn sẽ hiểu là tỷ lệ hỗn hợp hòa khí ảnh hưởng đến công suất như thế nào: ===== Bổ sung vào lúc 19:39 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:31 ===== Ủa, mình ngoài bắc mà k có gần Bình Dương rùi, mang xe ra Town hoặc 3s chỉnh được hết mà bạn, nếu thích thì yêu cầu đo vòng tua (1300 - 1500rpm) sẽ đc công suất tốt . Chúc bạn mau giải quyết đc tình trạng này!:>
Ai ở Tp HCM chỉ dùm chỗ canh xăng gió nào. Mình ở nhà tự chỉnh thì có lúc 30k xăng đi Tp xong vòng về nữa đường hết 30k. Có hồi chỉnh cũng 30k đi Tp về còn chạy vòng vòng thị xã mới hết - Đặc biệt là chỉnh sao ko bít xe thấy đề yếu không bốc như lúc chưa đi bảo hành. Mấy chú ktv town không bít canh chỉnh sao mà chạy chán wa'
Mình có neêu cách chỉnh của mình rồi đó bạn chỉnh theo đi yên tâm, xe mình cũng tự mình làm giờ đi ổn mà.
xe em 2011. chạy được 2000km ùi. Thấy chạy cũng bình thường. Xăng tầm 50km/1. Có điều là sáng ra hoặc là đậu xe lâu là khó đề à. Để ga lăng ti thì sao thấy hơi xăng quá. Kéo ga lên mạnh ùi thả ra thì ra tiếng bụp bụp nhỏ nhỏ phía sau bô. E nghĩ chắc do dư xăng. Thế có cần mang ra chỉnh xăng gió không mấy a. Thank nhiều
Xe mình để cũng có hơi xăng, ngày trước cũng chỉnh garanty nhỏ thì k có hơi xăng nhưng xe yếu, tăng tốc chậm hơn, gió có hơi xăng thơm phức thì lại đề mạnh
hehe. ai cũng thik voz chỉnh xăng gió nhỉ, lỡ voz rồi thì voz cho tới luôn đi các bạn, mỗi lần nhích khoảng 1/8, chỉnh xong để chạy vòng vòng, thấy ngon rồi thì để yên, canh lượng xăng tiêu thụ, còn thấy chạy chưa vừa ý thì chỉnh tiếp tục, đến khi nào vừa ý thì thôi Còn muốn chắc ăn thì đến chỗ anh Hùng Excolor ở quận phú nhuận nhé ....... canh chỉnh theo ý khách hàng luôn ....... Mình vừa kết thúc canh chỉnh cho con xe mình xong, 1 + 7,5/8 vòng ........ chạy êm rồi, xăng tiết kiệm hơn được chút xíu ....... maxspeed vẫn như cũ hok thay đổi = 110 km/h... po tay rồi, chắc phải mode bình Jet turning hoặc Bông mai và làm cam + lò xo mới mong tăng speed được ..........